24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz thông báo mang thai sau thời gian làm mẹ đơn thân nuôi con trai, đồng nghiệp ai cũng bất ngờ

Thứ năm, 16/11/2023 | 09:22 (GMT+7)

Bất ngờ thông báo mang thai, sao nữ này khiến những đồng nghiệp thân thiết cũng phải ngỡ ngàng và vỡ òa chúc mừng cô cùng bạn trai mới.

Theo đó, cư dân mạng đã một phen xôn xao khi mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Thu Quỳnh đã bất ngờ thông báo về việc cô đang mang thai lần thứ 2. Nữ diễn viên "My Sói" không giấu được sự hạnh phúc khi chia sẻ:

"Luật hấp dẫn là có thật chúng mình ạ! Khi anh Be (con trai Thu Quỳnh) kiên trì gửi tín hiệu muốn có em lên vũ trụ thì đến một ngày vô cùng đẹp trời, vũ trụ đã trả lời Be đầy ngọt ngào. Thật tuyệt! Chào mừng em bé bỏng đã đến gia đình mình. Chúc Be của mẹ sẽ là một người anh thật ngầu. Cả nhà yêu các con".

Thu Quỳnh bên con trai lớn
Thu Quỳnh bên con trai lớn

Trước đó, Thu Quỳnh vốn rất kín tiếng chuyện đời tư nên việc nữ diễn viên chia sẻ tin vui công khai thế này khiến những người thân thiết cũng ngỡ ngàng nhưng cũng vui lây cho hạnh phúc của mẹ bầu. Dưới phần bình luận, nhiều sao Việt như diễn viên Thanh Hương, Hoa hậu Phan Kim Oanh, bà xã NS Công Lý,... đã gửi lời chúc mừng đến gia đình Thu Quỳnh.

Nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc khi sắp lên chức mẹ lần nữa
Nữ diễn viên vỡ òa hạnh phúc khi sắp lên chức mẹ lần nữa

Thu Quỳnh là nữ diễn viên quen thuộc trên màn ảnh nhỏ, được khán giả yêu thích khi tham gia các phim truyền hình nổi tiếng như: Về nhà đi con, Quỳnh búp bê, Hương vị tình thân,...Nữ diễn viên gây ấn tượng với diễn xuất đa dạng, biến hóa qua nhiều vai diễn dù là vai chính diện hay phản diện. Năm 2014, Thu Quỳnh kết hôn với diễn viên Chí Nhân và có một cậu con trai. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân của hai người nhanh chóng kết thúc vào năm 2015, nữ diễn viên làm mẹ đơn thân nuôi con một mình. 

Thu Quỳnh thường rất kín tiếng chuyện đời tư
Thu Quỳnh thường rất kín tiếng chuyện đời tư

Thời gian sau đó, Thu Quỳnh tập trung vào sự nghiệp diễn xuất và cực kín tiếng về chuyện đời tư. Năm 2020, nữ diễn viên lần đầu công khai có bạn trai mới nhưng không tiết lộ nhiều về chuyện tình cảm. Vậy nên trước tin vui lần này, người hâm mộ cũng vui mừng thay cho Thu Quỳnh và mong người đẹp sẽ có hạnh phúc viên mãn trong tương lai bên gia đình nhỏ. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Mang thai   Thu Quỳnh   sao nữ  

Cùng chuyên mục