24h
Yeah1 News

Sĩ Thanh U40 giàu thế nào mà đi tiền đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt đến 100 triệu?

Thứ hai, 06/11/2023 | 15:26 (GMT+7)

Dự đám cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt, Sĩ Thanh tiết lộ cô đã đi tiền mừng 100 triệu đồng khiến ai cũng thắc mắc tài sản cô sở hữu "khủng" cỡ nào?

Đám cưới của PukaGin Tuấn Kiệt được tổ chức ở Cam Ranh, Khánh Hòa thu hút sự chú ý của công chúng. Đây cũng là dịp nhiều nghệ sĩ thân thiết với cô dâu chú rể tham dự như Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang, vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật, vợ chồng Lâm Vỹ Dạ - Hứa Minh Đạt, Ngô Kiến Huy, Đại Nghĩa, Huỳnh Lập, Ninh Dương Lan Ngọc, Thúy Ngân, Khánh Vân, Nam Thư, Sĩ Thanh, Jun Phạm...

Sĩ Thanh chụp ảnh cùng cô dâu chú rể Gin Tuấn Kiệt và Puka
Sĩ Thanh chụp ảnh cùng cô dâu chú rể Gin Tuấn Kiệt và Puka

Trong không khí đám cưới hoành tráng, Lê Dương Bảo Lâm đã liên tục livestream cập nhật tình hình cho khán giả. Mạc Văn Khoa hé lộ đi tiền cưới khoảng 30 mẹt bún đậu. Nam Thư thì hứa bỏ phong bì "mua được 10 cây vàng". Trong khi đó, Sĩ Thanh gây bất ngờ khi tiết lộ tiền mừng cưới dành cho Puka và Gin Tuấn Kiệt lên đến 100 triệu đồng. Tuy nhiên, 90 triệu là tiền vận chuyển sen đá từ TP.HCM ra Cam Ranh và 10 triệu còn lại mới là tiền mặt phong bì cưới.

Sĩ Thanh là người tài trợ sen đá cho buổi hôn lễ với chi phí lên đến 90 triệu đồng
Sĩ Thanh là người tài trợ sen đá cho buổi hôn lễ với chi phí lên đến 90 triệu đồng

Không gian tiệc cưới của Puka và Gin Tuấn Kiệt được trang trí theo tông màu ấm áp, nhẹ nhàng với hoa cỏ lau và hoa sen đá được dùng chủ đạo. Đích thân Sĩ Thanh đã chuẩn bị hơn 500 hoa sen đá và giám sát quá trình vận chuyển hơn ngàn km đến địa điểm tổ chức đám cưới cho bạn thân. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước mức độ "chịu chơi" và "chịu chi" của Sĩ Thanh.

Sĩ Thanh tuổi 37 khiến ai cũng xuýt xoa vì nhan sắc tươi trẻ
Sĩ Thanh tuổi 37 khiến ai cũng xuýt xoa vì nhan sắc tươi trẻ

Được biết, Sĩ Thanh sinh năm 1986 và bắt đầu nhận được nhiều sự chú ý khi tham gia chương trình với vai trò MC, VJ cùng diễn xuất trong một số series sitcom mạng. Trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Sĩ Thanh không ngừng thử sức trong nhiều lĩnh vực khác nhau từ dẫn chương trình, diễn xuất đến ca hát. Trong mắt khán giả, Sĩ Thanh không chỉ sở hữu vẻ ngoài quyến rũ, nhan sắc xinh đẹp mà còn khá đa tài.

Sĩ Thanh tập trung kinh doanh nhiều lĩnh vực
Sĩ Thanh tập trung kinh doanh nhiều lĩnh vực

Ở tuổi 37, Sĩ Thanh dần tập trung cho công việc kinh doanh của bản thân. Cô bắt đầu từ kinh doanh từ sự yêu quý thú cưng và sen đá. Sau đó, nữ diễn viên mở rộng sang nhiều lĩnh vực khác nhau. Gần đây, Sĩ Thanh vừa khai trương cơ sở liên quan đến nha khoa và được đông đảo bạn bè trong showbiz đến chúc mừng. 

Thỉnh thoảng Sĩ Thanh đã đi mua sắm, du lịch để thư giãn
Thỉnh thoảng Sĩ Thanh đã đi mua sắm, du lịch để thư giãn

Sĩ Thanh không ngại chia sẻ, sau nhiều lần bị nhà đầu tư "lật mặt", Sĩ Thanh quyết định kinh doanh để trở thành nhà đầu tư cho chính sản phẩm của mình. Sĩ Thanh chia sẻ, lúc trước khi còn đi hát, đóng phim, cô thường bị mọi người đóng khung hình ảnh sexy, quậy phá và đời tư ồn ào. Khi bước sang tuổi U40, Sĩ Thanh muốn làm việc nghiêm túc cả trong kinh doanh lẫn nghệ thuật. Hiện tại, cô trở lại ngành giải trí chỉ thuần túy là đam mê chứ không cần lo lắng đi tìm nhà đầu tư, nhà tài trợ như trước kia.

Thời gian rảnh Sĩ Thanh còn chăm tập yoga
Thời gian rảnh Sĩ Thanh còn chăm tập yoga

Mỗi ngày, Sĩ Thanh thức dậy từ 6h30 sáng để tập thể dục và lên công ty nghe nhân viên báo cáo, xử lý một số công việc chuyên môn. Khoảng 16h00 chiều, Sĩ Thanh về nhà và làm việc trực tuyến với ekip để đưa ra định hướng trong hoạt động nghệ thuật. Dù công việc bận rộn nhưng cô vô cùng hài lòng và hạnh phúc với điều đó. Ngoài ra, Sĩ Thanh còn có nhiều sở thích liên quan đến mua sắm hàng hiệu, đi du lịch với bạn bè... 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Sĩ Thanh   Puka   Gin Tuấn Kiệt   đám cưới  

Cùng chuyên mục