24h
Yeah1 News

Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng

Thứ bảy, 10/06/2023 | 08:11 (GMT+7)

Chia sẻ của Shark Bình mới đây khiến nhiều người tò mò, thậm chí còn gọi tên Phương Oanh để kiểm chứng.

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Shark Bình đã đăng tải một bài viết có nội dung thu hút sự chú ý. Tuy nhiên, bạn trai diễn viên Phương Oanh chỉ chia sẻ ngắn gọn chứ không tiết lộ cụ thể: "Tin vui cuối tuần". Cùng với đó, nam doanh nhân cũng khoe ảnh đang ngồi thư giãn tại một nhà hàng.

Phong cách thời trang lẫn ngoại hình của anh đều được khen ngày càng trẻ trung, phong độ. Từ gu ăn mặc cho tới kiểu tóc của nam doanh nhân đều thay đổi so với trước đây. Từ khi hẹn hò bạn gái Phương Oanh, "cá mập" thường gây ấn tượng bởi phong cách khỏe khoắn nhưng vẫn không kém phần sang chảnh.

Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 1

Shark Bình thông báo "tin vui" trên trang cá nhân

Bên dưới bài viết, nhiều bạn bè thân thiết của nam doanh nhân đã để lại những bình luận chúc mừng. Không ít người còn yêu cầu Shark Bình "mở tiệc" dù chưa biết chính xác đó là tin vui gì. Nhiều người cũng không khỏi đồn đoán rằng phải chăng Phương Oanh có baby, nên đã gọi thẳng tên nữ diễn viên vào để xác thực.

Nhiều cư dân mạng viết : "Ăn mừng thôi bạn mình", "Phương Oanh có baby", "Mình thì đoán chắc có thêm thành viên mới", "Không lẽ Phương Oanh có bầu?", "Ảnh này Phương Oanh chụp đẹp nhỉ?",... 

Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 2

Nhiều người gọi tên Phương Oanh để xác thực thông tin phải chăng cô nàng đã có em bé

Có thể thấy kể từ khi hẹn hò nữ diễn viên Quỳnh Búp Bê, Shark Bình cũng ngày càng trở nên thoải mái, cởi mở hơn khi chia sẻ trên mạng xã hội. Nam doanh nhân không ngại thể hiện tình cảm mùi mẫn với bạn gái trước đám đông dù bản thân là chủ tịch doanh nghiệp lớn. Anh cũng nhiều lần bị "team qua đường" bắt gặp có hành động ngọt ngào với Phương Oanh trong những buổi hẹn hò.

Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 3
Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 4
Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 5

Shark Bình được nhận xét ngày càng trẻ trung, phong độ

Nam doanh nhân cũng không ngại công khai bảo vệ người yêu trước sự công kích của dư luận. Thái độ này được cho là có phần trái ngược với sự kín tiếng, hiếm khi chia sẻ hình ảnh vợ con của Shark Bình trước đây. 

Sau khi hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ, chuyện tình cảm của Shark Bình với Phương Oanh vẫn là nhận về nhiều sự chú ý của công chúng. Theo thời gian, phản ứng của dư luận đã phần nào bớt gay gắt, có nhiều ý kiến ủng hộ cặp đôi hơn.

Shark Bình thông báo có “tin vui”, dân mạng đồng loạt gọi tên Phương Oanh chúc mừng - ảnh 6

Vượt qua dư luận, Shark Bình và Phương Oanh vẫn hạnh phúc bên nhau

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Shark Bình   Phương Oanh  

Cùng chuyên mục