24h
Yeah1 News

Sao Việt 22/5: Cát Phượng “đáp trả” khi bị nghi mỉa mai tình cũ, bà xã Lý Hải “xả ảnh” chồng cách đây 28 năm

Thứ hai, 22/05/2023 | 09:35 (GMT+7)

Cát Phượng vừa có màn xử lý khéo léo khi bị nghi mỉa mai tình cũ, nữ nghệ sĩ nhanh chóng đính chính để tránh hiểu lầm không đáng có.

Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn từng là cặp đôi "chị ơi anh yêu em" nổi tiếng của showbiz Việt. Tuy nhiên, sau nhiều năm gắn bó, cả hai chính thức xác nhận đường ai nấy đi khiến nhiều người tiếc nuối. Cách đây vài hôm, Cát Phượng chia sẻ khoảnh khắc đời thường và kèm theo dòng chú thích: "Cây không có trái, không nên trồng. Người không tình nghĩa, miễn giao du!". Ngay lập tức, Cát Phượng liền bị dân tình đặt nghi vấn nói về tình cũ sau dòng trạng thái trên. 

Cát Phượng “đáp trả” khi bị nghi mỉa mai tình cũ
Cát Phượng “đáp trả” khi bị nghi mỉa mai tình cũ

Sau đó, Cát Phượng đã lên tiếng khéo léo phủ nhận để tránh hiểu lầm không đáng có, cô cho biết: "Chị ơi, chị suy nghĩ tiêu cực quá vậy chị. Xong rồi chị áp đặt lên người khác vậy chị. Câu này chị nghĩ nghĩa đen sẽ rất hay khi chị chọn bạn mà chơi đó chị. Trong cuộc đời mỗi người không ai không có bạn và bạn thân ít nhất phải có một người. Câu này không liên quan gì đến tình yêu nhé chị. Người thông minh khi đọc câu này người sẽ biết dè dặt và chọn bạn chị nhé. Chúc chị nhiều sức khoẻ và bình an ạ".

Cát Phượng khéo léo đáp trả khi bị nói nghi nói về tình cũ.
Cát Phượng khéo léo đáp trả khi bị nói nghi nói về tình cũ.

Mặc khác, trên trang cá nhân, bà xã Lý Hải đã chia sẻ khoảnh khắc của chồng cách đây đúng 28 năm khiến cư dân mạng bất ngờ. Cụ thể, vợ Lý Hải - Minh Hà đăng đoạn video của Lý Hải cách đây 28 năm trước kèm theo đó là dòng trạng thái hài hước: "Nhìn lại ca sĩ Lý Hải năm 1995, chồng mình 28 năm trước đây sao, lúc đó mình mới 10 tuổi à!".

Lý Hải - Minh Hà
Lý Hải - Minh Hà
Bà xã Lý Hải khoe ảnh chồng cách đây 28 năm khiến netizen bất ngờ
Bà xã Lý Hải khoe ảnh chồng cách đây 28 năm khiến netizen bất ngờ
Diện mạo thời trẻ của Lý Hải gây nhiều chú ý vì quá điển trai
Diện mạo thời trẻ của Lý Hải gây nhiều chú ý vì quá điển trai
MC Thảo Vân tiết lộ mối quan hệ thân thiết của con trai và chồng cũ là NSND Công Lý: 'Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi... Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…'.
MC Thảo Vân tiết lộ mối quan hệ thân thiết của con trai và chồng cũ là NSND Công Lý: "Tối qua đi làm về thấy chị kể hôm nay em sang ăn tối với bố. Xong mẹ hỏi có kế hoạch từ trước sao, Tít bảo không, muốn chạy qua ăn với bố thôi... Thật sự thấy thương quá, và vui, ấm áp…".
Diệu Nhi khoe ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi mới
Diệu Nhi khoe ảnh nhân dịp sinh nhật tuổi mới
Nhân dịp sinh nhật, Diệu Nhi đã 'xả kho' loạt ảnh đẹp lung linh và gợi cảm khiến dân tình mướt mắt.
Nhân dịp sinh nhật, Diệu Nhi đã "xả kho" loạt ảnh đẹp lung linh và gợi cảm khiến dân tình mướt mắt.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Cát Phượng   Lý Hải   sao việt  

Cùng chuyên mục