24h
Yeah1 News

Showbiz Việt sắp có thêm đám cưới của một cặp đôi nam - nam, còn dặn dò bạn bè một điều trước ngày trọng đại

Thứ tư, 03/01/2024 | 09:18 (GMT+7)

Theo đó, cặp đôi này đang úp mở về một đám cưới rất gần sau khi đã cầu hôn thành công nửa kia.

Mới đây, thông tin ca nhạc sĩ Ôn Vĩnh Quang cầu hôn thành công bạn trai đồng giới đã khiến nhiều khán giả bất ngờ. Những hình ảnh về màn cầu hôn ngọt ngào và cũng đầy xúc động của cặp đôi đã thu hút sự chú ý của đông đảo netizen khi được chia sẻ lên mạng xã hội. Theo đó, Ôn Vĩnh Quang chia sẻ loạt loạt khoảnh khắc ngọt ngào trong ngày đầu tiên của năm mới 2024. Anh cũng nhận về vô vàn lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp.

Showbiz Việt sắp có thêm đám cưới của một cặp đôi nam - nam, còn dặn dò bạn bè một điều trước ngày trọng đại - ảnh 1

Sau màn cầu hôn gây nhiều chú ý này, nhiều khán giả cũng đặt câu hỏi về chuyện cưới xin của Ôn Vĩnh Quang với bạn trai đồng giới. Nhiều cư dân mạng thắc mắc liệu cả hai sẽ có một đám cưới đánh dấu cái kết trọn vẹn hay không. Trong một bài đăng trên trang cá nhận hậu cầu hôn, nam ca sĩ từng chú thích: "Mới cầu hôn thôi chứ chưa cưới nha mọi người".

Showbiz Việt sắp có thêm đám cưới của một cặp đôi nam - nam, còn dặn dò bạn bè một điều trước ngày trọng đại - ảnh 2

Bên dưới bài viết, khi trả lời bình luận của bạn bè thân thiết, Ôn Vĩnh Quang cũng dặn dò mọi người "bỏ ống heo". Có lẽ sau một thời gian ngắn, Ôn Vĩnh Quang và bạn trai đồng giới sẽ tổ chức lễ cưới, chính thức về chung nhà sau thời gian bên nhau mặn nồng.

Showbiz Việt sắp có thêm đám cưới của một cặp đôi nam - nam, còn dặn dò bạn bè một điều trước ngày trọng đại - ảnh 3
Màn cầu hôn của cặp đôi gây sốt mạng xã hội
Màn cầu hôn của cặp đôi gây sốt mạng xã hội

Ôn Vĩnh Quang sinh năm 1994, được chú ý hơn với ca khúc Đi tình tình yêu - nhạc phim Gạo nếp gạo tẻ. Trước đó, Ôn Vĩnh Quang từng công khai là người đồng tính trong một chương trình truyền hình và nhận được nhiều sự ủng hộ bởi chuyện tình đẹp với nửa kia. Trong đoạn clip cầu hôn được đăng tải hôm 1/1, Ôn Vĩnh Quang dành những lời ngọt ngào cho bạn trai đồng giới. Anh nói: "Tính tới năm 2024 là anh đã 32 tuổi rồi. Nhưng mà anh thề với em luôn là từ trước tới giờ anh chỉ quỳ trước mặt ba mẹ thôi. Nên là hôm nay, anh ở đây...Người ta thường hay nói yêu một người đẹp sẽ hãnh diện được 5 năm, yêu một người tốt sẽ hãnh diện và hạnh phúc đến suốt đời. Em cho anh hãnh diện được 2 năm rồi, nhưng mà cho phép anh xin được nước rút, anh muốn em khuyến mãi cho anh hạnh phúc cả phần đời còn lại, nếu như hôm nay em đồng ý gả cho anh được không".

tracking

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục