24h
Yeah1 News

Chi Dân thông báo tuyển người yêu 6 múi, Ngô Kiến Huy- Hoa Vinh ứng tuyển

Thứ năm, 04/05/2023 | 09:55 (GMT+7)

Bất ngờ tuyển người yêu cao ráo, body 6 múi, nam ca sĩ Chi Dân khiến fan hoang mang không biết anh chàng đang đùa hay thật. Khá nhiều sao nam Vbiz ngay lập tức vào ứng tuyển.

Là nam ca sĩ có lượng fan đông đảo nhờ sở hữu ngoại hình điển trai và giọng hát hay, Chi Dân từng là tâm điểm mỗi khi xuất hiện trên các sân khấu ca nhạc. Vài năm trở lại đây, nam ca sĩ vướng phải chuyện buồn gia đình vì mẹ ruột đột ngột qua đời. Điều này đã khiến Chi Dân rơi vào trầm tư, tạm ngưng nhiều hoạt động nghệ thuật để lấy lại cân bằng cuộc sống. Mặc dù thời gian này anh chàng bắt đầu trở lại với âm nhạc nhưng tên tuổi của Chi Dân vẫn chưa thực sự bùng nổ như mong đợi.

Chi Dân tuyển người yêu là nam có ngoại hình cao ráo, đẹp trai 6 múi, Ảnh: FBNV
Chi Dân tuyển người yêu là nam có ngoại hình cao ráo, đẹp trai 6 múi, Ảnh: FBNV

Gần đây, Chi Dân còn bất ngờ xuất hiện với diện mạo khác lạ so với trước. Anh chàng dường như đã giảm cân, nuôi tóc dài và thích selfie bằng app khá "ảo". Trong 1 số hình ảnh, Chi Dân khiến fan không nhận ra vì ngoại hình y hệt con gái. Thậm chí, mới đây trên trang cá nhân của mình, giọng ca "Điều anh biết" đã có bài đăng tuyển người yêu với tiêu chí nghe qua muốn "sốc xỉu". Chi Dân hài hước viết : "Tuyển người yêu! Yêu cầu: Đẹp trai, cao 1m8, bụng 6 múi nha...".

Ngoại hình nữ tính khác lạ của Chi Dân gần đây khiến fan khó lòng nhận ra. Ảnh: FBNV
Ngoại hình nữ tính khác lạ của Chi Dân gần đây khiến fan khó lòng nhận ra. Ảnh: FBNV

Tự dưng đang nam tính bỗng liên tục muốn "trổ bóng", Chi Dân khiến đồng nghiệp lẫn khán giả dở khóc dở cười. Ở phần bình luận, vài sao nam Vbiz cũng hùa theo anh chàng xin phép được ứng tuyển. Trong khi Tiến Luật ứng cử Ngô Kiến Huy thì Hoa Vinh đã tự động vào xin một 'slot' được làm người yêu Chi Dân khiến fan thả haha rần rần. Tuy vậy, netizen hiểu được đây có lẽ chỉ là những chia sẻ nhằm gây cười của Chi Dân, không lý nào anh chàng lại chuyển đổi...giới tính dễ dàng như vậy.

Chi Dân từng lên tiếng xin lỗi vì liên quan đến lùm xùm sử dụng chất cấm mới đây. Ảnh: FBNV
Chi Dân từng lên tiếng xin lỗi vì liên quan đến lùm xùm sử dụng chất cấm mới đây. Ảnh: FBNV

Cách đây không lâu, Chi Dân bất ngờ vướng vào lùm xùm sử dụng chất cấm. Ngay sau đó, anh chàng livestream xin lỗi khán giả, đồng nghiệp và những người đã giúp đỡ anh. Tuy nhiên, nam ca sĩ lại không nói vào trọng tâm hay thừa nhận lỗi sai của bản thân, chỉ hứa sẽ thay đổi tích cực hơn trong tương lai mà thôi.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục