24h
Yeah1 News

Sao Việt 7/5: Tập đầu của "Tỷ tỷ 4" có Chi Pu góp mặt lập kỷ lục, Mỹ Tâm hạnh phúc mừng sinh nhật ba

Chủ nhật, 07/05/2023 | 08:06 (GMT+7)

Chi Pu mới đây đã chia sẻ tập đầu tiên của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" lập kỷ lục có rating cao nhất trong 4 mùa của chương trình này.

Sau khi lên sóng tập đầu tiên, "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 nhận được nhiều sự quan tâm của netizen khi Chi Pu cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình này. Màn biểu diễn "Đóa hoa hồng" của mỹ nhân Việt trong tập này cũng nhận được nhiều sự chú ý. Dù vẫn còn gây tranh cãi trên mạng xã hội tại Việt Nam nhưng màn trình diễn này cũng giúp Chi Pu giành được vị trí 8/33 thí sinh trong chương trình.

Chi Pu có màn trình diễn ấn tượng với 'Đóa hoa hồng'.
Chi Pu có màn trình diễn ấn tượng với "Đóa hoa hồng".

Mới đây, Chi Pu hào hứng chia sẻ tập đầu tiên của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" cũng lập kỷ lục rating cao nhất trong 4 mùa. Theo đó, trên ứng dụng phát online của nhà đài, tập 1 thu về lượt xem hơn trăm triệu, trong đó bản chính đạt hơn 125 triệu lượt. Các video khác cũng nhận được lượt xem lớn và nhiều bình luận sôi nổi.

Mỹ nhân Việt chia sẻ tập đầu tiên của 'Tỷ tỷ 4' đã lập kỷ lục rating.
Mỹ nhân Việt chia sẻ tập đầu tiên của "Tỷ tỷ 4" đã lập kỷ lục rating.

Mặt khác, Mỹ Tâm mới đây cũng hạnh phúc chia sẻ hình ảnh trong ngày sinh nhật của ba. Nàng "họa mi tóc nâu" đã cùng gia đình tổ chức tiệc sinh nhật cho ba của mình. Cô xúc động chia sẻ: "Điều hạnh phúc nhất cuộc đời con là có đượcba mẹ tuyệt vời nhất trên đời! Mừng sinh nhật ba yêu mãi đỉnh của con! Cả gia đình chỉ cầu mong ba mẹ nhiều sức khoẻ và mãi vui vẻ bên con cháu! Yêu thương ba mẹ nhất nhất!".

Mỹ Tâm rạng rỡ trong ngày sinh nhật của ba.
Mỹ Tâm rạng rỡ trong ngày sinh nhật của ba.
Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh mới, bất ngờ thông báo: 'Có 100 đứa con'. Song thực ra nữ diễn viên chỉ đang nhắc tới fan của mình bởi Lan Ngọc thường gọi fan là 'Cám con'.
Ninh Dương Lan Ngọc tung loạt ảnh mới, bất ngờ thông báo: "Có 100 đứa con". Song thực ra nữ diễn viên chỉ đang nhắc tới fan của mình bởi Lan Ngọc thường gọi fan là "Cám con".
Ngô Kiến Huy giúp Gin Tuấn Kiệt giãn cơ sau trận đá bóng.
Ngô Kiến Huy giúp Gin Tuấn Kiệt giãn cơ sau trận đá bóng.
Lê Phương nhắn nhủ lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật ông xã. Cô viết: 'Cuộc sống này sẽ luôn có nhiều thay đổi, khó đoán. Chỉ mong là dù thế nào, chúng ta vẫn giữ được niềm tin và sự quan tâm đến cuối cùng! Sinh nhật vui vẻ nhé chồng yêu! Mong anh một đời hạnh phúc bình an bên em'.
Lê Phương nhắn nhủ lời ngọt ngào nhân ngày sinh nhật ông xã. Cô viết: "Cuộc sống này sẽ luôn có nhiều thay đổi, khó đoán. Chỉ mong là dù thế nào, chúng ta vẫn giữ được niềm tin và sự quan tâm đến cuối cùng! Sinh nhật vui vẻ nhé chồng yêu! Mong anh một đời hạnh phúc bình an bên em".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục