24h
Yeah1 News

Sau loạt ảnh lên chùa, Hồng Thanh tái xuất showbiz với diện mạo không nhận ra, netizen bỗng réo tên DJ Mie

Thứ hai, 25/12/2023 | 13:39 (GMT+7)

Đã 2 tháng từ khi công bố chia tay, DJ Mie và Hồng Thanh đều bắt đầu công việc và cuộc sống mới. Hình ảnh của 2 người mới đây gây sốt truyền thông.

Sau 3 năm yêu nhau, DJ MieHồng Thanh đã tuyên bố đường ai nấy đi vào tháng 11 vừa qua. Trong thông báo, đại diện của Hồng Thanh và DJ Mie chia sẻ cả hai đã chấm dứt tình cảm vào đầu năm 2023 nhưng sau đó vẫn muốn cho nhau thêm một cơ hội. Đến những tháng cuối năm thì cả hai mới chính thức chia tay. 

DJ Mie và Hồng Thanh từng hẹn hò 3 năm
DJ Mie và Hồng Thanh từng hẹn hò 3 năm

Chuyện tình cảm tan vỡ của DJ Mie và Hồng Thanh nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận khi trước đó trên mạng đã có nhiều tin đồn râm ran về mối quan hệ rạn nứt của hai người. "Thời điểm chia tay chính xác là khoảng tháng 8. Hiện tại cả hai vẫn là đồng nghiệp cùng công ty nên luôn cùng đồng hành với nhau, bây giờ và kể cả những dự án sau này", đại diện của Hồng Thanh và DJ Mie trả lời vấn đề chia tay của nghệ sĩ.

Sau loạt ảnh lên chùa, Hồng Thanh tái xuất showbiz với diện mạo không nhận ra, netizen bỗng réo tên DJ Mie - ảnh 2
Sau chia tay, DJ Mie quay lại với công việc bận rộn
Sau chia tay, DJ Mie quay lại với công việc bận rộn

Sau khi chấm dứt quan hệ tình cảm với người yêu quen 3 năm, DJ Mie tiếp tục tham gia nhiều công việc biểu diễn. Đặc biệt, trong những ngày cuối năm mùa lễ hội, DJ Mie vô cùng bận rộn với những chuyến lưu diễn xa nhà. Nữ DJ xinh đẹp tiết lộ thời điểm năng suất nhất cô phải di chuyển qua 5 tỉnh thành trong vòng 3 ngày. Đồng thời, trên trang cá nhân, DJ Mie vẫn thường xuyên cập nhật trạng thái hoạt động mới hay chia sẻ những hình ảnh rạng ngời của bản thân.

DJ Mie tham gia diễn xuất trong phim 'Quỷ cẩu'
DJ Mie tham gia diễn xuất trong phim "Quỷ cẩu"

DJ Mie nhận được nhiều lời khen ngợi nhờ sở hữu nhan sắc ngày càng lên hương và vóc dáng được luyện tập chuẩn chỉnh. Ngoài ra, DJ Mie còn thử sức trong vai trò mới khi tham gia diễn xuất trong bộ phim điện ảnh "Quỷ cẩu" vừa ra rạp cách đây không lâu. Có thể thấy DJ Mie vẫn đang không ngừng cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp nghệ thuật.

Mặt khác, sau khi chia tay DJ Mie, Hồng Thanh trở nên kín tiếng hơn. Suốt thời gian dài anh không có chia sẻ gì trên tài khoản mạng xã hội. Khoảng 1 tháng trước, nhiều người phát hiện Hồng Thanh mặc bộ đồ lam giản dị làm công đức trong một ngôi chùa cổ kính. Vẻ ngoài của Hồng Thanh bình dị, không còn xa hoa như khi tham gia các sự kiện giải trí. 

Sau loạt ảnh lên chùa, Hồng Thanh tái xuất showbiz với diện mạo không nhận ra, netizen bỗng réo tên DJ Mie - ảnh 5
Sau chia tay, Hồng Thanh xuất hiện trên chùa
Sau chia tay, Hồng Thanh xuất hiện trên chùa

Sau thời gian làm công đức ở chùa, mới đây, Hồng Thanh đã bắt đầu quay trở lại công việc. Anh xuất hiện trước ống kính với mái tóc dài được hất gọn ra sau đầu. Đoạn clip khoe diện mạo mới của Hồng Thanh nhận được nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Sau loạt ảnh lên chùa, Hồng Thanh tái xuất showbiz với diện mạo không nhận ra, netizen bỗng réo tên DJ Mie - ảnh 7
Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh gây chú ý
Hình ảnh mới nhất của Hồng Thanh gây chú ý

Được biết, Hồng Thanh và DJ Mie bắt đầu yêu nhau vào năm 2020. Cặp đôi đã trải qua khoảng thời gian 3 năm đồng hành cùng nhau trong các sự kiện lớn nhỏ của giới giải trí. Bất chấp những ý kiến netizen cho rằng DJ Mie và Hồng Thanh không xứng đôi, hai người đều bỏ ngoài tai và tập trung vào cuộc sống cá nhân cũng như công việc.

Nói về chuyện chia tay, DJ Mie cho biết những gì đã qua, cô không muốn nhắc đến, càng không muốn mọi người hiểu lầm là lợi dụng chuyện chia tay để PR phim mới: "Chuyện riêng tư thì nên để chỉ 2 đứa biết thôi, có thế nào thì cũng chỉ tôi và anh Thanh biết. Tôi và anh Thanh đều mong những gì đưa ra trước truyền thông, báo chí là sản phẩm của cả hai chứ không phải vấn đề riêng tư".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Hồng Thanh   DJ Mie   showbiz  

Cùng chuyên mục