24h
Yeah1 News

Sao Việt 8/6: Cát Phượng xác nhận có bạn trai mới, Lan Phương bị giả mạo danh tính để trục lợi

Thứ năm, 08/06/2023 | 09:20 (GMT+7)

Cát Phượng mới đây bất ngờ xác nhận đã có bạn trai mới ở nước ngoài sau thời gian chia tay Kiều Minh Tuấn.

Cát Phượng sau nhiều lần vướng tin đồn có bạn trai mới thì mới đây, netizen xôn xao khi Cát Phượng thông báo đã chính thức tìm hiểu người mới, hơn nữa người này còn là người hâm mộ của Cát Phượng suốt hơn 10 năm qua.

"Anh lặng lẽ theo dõi cuộc sống của tôi trong nhiều năm qua. Sau 8 tháng khi tôi và Kiều Minh Tuấn chia tay, anh bất ngờ nhắn tin hỏi thăm. Lúc này, hai người nói chuyện bình thường như hai người bạn. Dần dần tôi cảm nhận được sự đồng điệu trong suy nghĩ, tính cách nên quyết định tiến thêm bước nữa" - Cát Phượng chia sẻ với SaoStar.

Cát Phượng xác nhận đã có tình mới.
Cát Phượng xác nhận đã có tình mới.

Mặt khác, diễn viên Lan Phương mới đây vừa lên tiếng khi phát hiện mình bị kẻ xấu mạo danh nhằm trục lợi. Cụ thể Lan Phương đã chụp màn hình trang page giả mạo và thẳng thắn bày tỏ sự bức xúc: "Vô **, hãy báo cáo trang này giúp Phương". Hình ảnh trên cho thấy có người đã sử dụng trái phép hình ảnh gia đình của nữ diễn viên để rao bán sản phẩm với chính sách "mua 2 tặng 2" đầy hấp dẫn. Ngoài ra nữ diễn viên còn nhắn tin với yêu cầu trang page này phải gỡ bỏ hình ảnh của cô.

Lan Phương bức xúc vì bị giả mạo.
Lan Phương bức xúc vì bị giả mạo.
Nhân dịp nghỉ hè, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cho các con ra thăm thú thủ đô. Đây cũng là quê hương của Minh Hà. 'Mùa hè Hà Nội: cả nhà ra thăm quê ngoại, thăm Lăng Bác Hồ, nhà sàn của Bác, chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Nhân dịp nghỉ hè, vợ chồng Lý Hải - Minh Hà cho các con ra thăm thú thủ đô. Đây cũng là quê hương của Minh Hà. "Mùa hè Hà Nội: cả nhà ra thăm quê ngoại, thăm Lăng Bác Hồ, nhà sàn của Bác, chùa Một Cột, Văn Miếu Quốc Tử Giám.
Hoa hậu Thuỳ Tiên diện đồ đơn giản nhưng vẫn cuốn hút tại sân bay.
Hoa hậu Thuỳ Tiên diện đồ đơn giản nhưng vẫn cuốn hút tại sân bay.
'Mình vừa mới nhận được, một quả mít thơm lừng, từ người anh - đồng nghiệp, đang nghỉ hưu tưng bừng', NSƯT Xuân Bắc hào hứng khoe.
"Mình vừa mới nhận được, một quả mít thơm lừng, từ người anh - đồng nghiệp, đang nghỉ hưu tưng bừng", NSƯT Xuân Bắc hào hứng khoe.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Phượng   Thùy Tiên   sao việt  

Cùng chuyên mục