24h
Yeah1 News

Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt

Chủ nhật, 28/01/2024 | 10:38 (GMT+7)

Hoa bỉ ngạn đã được nghệ sĩ Việt sử dụng làm hoa cưới trong ngày trọng đại. Loài hoa này mang những ý nghĩa đặc biệt về hạnh phúc, thuần khiết và tốt đẹp.

Những ngày vừa qua, "trend" hoa bỉ ngạn được phủ sóng rộng khắp mạng xã hội. Những clip về loài hoa này nhanh chóng viral vì sự hài hước và vui nhộn. Trên thực tế, hoa bỉ ngạn không phải là loài hoa lạ hay hiếm mà được sử dụng và nhắc đến nhiều trong đời sống.

Đã có người nổi tiếng trong showbiz Việt sử dụng hoa bỉ ngạn để làm hoa cưới vì những ý nghĩa tốt đẹp của loài hoa này, đặc biệt mỗi màu hoa mang một hàm nghĩa khác nhau.

Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 1

Xu hướng hoa bỉ ngạn rầm rộ trên mạng xã hội nhiều ngày qua

Tối ngày 21/12/2023, đám cưới của nữ diễn viên Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn diễn ra tại TP.HCM. Trong khoảnh khắc trọng đại, Diễm My 9x chọn loại bỉ ngạn trắng làm hoa cầm tay. Loài hoa này gắn với nhiều truyền thuyết xúc động về tình yêu, mang ý nghĩa cặp đôi vượt qua nhiều thử thách để được gắn bó đến cuối đời. Ngoài ra, tại Việt Nam, hoa bỉ ngạn trắng còn có thông điệp là sự khởi đầu mới, niềm tin lạc quan trong cuộc sống.

Trong hôn lễ, Diễm My 9X bật khóc khi chia sẻ chồng chính là người xoa dịu trái tim tổn thương, khiến cô thêm yêu đời và trân trọng cuộc sống. Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn có khoảng thời gian hẹn hò lâu năm trước khi nên duyên vợ chồng.

Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 2
Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 3

Diễn viên Diễm My 9x chọn hoa bỉ ngạn trắng làm hoa cầm tay khi làm lễ cưới

Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 4

Bó hoa cưới mang nhiều ý nghĩa đặc biệt của Diễm My 9x và ông xã Vinh Nguyễn

Ngoài ra, một số màu hoa bỉ ngạn cũng có ý nghĩa tốt đẹp trong tình yêu như: Hoa bỉ ngạn tím biểu tượng cho sự thủy chung, cho tình yêu đẹp và trọn vẹn. 

Hoa bỉ ngạn phân bố rộng rãi trên thế giới, đặc biệt ở Trung Quốc và Nhật Bản. Loại hoa này thường nở từ tháng 7 đến tháng 9, cuối hè đến đầu mùa thu. 

Sao Việt dùng hoa bỉ ngạn làm hoa cưới, Diễm My 9x chọn màu trắng mang ý nghĩa đặc biệt - ảnh 5

Hoa bỉ ngạn trắng mang những ý nghĩa về tình yêu đẹp đẽ, thuần khiết

Không giống những loài hoa khác, hoa và lá của bỉ ngạn thường không xuất hiện cùng nhau. Những chiếc lá chỉ mọc sau khi hoa tàn. Ngoài ra, củ, hoa, lá và thân cây bỉ ngạn đều có độc. Nếu nhà có trẻ em hoặc vật nuôi nên cân nhắc kỹ trước khi trồng loài hoa này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục