24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz được mong chờ nhất trong đám cưới Minh Tú, netizen thắc mắc sẽ "quậy" cỡ nào?

Thứ sáu, 29/03/2024 | 07:29 (GMT+7)

Một trong những cái tên đang được réo gọi nhất trước thềm đám cưới Minh Tú chính là Hòa Minzy vì lý do "khó đỡ".

Hòa Minzy nổi tiếng là nữ nghệ sĩ có tính cách vui vẻ, hài hước và vô cùng "lầy lội" của showbiz Việt. Những lần góp mặt trong đám cưới của đồng nghiệp Hòa Minzy đã trở thành "huyền thoại" khi cô không ngại "quẩy hết mình" đến quên lối về. Còn nhớ trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt vào năm 2023 vừa qua, hôn lễ ở địa điểm nào cũng không thiếu những màn quẩy "bung nóc" của Hòa Minzy.

Sao nữ Vbiz được mong chờ nhất trong đám cưới Minh Tú, netizen thắc mắc sẽ 'quậy' cỡ nào? - ảnh 1

Khi đó, có nhiều netizen cho rằng Hòa Minzy là một người bạn thân của cô dâu, chú rể nên việc “bung xõa ” như vậy không có gì đáng chê trách. Thậm chí có cư dân mạng còn đặt biệt danh cho Hòa Minzy là “Nữ hoàng thùng giấy” bởi cô thường lấy hộp giấy đội vào đầu khi nhảy hài hước làm "đầu tàu". Nhiều netizen khác thì ưu ái cả biệt danh “Bà hoàng tiệc tùng” cho nữ ca sĩ.

Sao nữ Vbiz được mong chờ nhất trong đám cưới Minh Tú, netizen thắc mắc sẽ 'quậy' cỡ nào? - ảnh 2

Bên cạnh đó, cũng có một số ý kiến trái chiều về những khoảnh khắc bung xõa này của Hòa Minzy. Khi đó cô đã lên tiếng: "Hình tượng là gì nhở, hình tượng chị trước giờ chưa bao giờ là sang trọng, lịch sự hay hiền ngoan ấy. Chị thực sự vẫn luôn là một cô bé hoạt bát, quậy, lầy mà ta. Chị đi đám cưới của bạn, nên căn bản chị nghĩ chị và mọi người vui vẻ là trên hết. Còn chị đi diễn mà lố bịch trên sân khấu thì chị hoàn toàn nhận lời góp ý".

Sao nữ Vbiz được mong chờ nhất trong đám cưới Minh Tú, netizen thắc mắc sẽ 'quậy' cỡ nào? - ảnh 3

Đến hiện tại, fan lại đang rất mong ngóng màn "comeback" của Hòa Minzy ở đám cưới của Minh Tú. Cả hai trở nên thân thiết sau khi cùng tham gia show thực tế. Hòa Minzy và Minh Tú cũng có nét tương đồng trong tính cách là vui vẻ, hài hước nên netizen càng mong chờ cả hai sẽ "bung xõa" ra sao trong ngày Minh Tú theo chồng về dinh.

Sao nữ Vbiz được mong chờ nhất trong đám cưới Minh Tú, netizen thắc mắc sẽ 'quậy' cỡ nào? - ảnh 4

Đám cưới của Minh Tú sẽ được tổ chức vào ngày 13/4 tại một trung tâm hội nghị lớn tại thành phố Thủ Đức, TPHCM. Cô đã tiết lộ rằng đám cưới dự kiến sẽ có vài trăm khách mời, bao gồm gia đình, người thân từ hai bên, bạn bè và đồng nghiệp thân thiết. Hiện tại, gia đình và người thân của cô đều rất háo hức và mong chờ đến ngày hạnh phúc của cô và nửa kia.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Minh Tú   hòa minzy   đám cưới  

Cùng chuyên mục