24h
Yeah1 News

Sau ồn ào “trịch thượng”, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi bằng 1 bình luận, thái độ tiếp tục khiến netizen bức xúc

Chủ nhật, 17/09/2023 | 09:38 (GMT+7)

Lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng giữa ồn ào "trịch thượng" nhưng thái độ của Hoàng Thùy Linh vẫn làm cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm.

Xuyên suốt mấy ngày qua mạng xã hội tràn ngập đoạn video ghi lại phần trả lời phỏng vấn trong buổi họp báo giới thiệu concert của Hoàng Thùy Linh. Không chỉ khán giả, mà truyền thông cũng bàn luận rất nhiều và họ có lý do để lên tiếng bởi thái độ được cho là "trịch thượng" của Hoàng Thùy Linh. Hậu ồn ào, mới đây động thái lên tiếng xin lỗi của nữ ca sĩ tiếp tục khiến cư dân mạng xôn xao. Nhiều khán giả lắc đầu ngao ngán trước cách ứng xử khó hiểu của Hoàng Thùy Linh giữa lùm xùm tranh cãi.

Sau ồn ào “trịch thượng”, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi bằng 1 bình luận, thái độ tiếp tục khiến netizen bức xúc - ảnh 1
Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi bằng 1 bình luận, thái độ tiếp tục khiến netizen bức xúc
Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi bằng 1 bình luận, thái độ tiếp tục khiến netizen bức xúc

Cụ thể, cộng đồng mạng tiếp tục lan truyền  bình luận của Hoàng Thùy Linh trong một bài viết trên mạng xã hội. Theo đó, cách đây ít ngày, nữ ca sĩ đã đăng tải bức ảnh mình cùng ekip làm việc vô cùng năng suất cho Vietnamese Concert sắp tới. Bên dưới bài viết của Hoàng Thùy Linh, một khán giả đã để lại bình luận như sau: "Nói chung là chả bênh ai, là người của công chúng thì nên có cách ứng xử khéo léo hơn, đẹp cả đôi bên luôn". Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã có phản hồi như sau:"Dạ! Xin được rút kinh nghiệm và xin lỗi vì sự phiền phức vừa rồi mà quý khách đã phải chịu ạ!"

Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi nhưng thái độ lại khiến netizen bàn tán
Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi nhưng thái độ lại khiến netizen bàn tán

Mặc dù lên tiếng xin lỗi cộng đồng mạng nhưng thái độ của Hoàng Thùy Linh vẫn làm cư dân mạng lắc đầu ngán ngẩm. Nhiều khán giả bức xúc, đã để lại bình luận không hài lòng cho rằng nữ ca sĩ xin lỗi cho có, không thật lòng. Không chỉ không nhận được sự cảm thông từ phía cộng đồng mạng. Ngược lại, nhiều ý kiến còn chỉ trích mạnh mẽ hơn bao giờ hết về thái độ của nữ ca sĩ khi xin lỗi bằng một bình luận thay vì viết một bài viết tử tế.

Sau ồn ào “trịch thượng”, Hoàng Thùy Linh lên tiếng xin lỗi bằng 1 bình luận, thái độ tiếp tục khiến netizen bức xúc - ảnh 4

Một số phản ứng của cư dân mạng như: "Là chính thức xin lỗi bằng một cmt, hài hước vậy chị", "Câu xin lỗi này được chấp nhận không quý vị", "Xin lỗi kiểu gì đây"; "Mình xin lỗi, mình xin lỗi được chưa", "Xin lỗi chỉ bằng một bình luận, thay vì viết 1 STT hả chị", "Lần đầu thấy nghệ sĩ xin lỗi mà thái độ không chấp nhận được như vậy".

Chính sự trả lời vòng vo kèm theo thái độ ngôi sao khiến Hoàng Thùy Linh trở thành vấn đề bàn cãi của dư luận.
Chính sự trả lời vòng vo kèm theo thái độ ngôi sao khiến Hoàng Thùy Linh trở thành vấn đề bàn cãi của dư luận.

Trước đó, trong buổi hợp báo, khi phóng viên hỏi Hoàng Thùy Linh 2 câu, một là cô đã chuẩn bị cho việc hát live thế nào và Hồ Hoài Anh đóng vai trò gì trong show diễn sắp tới? Sẽ không có gì đáng nói nếu nữ ca sĩ này trả lời thẳng vào vấn đề và chắc chỉ mất khoảng 1 phút để giải đáp câu hỏi của phóng viên. Tuy nhiên, cô lại không làm như thế mà chọn cách trả lời lòng vòng không đúng trọng tâm, đưa ra vô số hình ảnh ví von bóng gió và đáp trả phóng viên với thái độ thiếu văn minh. Cách ứng xử của Hoàng Thùy Linh  khiến cô bị cho là thích thể hiện, cái tôi cao và thiếu khiêm tốn. Việc "hỏi một đằng, trả lời một nẻo" cũng vô tình khiến nữ ca sĩ trở nên "ngớ ngẩn" trong mắt cộng đồng mạng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hoàng Thùy Linh  

Cùng chuyên mục