24h
Yeah1 News

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn

Thứ ba, 26/12/2023 | 10:08 (GMT+7)

Những hình ảnh về căn biệt thự nghìn tỉ của Châu Hải My đìu hiu, tan hoang khiến nhiều người không khỏi buồn bã, xót xa.

Thông tin Châu Hải My qua đời vì bạo bệnh vào ngày 11-12 đã gây chấn động khắp châu Á và niềm tiếc nuối của nhiều người. Gần đây, phía phòng làm việc của Châu Hải My đã tiết lộ tang lễ của cố nghệ sĩ đã được hoàn tất một cách kín đáo với sự có mặt của gia đình nữ diễn viên. Song song đó, tro cốt của Châu Hải My sẽ được đưa về Hong Kong để an táng.  

Gần đây, một số người hâm mộ của Châu Hải My đã đến Bắc Kinh, nơi lúc sinh thời, nữ nghệ sĩ đã sống. Được biết, căn biệt thự để an táng  và trân trọng ký ức về thần tượng. 

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 1

Tuy nhiên, nhiều người  phát hiện ra rằng biệt thự trống rỗng, và khu vườn rau mà Châu Hải My dành thời gian chăm sóc suốt cuộc đời đã bị hủy hoại. Phía ngoài căn nhà cũng bị tuyết bao phủ dày đặc, khiến nơi đây trở nên hoang vắng và buồn bã.

Châu Hải My được biết là một minh tinh của xứ Hương Cảng, nhưng sau đó, cô đã định cư tại biệt thự ở Thuận Nghĩa (Bắc Kinh), nơi được mệnh danh là "khu nhà giàu hàng đầu" suốt 20 năm qua. 

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 2

Được biết, giá trị thị trường của ngôi nhà sang trọng mà cố nghệ sĩ Châu Hải Minh ở ước tính hơn 100 triệu đồng nhân dân tệ (gần 4000 tỉ). 

Trong suốt cuộc đời của mình, Châu Hải My thường làm video để chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình với chú chó cưng, cô cũng trưng bày căn biệt thự rộng 10.000m2 của mình.

Có thể thấy dinh thự chủ yếu theo phong cách cổ điển châu Âu, có ba chiếc ghế sofa lớn trong phòng khách rộng lớn, ngoài ra còn có phòng thay đồ riêng và phòng riêng ngoài trời.  Khu vườn và chú chó của cố nghệ sĩ Châu Hải My thậm chí còn có một phòng riêng với giường đôi, bồn tắm trong suốt được thiết kế đặc biệt cho SPA.

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 3

Bên cạnh công việc, Châu Hải My dành toàn thời gian của mình để tự tay chăm sóc khu vườn, ngoài việc cắt tỉa thường xuyên, cô còn trồng rau dưa, sau khi thu hoạch sẽ tự nấu ăn. Thật không may, như trong các video được cư dân mạng chia sẻ, mọi thứ đã thay đổi.

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 4
Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 5

Không những vậy,  quản trị viên kênh Douyin của chú cún cưng của Châu Hải My đã đăng tải đoạn video cho thấy chú cún bơ phờ, vẻ mặt buồn bã, dường như chú cún này có linh hồn và biết được chủ nhân sẽ không quay lại nên rất chán nản. 

Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 6
Sau khi Châu Hải My qua đời, chú chó khóc tiếc thương, vườn rau trong biệt thự 4000 tỉ tan hoàn trông đáng buồn - ảnh 7

Đặc biệt, nhiều người càng rơi nước mắt khi chia sẻ rằng: “Những đứa trẻ lông xù đều ở nhà và sống tốt. Chúng chỉ nhớ mẹ rất nhiều. Chúng chỉ biết rằng mẹ đã đi làm ở một nơi rất xa. Phải rất lâu nữa cô ấy mới có thể quay về nhà. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để chăm sóc các em bé thật tốt và sắp xếp chúng thật tốt. Đừng tin bất kỳ lời đồn thổi nào trên mạng và xin đừng công khai chuyện riêng tư."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục