24h
Yeah1 News

Sao Việt 4/6: Vbiz sắp có thêm "siêu đám cưới", Nhã Phương được Trường Giang tặng xế hộp tiền tỷ ngày sinh nhật

Chủ nhật, 04/06/2023 | 08:55 (GMT+7)

Phía Kim Lý mới đây đã tiết lộ về thời gian tổ chức đám cưới với Hồ Ngọc Hà khiến netizen Việt "rần rần" chúc mừng và mong chờ đám cưới hoành tráng này.

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý là một trong những cặp đôi đình đám nhất Vbiz hiện tại. Cả hai có với nhau cặp sinh đôi vô cùng kháu khỉnh và đáng yêu Lisa - Leon. Dù đã ở bên nhau nhiều năm nhưng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý vẫn chưa tổ chức đám cưới. Trước đó, thời điểm Hồ Ngọc Hà vừa sinh xong 2 nhóc tì sinh đôi, Kim Lý đã tổ chức một buổi lễ cầu hôn ngay trong bệnh viện khiến nữ ca sĩ không khỏi xúc động.

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.
Hồ Ngọc Hà - Kim Lý sẽ làm đám cưới vào cuối năm nay.

Giờ đây, khi Lisa và Leon đã được 3 tuổi, Kim Lý mới đây đã bất ngờ hé lộ sẽ làm đám cưới với Hồ Ngọc Hà trong năm nay. Cụ thể, tại một sự kiện thuộc khuôn khổ Love Songs Love Vietnam in Da Nang tối 3/6, Hồ Ngọc Hà nhận được câu hỏi về kế hoạch tổ chức đám cưới với Kim Lý. Hồ Ngọc Hà sau đó hài hước hỏi ý kiến chồng: "Anh có muốn cưới em không và khi nào tổ chức đám cưới?". Kim Lý đáp: "Tôi chắc chắn sẽ cưới Hà cuối năm nay". Động thái này đã khiến netizen "rần rần" mong chờ một "siêu đám cưới" của Vbiz vào cuối năm nay.

Mặt khác, một sao nữ Việt cũng vừa nhận tin vui là Nhã Phương. Trong dịp sinh nhật lần thứ 33, Nhã Phương đã được Trường Giang tặng món quà "khủng" là xế hộp đắt đỏ có giá lên đến hàng tỷ đồng. Bà xã Trường Giang hiện cũng đang mang thai lần 2, chuẩn bị chào đón nhóc tì thứ 2 chào đời sau khi đã có 1 cô công chúa trước đó là Desitny .

Nhã Phương được chồng tặng xe tiền tỷ trong ngày sinh nhật.
Nhã Phương được chồng tặng xe tiền tỷ trong ngày sinh nhật.
Hoa hậu Tiểu Vy tậu nhà mới tặng cho ba mẹ. 'Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất'.
Hoa hậu Tiểu Vy tậu nhà mới tặng cho ba mẹ. "Gia đình đã luôn là động lực lớn nhất để Vy chăm chỉ làm việc trong suốt 5 năm. Lần về quê này, Vy về cùng ngôi nhà mới, một món quà dành tặng cho ba mẹ. Mọi người sẽ luôn là động lực để con chăm chỉ làm việc và cố gắng cống hiến những gì tốt đẹp nhất".
Hoa hậu Thuỳ Tiên hào hứng khi được được gặp NSƯT Thành Lộc, gọi nam nghệ sĩ là 'một phần tuổi thơ' của mình.
Hoa hậu Thuỳ Tiên hào hứng khi được được gặp NSƯT Thành Lộc, gọi nam nghệ sĩ là "một phần tuổi thơ" của mình.
Bảo Thy 'quẩy' hết mình trong bữa tiệc cuối tuần cùng bạn bè.
Bảo Thy "quẩy" hết mình trong bữa tiệc cuối tuần cùng bạn bè.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục