24h
Yeah1 News

Sao Việt 12/6: Dàn sao Việt hội tụ ở đám cưới Jaykii, Đan Trường hội ngộ vợ cũ

Thứ hai, 12/06/2023 | 10:20 (GMT+7)

Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh mới đây đã tổ chức đám cưới với sự góp mặt của gia đình cùng một số bạn bè thân thiết.

Jaykii và Trương Hoàng Mai Anh mới đây đã tổ chức đám cưới tại TP.HCM. Cặp đôi vốn đã có 1 cậu con trai trước đó và giờ đây mới tổ chức lễ báo hỷ với sự góp mặt của hai bên gia đình và một số đồng nghiệp, bạn bè thân thiết. 

Đám cưới của nam ca sĩ Jaykii.
Đám cưới của nam ca sĩ Jaykii.

Bà xã của nam ca sĩ chọn thiết kế đơn giản, thanh lịch với điểm nhấn là phần cúp ngực khoe trọn vai trần gợi cảm. JayKi xuất hiện với visual điển trai, lịch lãm, liên tục có những cử chỉ ngọt ngào và tình cảm dành cho vợ. Đặc biệt hơn, tham gia hôn lễ còn có sự xuất hiện của một nhân vật đặc biệt. "Người ấy" chính là bé Cookie - con trai đầu lòng của cặp đôi. Nhiều sao Việt vì thế cũng có mặt tại đám cưới và chúc phúc cho cặp đôi như Ali Hoàng Dương, Đỗ Khánh Vân, vợ chồng JustaTee...

Dàn sao có mặt tại đám cưới.
Dàn sao có mặt tại đám cưới.

Mặt khác, Đan Trường cũng vừa hội ngộ vợ cũ và con trai Mathis Thiên Từ. Thủy Tiên - vợ cũ Đan Trường đã đăng tải hình ảnh hội ngộ với chồng cũ. Trên trang cá nhân, cô khoe khoảnh khắc bên nam ca sĩ và chàng quý tử, kèm dòng trạng thái: "Điểm diễn đầu tiên của 2 cha con, Prague". Được biết, Đan Trường đang có chuyến lưu diễn tại thủ đô Cộng hòa Séc với con trai. Vợ cũ của nam ca sĩ cũng đến xem buổi biểu diễn và ghi lại khoảnh khắc hai cha con trên sân khấu. Cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và cùng chăm sóc con trai.

Đan Trường bên vợ cũ và con trai.
Đan Trường bên vợ cũ và con trai.
Trương Quỳnh Anh tiễn ba mẹ trở về Mỹ. Cô viết: 'Đến cái tuổi thấy ba mẹ đòi đi chơi và ăn ngon là thấy vui trong lòng. Cảm ơn bà ngoại và ba mẹ đã thật khoẻ mạnh để có thể cùng nhau đi du lịch và ăn những món ngon'.
Trương Quỳnh Anh tiễn ba mẹ trở về Mỹ. Cô viết: "Đến cái tuổi thấy ba mẹ đòi đi chơi và ăn ngon là thấy vui trong lòng. Cảm ơn bà ngoại và ba mẹ đã thật khoẻ mạnh để có thể cùng nhau đi du lịch và ăn những món ngon".
'Một chiếc váy trắng có thể khiến ngày của bạn trở nên thật đặc biệt', Á hậu Kim Duyên chia sẻ.
"Một chiếc váy trắng có thể khiến ngày của bạn trở nên thật đặc biệt", Á hậu Kim Duyên chia sẻ.
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   đan trường   sao việt  

Cùng chuyên mục