24h
Yeah1 News

Sau 3 năm hẹn hò, TyD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương thông báo chia tay

Thứ tư, 30/08/2023 | 11:09 (GMT+7)

Người mẫu TyD Thùy Dương đã thông báo đường ai nấy đi với bạn trai Việt kiều Michael Trương sau 3 năm bên nhau. Nhiều netizen bày tỏ sự tiếc nuối cho họ.

Sáng ngày 30/8, người mẫu TyD Thùy Dương bất ngờ đăng tải status trên trang cá nhân, cập nhật về mối quan hệ tình cảm. Theo đó, cô chính thức thông báo chia tay với bạn trai Michael Trương sau 3 năm hẹn hò. Nguyên nhân là do cả hai không còn tình cảm với nhau. 

Sau 3 năm hẹn hò, TyD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương thông báo chia tay - ảnh 1
TyD Thùy Dương chia sẻ chuyện đường ai nấy đi với bạn trai Việt kiều sau 3 năm hẹn hò
TyD Thùy Dương chia sẻ chuyện đường ai nấy đi với bạn trai Việt kiều sau 3 năm hẹn hò

Nguyên văn nội dung TyD đăng tải: "Xin chào các mẹ. Sau 3 năm tìm hiểu và đồng hành cùng nhau, chúng mình đã đi đến quyết định là trở về mức làm bạn để giữ lại những kỷ niệm đẹp. Chỉ là hai đứa mình không còn nhìn thấy nhau trong tương lai của mỗi người nữa. Hiện tại mình vẫn đang jetlag nên không được ổn định lắm. Chỉ muốn thông báo một lần cho các mẹ biết để tránh những câu hỏi làm tổn thương anh Trâu sau này. Còn mình thì các bạn hỏi gì cũng được".

Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì 2 người rất đẹp đôi
Nhiều khán giả cảm thấy tiếc nuối vì 2 người rất đẹp đôi

Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự tiếc nuối cho mối tình đẹp của TyD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương, nhất là khi cả hai đã gắn bó 3 năm bên nhau. Nhiều ý kiến của netizen dưới bài viết: "Mới sáng ra đọc được tin này quá buồn, mong cả hai sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong tương lai", "Một lần gặp hai người ở Phú Quốc thấy rất đẹp đôi", "Có cơ hội nào tái hợp không chứ tui mê đôi này lắm", "Buồn thế, hai người đẹp đôi quá mà"...

Sau 3 năm hẹn hò, TyD Thùy Dương và bạn trai Michael Trương thông báo chia tay - ảnh 4
Cặp đôi không ít lần thể hiện cử chỉ thân mật khi yêu nhau
Cặp đôi không ít lần thể hiện cử chỉ thân mật khi yêu nhau

Được biết, TyD Thùy Dương là Á quân của cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa giải All-Stars năm 2017. Năm 2020, TyD Thùy Dương gặp gỡ Michael Trương tại sự kiện Vietnam International Fashion Week. TyD Thùy Dương thường xuyên chia sẻ ảnh cùng một người trai đẹp tham gia "Người ấy là ai" mùa 3 - Michael Trương làm dấy lên đồn đoán cả hai đang hẹn hò. Đầu năm 2021, cặp đôi quyết định công khai đến với nhau.

Michael Trương là một người Việt sinh sống tại Canada. Sở hữu ngoại hình cao ráo, điển trai, Michael Trương bén duyên với nghề người mẫu. TyD Thùy Dương từng dành nhiều lời khen "có cánh" cho bạn trai như "lành tính, ít nói, tôn trọng phụ nữ khi không ép người khác làm theo ý mình". Thời điểm đó, TyD Thùy Dương chia sẻ cả hai muốn tập trung phát triển sự nghiệp trước, chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục