24h
Yeah1 News

Siêu mẫu đình đám Vbiz từng tiết lộ chưa kết hôn vì "nhiều giấy tờ", nay công khai bạn trai bị đồn sắp cưới

Thứ ba, 14/11/2023 | 13:29 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật 32 tuổi, siêu mẫu Minh Tú đăng ảnh thân thiết với bạn trai người Đức trên trang cá nhân khiến không ít netizen đồn đoán cô sắp lên xe hoa.

Mới đây, siêu mẫu Minh Tú nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng mạng khi chia sẻ 2 tấm ảnh thân thiết cùng người yêu ngoại quốc. Được biết, hôm nay cũng là sinh nhật 32 tuổi của Minh Tú. Động thái của nữ siêu mẫu trong ngày đặc biệt khiến nhiều netizen rộ lên tin đồn rằng cô sắp lên xe hoa.

Siêu mẫu đình đám Vbiz từng tiết lộ chưa kết hôn vì 'nhiều giấy tờ', nay công khai bạn trai bị đồn sắp cưới - ảnh 1
Minh Tú là siêu mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt Nam
Minh Tú là siêu mẫu nổi tiếng của làng mốt Việt Nam

Trong ảnh được Minh Tú đăng tải, nữ siêu mẫu diện bộ đầm dạ hội vô cùng sexy và đang nựng mặt của bạn trai ngoại quốc. Một tấm ảnh khác cho thấy khoảnh khắc bình yên của Minh Tú và người yêu giữa phố xá nhộn nhịp. Rất đông netizen gửi lời chúc mừng sinh nhật Minh Tú, đồng thời hối thúc nữ siêu mẫu sớm cưới chồng.

- Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ, khi nào chị mới tổ chức đám cưới đây?

- Đăng ảnh thế này chắc là sắp cưới rồi đúng không

- Lâu rồi không thấy Minh Tú cập nhật ảnh mới với người yêu

- Nhìn những người yêu nhau họ hạnh phúc chưa kìa, cưới sớm đi chị

- Thôi khỏi chúc nữa, cưới nhanh đi bà Tú ơi

Siêu mẫu đình đám Vbiz từng tiết lộ chưa kết hôn vì 'nhiều giấy tờ', nay công khai bạn trai bị đồn sắp cưới - ảnh 3
Khoảnh khắc hạnh phúc mới nhất của Minh Tú và bạn trai
Khoảnh khắc hạnh phúc mới nhất của Minh Tú và bạn trai

Được biết, Minh Tú là một trong những siêu mẫu nổi tiếng hàng đầu làng mẫu Việt. Cô sở hữu body chuẩn chỉnh, chiều cao vượt trội cùng số đo 3 vòng ấn tượng. Minh Tú từng đạt giải bạc tại cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013, Á quân Asia's Next Top Model 2017, Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 và lọt top 10 chung kết Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Minh Tú từng công khai bạn trai là người gốc Đức
Minh Tú từng công khai bạn trai là người gốc Đức

Trong nước, Minh Tú được nhiều nhà thiết kế, thương hiệu thời trang ưa chuộng mời làm vedette trong các sự kiện thời trang. Cô cũng là gương mặt quen thuộc của các tạp chí chuyên về làm đẹp và thời trang nổi tiếng. Chuyện tình của Minh Tú với người yêu ngoại quốc cũng khiến truyền thông tốn không ít giấy mực.

Siêu mẫu đình đám Vbiz từng tiết lộ chưa kết hôn vì 'nhiều giấy tờ', nay công khai bạn trai bị đồn sắp cưới - ảnh 6
Cả hai không ngại công khai hành động thân mật, tình cảm trên mạng
Cả hai không ngại công khai hành động thân mật, tình cảm trên mạng

Minh Tú từng chia sẻ cô và bạn trai người Đức quen nhau gần 10 năm, cả hai không ít lần quyết định chia tay nhưng rồi vẫn quay trở lại. Nữ siêu mẫu tiết lộ thêm, bạn trai người Đức của cô tên Chris và có 15 năm sinh sống cũng như công tác ở khu vực châu Á. Hiện anh đang làm việc cho một công ty đa quốc gia.

Lý do Minh Tú và người yêu bên nhau hơn 10 năm nhưng không có ý định kết hôn là vì cả hai muốn dành nhiều thời gian cho công việc. Minh Tú từng hài hước đùa rằng thủ tục kết hôn với người nước ngoài quá nhiều giấy tờ phức tạp và hiện đang trời mưa "không thuận lợi đãi tiệc ngoài trời" nên cô xin phép "nợ" lại đám cưới này với khán giả. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: siêu mẫu   Vbiz   Minh Tú  

Cùng chuyên mục