24h
Yeah1 News

Shark Bình quay clip TikTok chung cùng Phương Oanh, có gì mà cư dân mạng bàn tán xôn xao?

Thứ tư, 12/07/2023 | 17:01 (GMT+7)

Dù chỉ là một đoạn clip 10 giây nhưng sự xuất hiện của shark Bình khiến cư dân mạng bàn tán rần rần.

Sau tất cả những thị phi, shark Bình và Phương Oanh đã chính thức đăng ký kết hôn, trở thành vợ chồng hợp pháp. Sau khi kết hôn, cả hai cũng thoải mái hơn khi đăng tải những hình ảnh về nhau hay tương tác trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, nam doanh nhân cũng nhiều lần công khai “nịnh” nóc nhà cực ngọt.

Mới đây nhất, shark Bình và Phương Oanh lại “song kiếm hợp bích” trong một đoạn clip TikTok khiến mạng xã hội dậy sóng. Có thể thấy, bên cạnh tài năng trong lĩnh vực kinh doanh thì shark Bình diễn xuất cũng khá tự nhiên.

Theo đó, trong đoạn clip, shark Bình và Phương Oanh cùng nhau quay trend gặp crush với lời bài hát “mình lỡ yêu thương một người, say đắm một người”. Sau khi Phương Oanh khoe sắc vóc cuốn hút của mình chính là màn xuất hiện của shark Bình. Nam chủ tịch đeo kính râm và lướt qua vợ.

Hình ảnh shark Bình và Phương Oanh trong đoạn clip
Hình ảnh shark Bình và Phương Oanh trong đoạn clip

Đoạn clip ngay sau khi đăng tải đã nhận về sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng. Ai nấy đều tỏ ra thích thú trước màn chiều vợ quay video của shark Bình. Một số người đã để lại bình luận rằng:

- Anh rất lạnh lùng nhưng xin lỗi em đã cười

- Shark từ ngày yêu cái cũng theo trend luôn, trông trẻ trung ra nhiều

- Anh cũng chịu khó quay video cùng vợ quá!

Trước đó mấy ngày, cộng đồng mạng cũng không khỏi bàn tán xôn xao trước đoạn clip shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh. Theo hình ảnh được cắt ra từ đoạn clip, Shark Bình chỉn chu với sơ mi trắng và quần tây phong cách "tổng tài". Còn Phương Oanh diện đầm ôm body nâu ánh đồng. Nữ diễn viên hạnh phúc nhận hoa hồng to từ bạn trai doanh nhân. "Quỳnh Búp Bê" cũng khá bất ngờ vì không lường trước được bạn trai sẽ làm hành động lãng mạn như vậy giữa chốn đông người. Tiếp đó, Phương Oanh và Shark Bình  trao nhau những nụ hôn "đắm đuối" tận hưởng cảm giác như mới yêu.

Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh
Shark Bình quỳ gối cầu hôn Phương Oanh
Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy
Cả hai trao cho nhau nụ hôn nồng cháy

Sau màn cầu hôn "ngọt sâu răng", Phương Oanh và Shark Bình cũng gửi lời cảm ơn đến những người thân thiết có mặt chứng kiến khung cảnh lãng mạn. Nữ diễn viên hạnh phúc "lắc lư" trong cái ôm ngay eo của nam doanh nhân, cô còn giơ bó hoa Shark Bình tặng lên không trung như đang tương tác với một người bạn ngồi gần đó.

Shark Bình quay clip TikTok chung cùng Phương Oanh, có gì mà cư dân mạng bàn tán xôn xao? - ảnh 4
Phương Oanh hạnh phúc 'lắc lư' trong cái ôm ngay eo của Shark Bình
Phương Oanh hạnh phúc "lắc lư" trong cái ôm ngay eo của Shark Bình
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Phương Oanh   Shark Bình  

Cùng chuyên mục