24h
Yeah1 News

Sao Việt 16/4: Lê Phương ẩn ý nói về cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan, Phan Mạnh Quỳnh được khen là "cây hài"

Chủ nhật, 16/04/2023 | 08:12 (GMT+7)

Động thái mới của nhiều sao Việt không chỉ trong nghệ thuật mà còn xoay quanh đời tư đã thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Dạo quanh một vòng mạng xã hội hôm nay, không khó để bắt gặp làng giải trí Việt vẫn vô cùng nhộn nhịp khi dàn sao có nhiều động thái mới. Trong đó, nổi bật có những chia sẻ của Lê Phương về cuộc hôn nhân cũ. Dù không nhắc tên nhưng nhiều người đều đinh ninh cô đang ẩn ý nhắc về Quách Ngọc Ngoan bởi Lê Phương từng trải qua cuộc hôn nhân với tài tử này trước khi tiến đến hôn nhân lần 2 với ông xã kém tuổi hiện tại.

Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan.
Lê Phương từng có cuộc hôn nhân với Quách Ngọc Ngoan.

Theo đó, trong một cuộc phỏng vấn, Lê Phương trải lòng rằng trong lần đầu kết hôn, cô bận rộn kiếm tiền nhằm muốn vun đắp cho gia đình mà đôi khi bỏ bê bản thân, khiến đối phương không còn cảm thấy cô xinh đẹp, hấp dẫn và muốn đi gặp gỡ những người khác. Đây cũng là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân này tan vỡ.

 "Bản thân Phương ở thời điểm đó chắc chắn rất nỗ lực. Cụ thể như việc đi làm kiếm tiền để trang trải cuộc sống gia đình, Phương cố gắng kiếm tiền. Tuy nhiên, vì làm nhiều quá mà bản thân trông luộm thuộm, xuề xòa. Trong mắt đối phương, mình không còn quyến rũ và hấp dẫn nữa. Rồi họ ra đường lại gặp nhiều đối tượng khác". - Lê Phương nói.

Lê Phương trải lòng về lý do ly hôn trước đó.
Lê Phương trải lòng về lý do ly hôn trước đó.

Song hiện tại, 2 người trong cuộc đều đã có cuộc sống mới, Lê Phương cũng đang rất hạnh phúc bên ông xã Trung Kiên và 2 nhóc tì đáng yêu.

Riêng ở mảng V-Pop, một ông bố bỉm đang thu hút nhiều sự quan tâm gần đây là Phan Mạnh Quỳnh. Từ khi có con, Phan Mạnh Quỳnh càng được netizen ưu ái biệt danh "cây hài" bởi khả năng tấu hài trên mạng xã hội của nam ca - nhạc sĩ này. Một cuộc hội thoại của anh và bà xã Khánh Vy được chia sẻ mới đây đã khiến netizen dở khóc dở cười và cho rằng em bé lớn lên sẽ thừa hưởng "gen hài" này của bố mẹ.

Phan Mạnh Quỳnh và vợ tấu hài cực mạnh.
Phan Mạnh Quỳnh và vợ tấu hài cực mạnh.

Ngoài ra, Vbiz cũng nhộn nhịp trước những thông tin của nhiều sao Việt khác như Võ Hạ Trâm chinh phục top 1 trending YouTube với MV "Về với em" được ông xã cô đầu tư 5 tỷ đồng, Bảo Thy chia sẻ hình ảnh bên ông xã đại gia Phan Lĩnh hay Ngọc Lan lộ diện với hình ảnh rạng rỡ hậu ồn ào tiền bảo hiểm.

Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube với MV 'Về với em'.
Võ Hạ Trâm đạt Top 1 Trending YouTube với MV "Về với em".
Bảo Thy khoe ảnh bên ông xã đại gia cùng chia sẻ đầy 'ngôn tình'.
Bảo Thy khoe ảnh bên ông xã đại gia cùng chia sẻ đầy "ngôn tình".
Ngọc Lan rạng rỡ sau ồn ào liên quan đến tiền bảo hiểm.
Ngọc Lan rạng rỡ sau ồn ào liên quan đến tiền bảo hiểm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục