24h
Yeah1 News

Siêu mẫu là "bạn trai quốc dân" lộ diện cùng vợ trong hôn lễ ở Đà Lạt, cô dâu gia thế "khủng" cực kín tiếng

Chủ nhật, 03/12/2023 | 07:36 (GMT+7)

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ cùng bà xã tiểu thư nổi tiếng đã tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt vào tối qua với sự tham dự của nhiều khách mời.

Tối ngày 2/12, siêu mẫu Vĩnh Thuỵ và vợ đã tổ chức tiệc cưới tại Đà Lạt - quê nhà của cô dâu với sự tham gia của nhiều khách mời. Mọi chi tiết liên quan đến hôn lễ của cặp đôi đều được giữ kín với truyền thông. Trên mạng xã hội chỉ có một số ít ảnh chụp của cô dâu chú rể được khách tham dự đăng tải kèm theo những lời chúc tốt đẹp. 

Hôn lễ của Vĩnh Thuỵ và bạn gái tiểu thư được tổ chức ở Đà Lạt tối ngày 2/12
Hôn lễ của Vĩnh Thuỵ và bạn gái tiểu thư được tổ chức ở Đà Lạt tối ngày 2/12

Không khó nhận ra không gian đám cưới được trang trí đơn giản nhưng vô cùng sang trọng với rất nhiều hoa tươi. Chú rể Vĩnh Thuỵ xuất hiện trong bộ vest trắng lịch lãm theo phong cách phương Tây. Bên cạnh siêu mẫu Vĩnh Thuỵ , cô dâu tên Thuý diện chiếc đầm cưới nhẹ nhàng, tối giản nhưng vẫn tôn dáng. Cả hai thoải mái mỉm cười chụp ảnh lưu niệm cùng khách mời. Từ ngoại hình đến gia thế, ai cũng dành lời khen ngợi cho cô dâu chú rể vì xứng đôi vừa lứa.

Siêu mẫu là 'bạn trai quốc dân' lộ diện cùng vợ trong hôn lễ ở Đà Lạt, cô dâu gia thế 'khủng' cực kín tiếng - ảnh 2
Trước đó, lễ Vu Quy đã được diễn ra vài tháng trước ở TP.HCM
Trước đó, lễ Vu Quy đã được diễn ra vài tháng trước ở TP.HCM

Siêu mẫu Vĩnh Thuỵ từng là gương mặt "nam thần" nổi tiếng trong làng mốt cũng như màn ảnh Việt. Sở hữu khuôn mặt nam tính cùng vóc dáng cao lớn, cường tráng, Vĩnh Thuỵ được rất nhiều nhãn hàng quảng cáo ưa chuộng. Tuy nhiên, sau nhiều năm "lăn lộn" trong làng giải trí không có được nhiều bước tiến mới, Vĩnh Thuỵ quyết định tập trung cho công việc kinh doanh.

Vĩnh Thuỵ không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn có tài sản đáng ngưỡng mộ
Vĩnh Thuỵ không chỉ có ngoại hình điển trai mà còn có tài sản đáng ngưỡng mộ

Ở tuổi U40, sao nam sở hữu thương hiệu thời trang nam của riêng mình và nhận được nhiều sự quan tâm của giới kinh doanh. Gần đây, anh hầu như xa rời giới giải trí nhưng vẫn khoe ảnh cuộc sống cá nhân lên mạng xã hội. Sao nam còn sở hữu nhiều xe hạng sang và các căn hộ cao cấp tại TP.HCM.

Siêu mẫu là 'bạn trai quốc dân' lộ diện cùng vợ trong hôn lễ ở Đà Lạt, cô dâu gia thế 'khủng' cực kín tiếng - ảnh 5
Vĩnh Thuỵ luôn che mặt người yêu khi chia sẻ lên mạng
Vĩnh Thuỵ luôn che mặt người yêu khi chia sẻ lên mạng

Quyết định công khai bạn gái của Vĩnh Thuỵ  vào năm 2021 từng khiến không ít người bất ngờ. Tuy nhiên, kể từ lúc tuyên bố hẹn hò, sao nam dường như không bao giờ khoe cận cảnh nhan sắc người yêu. Trên mạng xã hội, anh chỉ đăng tải tấm lưng của bạn gái hoặc ảnh chụp chung nhưng đều che mặt bằng icon để mọi người không nhận ra. Mặc dù vậy, nam siêu mẫu vẫn không thể tránh khỏi việc bị netizen "soi" tất tần tật về danh tính của "nửa kia".

Lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cạnh nhau được chụp lại
Lần hiếm hoi cả hai xuất hiện cạnh nhau được chụp lại

Theo thông tin chia sẻ trên mạng, vợ của Vĩnh Thuỵ là người ngoài ngành giải trí nhưng có mối quan hệ gần gũi với nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt. Bà xã của nam siêu mẫu có gia thế lẫy lừng, được xem là thiên kim tiểu thư của một đại gia bất động sản trên Đà Lạt sở hữu khối tài sản đáng ngưỡng mộ. Khi được hỏi về "nửa kia", Vĩnh Thuỵ thường từ chối trả lời vì không muốn tiết lộ quá nhiều cuộc sống riêng tư của cả hai.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục