24h
Yeah1 News

Sao Việt 5/5: Sơn Tùng M-TP và buổi livestream "bất ổn" khi comeback, Phương Oanh - Shark Bình "hợp sức" phản pháo anti fan

Thứ sáu, 05/05/2023 | 08:29 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP mới đây khi lần đầu tập tành làm idol "Tóp Tóp" livestream trong lúc ca khúc mới ra mắt thì đã gặp loạt sự cố "bất ổn".

Sau thời gian dài im ắng, Sơn Tùng M-TP mới đây đã chính thức comeback với sản phẩm âm nhạc mới "Making my way". Ca khúc được tung ra vào đúng 0 giờ ngày 5/5. Tuy nhiên, sản phẩm lần này không phải là MV mà chỉ là phần visual mà Sơn Tùng M-TP chuẩn bị cho ca khúc lần này. 

Sơn Tùng M-TP comeback với ca khúc 'Making my way'.
Sơn Tùng M-TP comeback với ca khúc "Making my way".

Để góp phần quảng bá cho sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP cũng đã có buổi livestream trên TikTok. Có lẽ vì là lần đầu livestream trên nền tảng này nên nam ca sĩ vẫn còn khá bỡ ngỡ. Ngay khi chỉ vừa live được 1 - 2 phút đầu tiên, livestream của Sơn Tùng đã bị sập. Đến khi trở lại thì nam ca sĩ vô tư vừa livetream vừa ăn kem thoải mái trước ống kính.

Sơn Tùng M-TP trong buổi livestream 'bất ổn'.
Sơn Tùng M-TP trong buổi livestream "bất ổn".

Đến tận phút cuối cùng khi đã hết livestream, Sơn Tùng M-TP còn rời đi mà không bấm nút tắt livestream. Màn livestream đầy "bất ổn" của nam ca sĩ gốc Thái Bình vì thế đã khiến fan dở khóc dở cười.

Ở một diễn biến khác, mạng xã hội cũng xôn xao trước màn "song kiếm hợp bích" của Shark Bình và Phương Oanh khi đáp trả anti fan. Cụ thể, khi một netizen để lại bình luận mỉa mai Phương Oanh: "Nhìn bạn xinh như vậy sao không kiếm trai tân mà lại đi giật chồng thế", nữ diễn viên lập tức đáp trả: "Gia đình bạn chắc chắn cũng có nhiều câu hỏi lắm. Hãy kiếm câu giả lời cho nhà mình trước đi". Đáng nói, Shark Bình lần này còn vào tận bình luận của netizen kia để "tiếp sức" cho bạn gái: "Có biết đồ cổ là vô giá không? Và người thành công luôn có lối đi riêng, nên hãy thành công đi đã rồi hẵng dạy đời em nhé".

Cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình cùng đáp trả anti-fan.
Cặp đôi Phương Oanh - Shark Bình cùng đáp trả anti-fan.
Mặt khác, một số sao Việt cũng có động thái mới. Phía ekip Chi Pu lên tiếng khi khả năng nói tiếng Trung của nữ ca sĩ ở 'Tỷ tỷ đạp gió' gây tranh cãi: 'Giống như một nghệ sĩ nước ngoài qua Việt Nam, họ sẽ có những thứ bỡ ngỡ, gặp khó khăn nhất định để hiểu chúng ta nói gì. Chi Pu cũng gặp tình trạng tương tự khi sang Trung Quốc.'
Mặt khác, một số sao Việt cũng có động thái mới. Phía ekip Chi Pu lên tiếng khi khả năng nói tiếng Trung của nữ ca sĩ ở "Tỷ tỷ đạp gió" gây tranh cãi: "Giống như một nghệ sĩ nước ngoài qua Việt Nam, họ sẽ có những thứ bỡ ngỡ, gặp khó khăn nhất định để hiểu chúng ta nói gì. Chi Pu cũng gặp tình trạng tương tự khi sang Trung Quốc."
Tuấn Hưng khoe ảnh bên 2 nhóc tì đáng yêu.
Tuấn Hưng khoe ảnh bên 2 nhóc tì đáng yêu.
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ.
Ninh Dương Lan Ngọc khoe nhan sắc xinh đẹp như nàng thơ.
MC Đại Nghĩa chăm chỉ tập thể thao để giữ dáng.
MC Đại Nghĩa chăm chỉ tập thể thao để giữ dáng.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục