24h
Yeah1 News

Sao Việt 4/5: Cát Phượng lên tiếng về nghi vấn "chơi xấu" phim Lý Hải, NS Thành Lộc xác nhận rời sân khấu Idecaf

Thứ năm, 04/05/2023 | 06:29 (GMT+7)

Trước những ý kiến trái chiều cho rằng Cát Phượng "ngầm chơi xấu" Lý Hải, phía nữ diễn viên đã lên tiếng phản hồi.

"Lật mặt 6: Tấm vé định mệnh" hiện tại vẫn đang là một trong những bộ phim hot nhất rạp và thu hút sự quan tâm của đông đảo netizen. Thế nên bên cạnh những nhận xét của khán giả thì một số nghệ sĩ, diễn viên trong nghề cũng đưa ra những quan điểm riêng về bộ phim đình đám này.

Mới đây, Cát Phượng đã có bài đăng trên mạng xã hội chia sẻ cảm nhận về "Lật mặt 6". Song cô lại bị cho là cố tình tiết lộ một số tình tiết trong phim. Netizen vì thế đã nghi vấn Cát Phượng cố tình "chơi xấu" phim Lý Hải, làm lộ nội dung phim trong khi phim còn đang chiếu ở rạp.

Cát Phượng phủ nhận nghi vấn 'chơi xấu' Lý Hải.
Cát Phượng phủ nhận nghi vấn "chơi xấu" Lý Hải.

Cát Phượng sau đó đã lên tiếng phủ nhận: "Trời ơi trời, tôi khổ tâm lắm... Cuộc đời tôi là người ta hại tôi không à, tôi chưa bao giờ biết hại ai. Tôi nói thật cái lòng luôn. Hại rồi người ta bị này kia mình vui cười hay sao trời. Sống chậm lại mấy anh mấy chị ơi, cái tay cũng chậm lại, khoan hãy comment chửi tôi mà hãy đi coi phim đi.”

Bên cạnh đó, mạng xã hội cũng xôn xao trước thông tin NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch Idecaf. Nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối bởi đây là nơi mà NS Thành Lộc đã gắn bó suốt 26 năm và tạo nên những tác phẩm để đời như series "Ngày xửa ngày xưa", vở "Cậu đồng", "Alo! Lộ hàng"... Phía NSƯT Thành Lộc cũng đã xác nhận với báo Dân Trí thông tin rời Idecaf sau 26 năm gắn bó. Nam nghệ sĩ không tiết lộ lý do cụ thể. 

NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch Idecaf sau 26 năm gắn bó.
NSƯT Thành Lộc rời sân khấu kịch Idecaf sau 26 năm gắn bó.
Mặt khác, một số sao Việt cũng cập hình ảnh mới. Phạm Quỳnh Anh khoe hình ảnh hạnh phúc bên 3 nhóc tì, sắc vóc đỉnh cao dù đã là 'mẹ bỉm'.
Mặt khác, một số sao Việt cũng cập hình ảnh mới. Phạm Quỳnh Anh khoe hình ảnh hạnh phúc bên 3 nhóc tì, sắc vóc đỉnh cao dù đã là "mẹ bỉm".
Bảo Thy cũng hào hứng khoe ảnh trong kỳ nghỉ lễ bên con trai.
Bảo Thy cũng hào hứng khoe ảnh trong kỳ nghỉ lễ bên con trai.
Diệu Nhi lột xác với phong cách khác lạ trong bộ ảnh mới.
Diệu Nhi lột xác với phong cách khác lạ trong bộ ảnh mới.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục