24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz hơn 40 tuổi vẫn khiến nhiều diễn viên nam khát khao được hôn, kết hôn nhưng giấu mặt chồng suốt 15 năm

Thứ ba, 21/11/2023 | 14:15 (GMT+7)

Sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ, đây là sao nữ nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Tuy vậy, đời sống cá nhân của nữ diễn viên khá kín tiếng.

Nhắc đến một trong những "bóng hồng" nổi tiếng trong "vũ trụ điện ảnh VTV" không thể không kể tên nữ diễn viên Hồng Diễm. Sao nữ sinh năm 1982 và sở hữu gia tài phim ảnh đồ sộ không kém bất kỳ những tiền bối nào trên màn ảnh nhỏ. Một số bộ phim có sự tham gia của Hồng Diễm như "Cầu vồng tình yêu", "Cả một đời ân oán", "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng"...

Được biết, Hồng Diễm gia nhập giới giải trí bằng công việc người mẫu ảnh. Năm 22 tuổi, cô từng lọt vào Top 10 cuộc thi Hoa hậu Ngọc trai Phương Đông. Năm 2005, cô được Elite bình chọn là người mẫu được yêu thích nhất. Sau này, Hồng Diễm lấn sân sang làm MC dẫn chương trình. Năm 2007, cô có vai diễn đầu tiên trong bộ phim "Chàng trai đa cảm". Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của Hồng Diễm nhận được nhiều cảm tình từ khán giả.

Hồng Diễm gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ Việt Nam
Hồng Diễm gặt hái được nhiều thành công trên màn ảnh nhỏ Việt Nam

Tuy nhiên, phải đến năm 2011, tên tuổi Hồng Diễm mới bật lên và phổ biến rộng rãi qua sự thành công của bộ phim "Cầu vồng tình yêu". Đây cũng là nguyên nhân mà cô và Hồng Đăng trở thành cặp đôi màn ảnh được nhiều khán giả yêu thích. Giữa lúc thăng hoa sự nghiệp, Hồng Diễm bất ngờ thông báo kết hôn và tạm dừng công việc giải trí để chăm sóc cho gia đình. Nhiều fan hâm mộ không khỏi tiếc nuối trước quyết định của nữ diễn viên.

Khoảng 6 năm sau, Hồng Diễm tái xuất màn ảnh nhỏ với bộ phim "Mátxcơva - Mùa thay lá" và "Cả một đời ân oán". Ngoài ra, cô còn góp mặt trong những bộ phim đình đám như "Hoa hồng trên ngực trái", "Hướng dương ngược nắng", "Hành trình công lý". Hồng Diễm từng nhận được 2 giải thưởng danh giá là Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Cánh Diều Vàng 2019 và Nữ diễn viên ấn tượng tại VTV Awards 2020. 

Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam trong 'Hướng dương ngược nắng'
Hồng Diễm và Doãn Quốc Đam trong "Hướng dương ngược nắng"

Dù có nhiều người tình màn ảnh điển trai như Hồng Đăng, Việt Anh, Doãn Quốc Đam nhưng Hồng Diễm vẫn cự tuyệt đóng cảnh nóng hoặc những cảnh thân mật với bạn diễn. Trong một phỏng vấn, Doãn Quốc Đam chia sẻ rằng rất nhiều sao nam ở Việt Nam muốn đóng cảnh hôn với Hồng Diễm nhưng không có cơ hội. 

Cảnh 'khóa môi' của 2 người được Hồng Diễm khéo léo che chắn
Cảnh "khóa môi" của 2 người được Hồng Diễm khéo léo che chắn

Anh cũng tiết lộ, trong cảnh hôn của phim "Hướng dương ngược nắng", nhìn bên ngoài ai cũng nghĩ cả hai "khóa môi" nhau nhưng thực tế Hồng Diễm đã lấy tay che đi khoảng cách trước 2 người, khiến gương mặt cả 2 vẫn cách nhau khoảng 3 cm. Hồng Diễm bộc bạch vì cô đã có gia đình nên đều hạn chế nhận những vai diễn táo bạo hay thực hiện các cảnh nóng bỏng với bạn diễn. Thay vào đó, cô chỉ đóng nhân vật kín đáo, nhẹ nhàng, hạn chế tối đa những cảnh hôn môi bạn diễn.

Hồng Diễm thường khoe ảnh các con nhưng không nhắc gì đến chồng
Hồng Diễm thường khoe ảnh các con nhưng không nhắc gì đến chồng

Nói về đời sống cá nhân, Hồng Diễm là sao nữ khá kín tiếng về gia đình. Ngoại trừ thông tin cô từng kết hôn và có con thì khán giả hầu như ít biết về thông tin gia đình sao nữ. Suốt 15 năm hôn nhân, Hồng Diễm luôn giấu kín danh tính của chồng. Cô nói rằng đây là mong muốn của chồng cô. Mọi thứ khán giả biết chỉ là ông xã Hồng Diễm làm kinh doanh, lớn hơn vợ 12 tuổi và hiện cả 2 đang có 2 người con.

Sao nữ Vbiz hơn 40 tuổi vẫn khiến nhiều diễn viên nam khát khao được hôn, kết hôn nhưng giấu mặt chồng suốt 15 năm - ảnh 5
Sao nữ Vbiz hơn 40 tuổi vẫn khiến nhiều diễn viên nam khát khao được hôn, kết hôn nhưng giấu mặt chồng suốt 15 năm - ảnh 6
Hồng Diễm ở tuổi 41 vẫn thon thả, quyến rũ vô cùng mặn mà
Hồng Diễm ở tuổi 41 vẫn thon thả, quyến rũ vô cùng mặn mà

Trong một cuộc phỏng vấn, Hồng Diễm từng tiết lộ chồng cô là người khó tính và nóng tính nhưng rất mạnh mẽ và yêu chiều vợ con. Cả hai có sự đồng điệu và thấu cảm cho nhau trong cuộc sống. Chính vì vậy mặc kệ những thị phi bên ngoài, Hồng Diễm và chồng vẫn chung sống hạnh phúc, không hề bị lung lay hay sứt mẻ tình cảm. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Hồng Diễm   VTV  

Cùng chuyên mục