24h
Yeah1 News

Sau clip lái xe moto bị xử phạt, Ngọc Trinh tiếp tục nhận "gạch đá" vì 1 hành động bị cho là thách thức?

Thứ ba, 10/10/2023 | 22:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh tiếp tục khiến cộng đồng mạng phẫn nộ khi không xoá những video lái xe moto gây tranh cãi. Điều này khiến nhiều người nghi ngờ cô tỏ thái độ thách thức.

Sau chia sẻ trữ đông trứng để chuẩn bị sinh con, gần đây, Ngọc Trinh tiếp tục gây chú ý khi khoe sở thích mới đó là lái xe moto. Vốn dĩ ban đầu, những video điều khiển xe phân khối lớn của Ngọc Trinh rất bình thường và nhận được sự yêu thích của khán giả. Tuy nhiên sau đó, cô chia sẻ khoảnh khắc vừa lái xe vừa buông thõng 2 tay vô cùng nguy hiểm. Đồng thời, nữ người mẫu còn có những động tác trình diễn lái xe moto không hợp lệ.

Sau clip lái xe moto bị xử phạt, Ngọc Trinh tiếp tục nhận 'gạch đá' vì 1 hành động bị cho là thách thức? - ảnh 1
Những hình ảnh Ngọc Trinh thử thách khi điều khiển xe moto
Những hình ảnh Ngọc Trinh thử thách khi điều khiển xe moto

Cộng đồng mạng bắt đầu quay sang chỉ trích Ngọc Trinh vì cô là người có sức ảnh hưởng trong công chúng nhưng lại đăng tải nội dung có thể gây kích động người khác, dễ gây nguy hiểm khi lái xe moto. Đồng thời, việc Ngọc Trinh lan truyền hình ảnh vi phạm an toàn khi tham gia giao thông cũng phạm vào điều cấm của pháp luật. Cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, xác minh và đã ra án phạt Ngọc Trinh số tiền hơn 17 triệu đồng.

Ngọc Trinh bị thương sau clip buông 2 tay khi lái xe moto
Ngọc Trinh bị thương sau clip buông 2 tay khi lái xe moto

Mới đây, cộng đồng mạng lần nữa phẫn nộ khi Ngọc Trinh dù bị phạt sau clip lái moto nguy hiểm nhưng cô vẫn chưa có hành động xoá nội dung gây tranh cãi. Hiện tại, đoạn video Ngọc Trinh điều khiển xe moto phân khối lớn gặp tai nạn đã có hơn 17 triệu lượt người xem - một con số rất cao so với những video khác của cô nàng. Đây là vấn đề nghiêm trọng khiến nhiều người lo ngại các fan hâm mộ của Ngọc Trinh có thể học theo và gây nguy hiểm cho bản thân.

Clip vi phạm của Ngọc Trinh vẫn chưa được gỡ khỏi nền tảng, đã đạt hơn 17 triệu lượt xem
Clip vi phạm của Ngọc Trinh vẫn chưa được gỡ khỏi nền tảng, đã đạt hơn 17 triệu lượt xem
Sau clip lái xe moto bị xử phạt, Ngọc Trinh tiếp tục nhận 'gạch đá' vì 1 hành động bị cho là thách thức? - ảnh 5
Những video về nội dung lái xe moto của Ngọc Trinh có view rất cao và vẫn đang tăng nhanh
Những video về nội dung lái xe moto của Ngọc Trinh có view rất cao và vẫn đang tăng nhanh

Tính đến tối ngày 10/10, những video có nội dung vi phạm luật an toàn giao thông và bị tai nạn khi đang lái xe moto của Ngọc Trinh vẫn chưa được cô tháo gỡ khỏi các nền tảng mạng. Ngược lại, số lượng người xem những nội dung này trên trang của Ngọc Trinh có dấu hiệu tăng nhanh. Khán giả cho rằng thay vì cứ cố giữ những video không lành mạnh, nữ người mẫu gốc Trà Vinh nên xoá clip và im lặng một thời gian để sửa sai. Nếu Ngọc Trinh cứ tiếp tục giữ lại những video không hay này, điều đó càng khiến khán giả nghi ngờ cô đang cố tình thách thức người khác?

Cô hứa sẽ sớm trở lại sau khi vết thương lành
Cô hứa sẽ sớm trở lại sau khi vết thương lành
Ngọc Trinh đăng ảnh ẩn ý
Ngọc Trinh đăng ảnh ẩn ý

Trước đó, sau khi bị cơ quan chức năng xử phạt vì hành vi điều khiển xe moto nguy hiểm, Ngọc Trinh vẫn chưa lên tiếng giải thích hay xin lỗi. Bài đăng trên Facebook gần nhất của Ngọc Trinh gây chú ý vì có ảnh chụp bị thương ở chân kèm dòng chú thích: "Đánh bóng tên tuổi hả? Vậy là đánh bóng dữ chưa?". Ngoài ra, Ngọc Trinh còn tuyên bố sẽ tiếp tục theo đuổi sở thích lái xe moto sau khi vết thương lành hẳn.

Tổng số tiền Ngọc Trinh bị phạt hơn 17 triệu đồng
Tổng số tiền Ngọc Trinh bị phạt hơn 17 triệu đồng

Được biết, chiếu theo quy định, cơ quan chức năng đã xử phạt Ngọc Trinh lỗi "Không có bằng lái moto 2 bánh có dung tích xi lanh từ 175 cm3 trở lên, vi phạm 2 lần bị phạt 9 triệu đồng", "Nằm trên yên xe điều khiển xe bị xử phạt 7 triệu đồng", "Điều khiển phương tiện che lấp biển số bị xử phạt 350.000 đồng", "Không có giấy đăng ký xe bị xử phạt 900.000 đồng". Tổng số tiền phạt cho các lỗi sai của Ngọc Trinh là 17,25 triệu đồng.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục