24h
Yeah1 News

Sau sự cố "ô tô nhún nhảy", Du Thiên ghi điểm với hành động giúp đỡ tài xế gặp nạn trên đường

Thứ tư, 19/04/2023 | 15:34 (GMT+7)

Nam ca sĩ Du Thiên được khán giả khen ngợi với hành động ý nghĩa thấy người hoạn nạn ra tay giúp đỡ đưa vào bệnh viện. Đây không phải lần đầu anh ghi điểm với netizen.

Bên cạnh những rắc rối, ồn ào về phát ngôn, ca sĩ Du Thiên nhiều lần tạo ấn tượng tốt với khán giả nhờ cách cư xử với mọi người xung quanh. Câu chuyện được chia sẻ mới đây công chúng có thêm cái nhìn tốt đối với nam ca sĩ này. 

Du Thiên gây ấn tượng với hành động đẹp
Du Thiên gây ấn tượng với hành động đẹp

Theo đó, trưa ngày 19/4, Du Thiên có công việc ở Thanh Hóa. Trong lúc di chuyển bằng xe ô tô thì anh vô tình phát hiện đám đông vây quanh một vụ tai nạn trên đường. Được biết, người gặp nạn là nam tài xế điều khiển xe chở lợn. Trong lúc đang lưu thông trên đường thì xe chở lợn bất ngờ va chạm mạnh với một xe chở hàng khác khiến tài xế xe chở lợn văng ra đường và bị thương nặng.

Sau sự cố 'ô tô nhún nhảy', Du Thiên ghi điểm với hành động giúp đỡ tài xế gặp nạn trên đường - ảnh 2
Du Thiên dùng ô tô của mình chở một tài xế gặp nạn đi bệnh viện
Du Thiên dùng ô tô của mình chở một tài xế gặp nạn đi bệnh viện

Khi người dân đỡ tài xế xe chở lợn vào vỉa hè để gọi cấp cứu thì Du Thiên đi qua. Anh quyết định tạm gác lại công việc và bước xuống xe hỏi thăm tình hình. Khi biết người tài xế gặp nạn cần đưa vào bệnh viện cấp cứu gấp, nam ca sĩ ngay lập tức đề nghị dùng ô tô của mình làm phương tiện đưa tài xế đến nơi thăm khám. Chính vì vậy Du Thiên cùng những người dân có mặt đã đỡ tài xế xe chở lợn lên ô tô riêng của Du Thiên.

Sau sự cố 'ô tô nhún nhảy', Du Thiên ghi điểm với hành động giúp đỡ tài xế gặp nạn trên đường - ảnh 4
Anh còn đăng bài tìm người nhà cho tài xế gặp nạn
Anh còn đăng bài tìm người nhà cho tài xế gặp nạn

Sau khi giúp đỡ nam tài xế, Du Thiên còn đăng tải hình ảnh lên trang cá nhân với hy vọng sớm tìm được người thân của người gặp nạn để vào bệnh viện chăm sóc. Hành động thấy người hoạn nạn giúp đỡ của Du Thiên nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Nhất là khi những ngày qua, nam ca sĩ vướng vào vụ lùm xùm về đoạn clip "ô tô nhún nhảy" gây mất thiện cảm.

Netizen để lại bình luận, tuy Du Thiên từng có nhiều phát ngôn ồn ào nhưng không thể phủ nhận nam ca sĩ có tấm lòng tốt bụng. Trước đó, anh cũng thường giúp đỡ quyên góp cho nhiều hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Một số bình luận khen ngợi Du Thiên như "Một hành động quá tuyệt vời, thay mặt chú tài xế và gia đình cảm ơn anh", "Tuy thỉnh thoảng anh hơi chướng nhưng được cái tâm anh thiện", "Đúng là idol của lòng em", "Du Thiên làm nhiều việc tốt lắm nhưng có vài thành phần lúc nào cũng mỉa mai em"...

Cách đây ít ngày, Du Thiên từng bị dân tình đồn đoán có liên quan đến đoạn clip "ô tô nhún nhảy". Tuy nhiên sau đó, nam ca sĩ đã lên tiếng phủ nhận. Anh nói rằng tuy xe là của mình nhưng đêm đó anh uống say, cho bạn mượn xe, hoàn toàn không biết xảy ra vụ việc như vậy. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục