24h
Yeah1 News

Show thời trang riêng của Võ Hoàng Yến: Tự làm DJ, 52 chân dài catwalk giữa bể bơi dài 30 mét

Thứ sáu, 11/08/2023 | 10:02 (GMT+7)

Show thời trang riêng của Võ Hoàng Yến mới đây đã mang đến những phần trình diễn mãn nhãn với sự tham gia của 52 người mẫu và những bộ trang phục ấn tượng.

Tối ngày 10/08/2023, Fashion show “Call Out My Name” đã diễn ra với sự góp mặt của đông đảo nghệ sĩ, người mẫu, hoa hậu, giới truyền thông. Đây là đêm trình diễn thời trang đầu tiên, đánh dấu sự ra đời của thương hiệu thời trang riêng do siêu mẫu Võ Hoàng Yến sáng lập. 

Võ Hoàng Yến đã có đêm diễn ra mắt thương hiệu thời trang riêng.
Võ Hoàng Yến đã có đêm diễn ra mắt thương hiệu thời trang riêng.

Trên thảm đỏ của sự kiện, hàng trăm gương mặt mỹ nhân quen thuộc, khách mời đình đám đã đến chúc mừng cho sự khởi đầu đầy táo bạo này của Võ Hoàng Yến như: Hà Kiều Anh, Vũ Thu Phương, Ngọc Châu, Kim Duyên, Thảo Nhi Lê, Hoàng Thùy, Lương Thùy Linh, Đoàn Thiên Ân, Nhã Phương, Đỗ Long, Nam Anh, Nam Em,... 

Mở màn đêm diễn, Võ Hoàng Yến trải lòng cùng khán giả thông qua một video phóng sự nhìn lại hành trình 19 năm theo đuổi đam mê của mình, từ những ngày còn bé ước mơ được bước lên sàn diễn, cho đến khi đoạt giải siêu mẫu, tham gia cuộc thi Hoa hậu, dấn thân trong nghề và rồi tìm lại ánh hào quang. Sau đó, nữ ca sĩ Bảo Thy làm nóng sân khấu với ca khúc “Là con gái phải xinh” trước khi Võ Hoàng Yến làm “nổ tung” không gian sự kiện với kỹ năng DJ điêu luyện, vốn là nghề tay trái của mình. 

Võ Hoàng Yến khoe tài lẻ đánh DJ cực đỉnh.
Võ Hoàng Yến khoe tài lẻ đánh DJ cực đỉnh.

Sàn diễn của “Call Out My Name” được thiết kế độc đáo với đường runway dài hơn 30 mét ngập dưới mặt nước giữa bể bơi ngoài trời khổng lồ mang đến thách thức thú vị cho các người mẫu khi sải từng bước catwalk. Bảo Hà - nàng mẫu nhí đình đám, là học trò cưng của cô giáo Võ Hoàng Yến cùng dàn mỹ nhân đình đám của làng mẫu như Mâu Thủy, Nam Anh, Nam Em, Quỳnh Hoa, Lệ Hằng, Minh Tú, Bùi Lý Thiên Hương, Tuyết Như... đã  trình diễn những bộ cánh cực kỳ ấn tượng cho BST.  

Show thời trang riêng của Võ Hoàng Yến: Tự làm DJ, 52 chân dài catwalk giữa bể bơi dài 30 mét - ảnh 3
Sàn catwalk ấn tượng của show diễn.
Sàn catwalk ấn tượng của show diễn.
Show thời trang riêng của Võ Hoàng Yến: Tự làm DJ, 52 chân dài catwalk giữa bể bơi dài 30 mét - ảnh 5

Quyến rũ như đêm, mềm mại như nước, vedette Ngọc Châu xuất hiện cùng đôi cánh khổng lồ khéo khoe cặp chân dài trứ danh đã khép lại show diễn của Call Out My Name và D.A.M kết hợp cùng thương hiệu túi Lemino chinh phục trọn vẹn được toàn bộ các khách mời.

Hoa hậu Ngọc Châu là vedette của đêm diễn.
Hoa hậu Ngọc Châu là vedette của đêm diễn.

Chính thức đặt chân vào làng thiết kế với thương hiệu thời trang riêng, nữ siêu mẫu tài năng Võ Hoàng Yến đã chứng tỏ sự tinh tế và khả năng sáng tạo của mình trong từng thiết kế đặc biệt được mang lên sàn runway của đêm diễn. Thương hiệu mới toanh này hướng tới phái đẹp với sự kết hợp hoàn hảo giữa tính quyến rũ, hiện đại và gợi cảm trong từng đường nét.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục