24h
Yeah1 News

Shark Bình đích thị là doanh nhân "nghiện vợ", đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình "mát mẻ" liền làm hành động này

Thứ ba, 04/07/2023 | 13:25 (GMT+7)

Kể từ sau khi chính thức trở thành vợ chồng, Shark Bình thoải mái hơn trong việc thể hiện tình cảm với bà xã Phương Oanh. Cặp đôi cũng không ngần ngại tương tác qua lại trên mạng xã hội.

Sau gần 1 năm công khai hẹn hò, doanh nhân Nguyễn Hòa Bình (Shark Bình) và diễn viên Phương Oanh chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp. Cặp đôi đăng ký kết hôn tại Hà Nam, quê của Phương Oanh vào ngày 15/6 vừa qua.

Kể từ khi nên duyên vợ chồng, Shark Bình và Phương Oanh dần thoải mái hơn trong việc nhắc đến đối phương trên mạng xã hội. Shark Bình cũng thể hiện mình là người "nghiện vợ" khi bài đăng nào của Phương Oanh cũng tích cực tương tác.

Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 1

Shark Bình và Phương Oanh đã đăng ký kết hôn sau gần 1 năm công khai hẹn hò

Mới đây, nữ diễn viên "Quỳnh búp bê" đăng tải loạt ảnh khoe vóc dáng mướt mắt với đôi chân dài miên man kèm dòng trạng thái: "Một trưa hè mát dịu". Ngắm nhìn những hình ảnh "mát mẻ" của vợ, Shark Bình hài hước chia sẻ rằng đang bận họp nhưng vẫn phải ngó ngang .

Cách đây không lâu, vợ chồng Phương Oanh cũng vừa cùng nhau chụp bộ hình tình tứ trên du thuyền. Trong khi Phương Oanh nóng bỏng với bikini khoe dáng thì Shark Bình lại khá giản dị với áo thun và quần short.

Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 2
Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 3

Hình ảnh "mát mẻ" được nữ diễn viên Phương Oanh đăng tải

Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 4

Shark Bình "mất tập trung" khi thấy hình ảnh bà xã chia sẻ

Chuyện tình của Shark Bình và Phương Oanh gây xôn xao từ tháng 8/2022 khi những hình ảnh cả hai thân mật đi du lịch chung được chia sẻ. Mối quan hệ này trở nên lùm xùm khi ở thời điểm đó, Shark Bình vẫn đang là chồng hợp pháp trên giấy tờ với vợ cũ Đào Lan Hương. Cả hai đã ký đơn thuận tình ly hôn từ nhiều năm trước nhưng chưa giải quyết hết thủ tục ly hôn vì những bất đồng trong việc phân chia tài sản.

Đến đầu tháng 5/2023, Shark Bình và vợ cũ chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân kéo dài hơn 10 năm.

Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 5
Shark Bình đích thị là doanh nhân 'nghiện vợ', đang đi họp thấy Phương Oanh đăng hình 'mát mẻ' liền làm hành động này - ảnh 6

Vợ chồng diễn viên Phương Oanh tình tứ trên du thuyền sang chảnh

Nữ diễn viên Phương Oanh từng lên tiếng khẳng định bản thân không phải là "tiểu tam" khi đến với Shark Bình trong lúc cả hai đều độc thân. Cô cũng cho biết thêm khi yêu Shark Bình luôn có những nguyên tắc như: Không tặng quà, Không được phép đòi đầu tư và Không can thiệp vào công việc của nhau.

Shark Bình cũng đã cho 2 con riêng gặp gỡ với Phương Oanh trong những chuyến du lịch, đi ăn uống chung. Sau ồn ào tình ái, nữ diễn viên gốc Hà Nam vẫn chưa trở lại với các dự án truyền hình mà tập trung vào việc kinh doanh thời trang.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục