24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước

Thứ hai, 26/02/2024 | 09:21 (GMT+7)

Cuộc sống hiện tại của Khánh My - nữ diễn viên từng tiết lộ việc từ chối thẳng khi được Trường Giang cưa cẩm vẫn thu hút sự chú ý của nhiều netizen.

Khánh My, sinh năm 1991 ở Kiên Giang, bắt đầu sự nghiệp trong ngành người mẫu trước khi chuyển sang diễn xuất và tham gia nhiều dự án điện ảnh nổi tiếng. Năm 2016, cô tham gia cuộc thi "Bước nhảy Hoàn vũ" và đạt được vị trí Á quân. Khánh My cũng đã thử sức trong lĩnh vực âm nhạc với MV "Be Strong".

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước - ảnh 1

Ngoài nhan sắc nổi bật, Khánh My còn được chú ý bởi câu chuyện đời tư. Năm 2018, cô khiến làng giải trí xôn xao khi tiết lộ chuyện được Trường Giang theo đuổi. Khánh My khẳng định Trường Giang có nhắn tin qua lại cưa cẩm mình trong lúc đang yêu Nhã Phương. Người đẹp còn cho hay mình đã từ chối thẳng vì không muốn làm người thứ 3.

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước - ảnh 2

"Anh Giang có nhắn tin qua lại với tôi trong thời gian còn hẹn hò Nhã Phương, nhưng tôi từ chối thẳng, vì tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương" - Khánh My chia sẻ.

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước - ảnh 3

Sau ồn ào đó, vào cuối năm 2018, Khánh My công khai hẹn hò với bạn trai là diễn viên Tiến Vũ (sinh năm 1994). Khánh My thừa nhận, cô sống thử với Tiến Vũ để hiểu rõ hơn về bạn trai. Cả hai từng trải qua nhiều bất đồng, nhiều lần cãi nhau nhưng vẫn vượt qua và đồng hành bên cạnh. Nhưng đến tháng 12/2021, sau 4 năm gắn bó, cả hai “đường ai nấy đi”.

Cuối năm 2021, Khánh My bất ngờ vướng tin đồn hẹn hò với doanh nhân Đức Huy - chồng cũ của Lệ Quyên. Mạng xã hội còn lan truyền hình ảnh được cho là doanh nhân này chở Khánh My trên xế hộp 30 tỷ. Sau đó phía Khánh My đã phủ nhận tin đồn hẹn hò và cho biết chỉ là bạn bè với nam doanh nhân. 

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước - ảnh 4

Người đại diện của Khánh My thừa nhận Đức Huy và Khánh My có đi chung xe trong đêm Noel nhưng có thêm trợ lý và một người bạn của siêu mẫu: “Ai đó quay clip rồi tự dựng chuyện, cắt ghép sao chỉ thấy mỗi 2 người. Khánh My và Đức Huy có gặp nhau qua vài sự kiện và giữ mối quan hệ bạn bè chứ không thân thiết. Video ai quay rồi bịa chuyện thì người đó phải lên tiếng đính chính chứ Khánh My không chia sẻ gì thêm”, đại diện của Khánh My chia sẻ.

Sao nữ Vbiz từng từ chối Trường Giang: Sau đó được đại gia chở trên xe 30 tỷ, cuộc sống nhiều người mơ ước - ảnh 5

Hiện tại, Khánh My chọn cuộc sống độc thân. Cô cho biết đã tập tành kinh doanh từ lâu nên có tài chính riêng, không có nhu cầu dựa dẫm hay tìm bạn trai đại gia mà luôn ưu tiên cuộc sống độc lập của chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục