24h
Yeah1 News

Sau Đạp gió 2023, Chi Pu tiếp tục "ghi điểm" với netizen xứ Trung khi tham gia show ẩm thực Trung Quốc

Thứ bảy, 05/08/2023 | 15:20 (GMT+7)

Chi Pu ngày càng nổi tiếng và được người hâm mộ yêu thích sau những nỗ lực ở Đạp gió 2023. Vì vậy, nữ ca sĩ có cơ hội tham gia nhiều chương trình ở Trung Quốc.

Mới đây, chương trình ẩm thực mới của Trung Quốc mang tên "A Delicious Guess" (tạm dịch: Hương vị Trung Hoa) đã chính thức ra mắt với tập đầu tiên. Vai trò host trong chương trình được đảm nhận bởi Chi Pu cùng sự góp mặt của một số nghệ sĩ nổi tiếng khác như Ella, Amber, Cung Lâm Na, Ngô Thiến và Ngô Hân.

Trước đó, nữ ca sĩ sinh năm 1993 và các "tỷ tỷ" Ella, Amber, Ngô Thiến và Cung Lâm Na  đã có cơ hội gặp và làm việc chung và tạo được tiếng vang lớn tại chương trình "Đạp Gió 2023".

Chi Pu cùng người dân bản địa nhảy múa mở đầu chương trình.
Chi Pu cùng người dân bản địa nhảy múa mở đầu chương trình.

Tại chương trình mới lần này, Chi Pu cùng các nghệ sĩ khác sẽ vào vai thực khách tham quan và thưởng thức các món ăn "mỹ vị" tại những địa danh nổi tiếng khác nhau của Trung Quốc. Qua những chuyến hành trình này, các "chị đẹp" sẽ chia sẻ những cảm nhận của mình về ẩm thực của mỗi điểm đến.

Ở tập 1, Chi Pu cùng dàn khách mời đã đi đến địa danh Tuyền Châu (tỉnh Phúc Kiến). Chi Pu và dàn "tỷ tỷ" đã di chuyển đến 3 nhà hàng khác nhau tại đây. Sự trẻ trung cùng biểu cảm thân thiện của Chi Pu đã nhận được sự khen ngợi từ người hâm mộ.

Khi diễn đạt về các món ăn thông qua hành động, Chi Pu đã khuấy động không khí bằng bài hát "Một con vịt" và các "tỷ tỷ" cũng hưởng ứng nhiệt tình. Nữ ca sĩ không chỉ giới thiệu món ăn mà còn thể hiện những động tác nhảy bất ngờ khiến mọi người thích thú.

Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ xứ Trung.
Chi Pu nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ xứ Trung.

Trong một khoảnh khắc, khi Chi Pu muốn gọi thêm một phần "quẩy" nhưng cách phát âm của cô không rõ đã khiến các khách mời cười ngất. Cuối tập, khi được đặt câu hỏi về việc nhà hàng nào có thiết kế đã thay đổi, Chi Pu đưa ra nhận định chính xác và nhận được một huy hiệu từ chương trình.

Chi Pu chia sẻ cảm xúc về việc tham gia chương trình, cô cho biết rất vui được đi du lịch và thưởng thức các món ăn ngon cùng các "tỷ tỷ". Với niềm đam mê về ẩm thực Trung Hoa, cô hy vọng sau khi kết thúc chương trình sẽ thu thập được nhiều kiến thức văn hoá mới về ẩm thực đất nước này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: chi pu   A Delicious Guess  

Cùng chuyên mục