24h
Yeah1 News

Sao nữ Vbiz bất ngờ thông báo đã sinh con đầu lòng nhưng phải vào cấp cứu, con vừa sinh đã phải tách mẹ

Thứ năm, 12/10/2023 | 09:55 (GMT+7)

Chia sẻ về tin vui của nữ diễn viên này khiến ai cũng bất ngờ và liên tục gửi lời chúc phúc đến gia đình nhỏ của cô.

Theo đó, vào chiều qua ngày 11/10, diễn viên Ngọc Hoa xác nhận đã sinh con đầu lòng vào ngày 10/10. Ngọc Hoa cũng hạnh phúc cho hay em bé là một bé trai có tên thân mật CoCa. Nữ diễn viên cũng chia sẻ về quá trình đi sinh con rất nhiều cảm xúc.

Ngọc Hoa tiết lộ cô đã bắt đầu có những cơn đau bụng từ tối ngày 9/10 nhưng nghĩ đó chỉ là triệu chứng khó tiêu hoá sau khi ăn hải sản nên không bận tâm và không đến bệnh viện ngay. Dù cơ thể có bất thường nhưng Ngọc Hoa vẫn sinh hoạt, làm nội trợ, ăn uống bình thường ở nhà suốt gần 1 ngày. Sau đó, nữ diễn viên thấy xuất hiện vệt máu và nhiều dấu hiệu đáng lo nên nhanh chóng nhập viện để cấp cứu khiến ông xã và gia đình không khỏi lo lắng.

Ngọc Hoa đã sinh con đầu lòng
Ngọc Hoa đã sinh con đầu lòng

Ngọc Hoa được các bác sĩ kiểm tra và thông báo hiện đã có dấu hiệu sinh nhưng huyết áp lên đến 180mmHg vậy nên mẹ bầu khi đó đã được chỉ định mổ cấp cứu và chồng phải ký giấy cam kết. Dù vậy, quá trình sinh con của Ngọc Hoa may mắn diễn ra thuận lợi, các bác sĩ trò chuyện rất vui vẻ, nhiệt tình về chuyện trong showbiz để quên đi cơn đau. Thậm chí, sau khi được gây mê tuỷ sống thì nữ diễn viên không hề hay biết nhóc tỳ đã được mổ thành công.

Nói về khoảnh khắc đầu tiên được gặp con, Ngọc Hoa kể: "CoCa nó tím tím xấu òm, được 2,8kg. Mổ xong thì được đẩy qua phòng hồi sức thì được cho da kề da với CoCa, con nhỏ xíu xiu. Do CoCa đường huyết thấp, Spo2 kém nữa nên bé chuyển qua khu dưỡng Nhi liền luôn. Nên 2 mẹ con gặp nhau chỉ được chóng vánh".

Nữ diễn viên hài được nhiều khán giả biết đến bởi sự duyên dáng
Nữ diễn viên hài được nhiều khán giả biết đến bởi sự duyên dáng

Nữ diễn viên hài chia sẻ thêm rằng trải qua quá trình sinh con khó khăn và nhiều nguy hiểm nhưng cô không khóc mà rất thoải mái, tâm lý sẵn sàng còn chồng thì rối bời và xúc động rơi nước mắt mỗi khi nói chuyện với vợ. Sau khi con chào đời, bé phải tách mẹ nên ông xã Ngọc Hoa vẫn chưa trực tiếp nhìn thấy con: "Giờ muốn thăm con thì chỉ 1 người. Mà chỉ được nhìn qua video call thui. Tội ông chồng chưa được nhìn thằng CoCa nữa. Tui thì như liệt giường. Tập ngồi dậy như chết đi sống lại. Nay ngồi được cái mừng quá". - Ngọc Hoa tiết lộ về tình trạng sức khỏe hiện tại.

Sao nữ Vbiz bất ngờ thông báo đã sinh con đầu lòng nhưng phải vào cấp cứu, con vừa sinh đã phải tách mẹ - ảnh 3
Ngọc Hoa cùng ông xã
Ngọc Hoa cùng ông xã

Ngọc Hoa từng đạt danh hiệu Quán quân Học Viện Danh Hài năm 2016, cô còn được biết đến là con gái nuôi của NSND Ngọc Giàu. Thời gian gần đây, Ngọc Hoa gây ấn tượng khi thủ vai Ngọc Quạu trong Gia Đình Cục Súc và phim điện ảnh Biệt Đội Rất Ổn. Ngọc Hoa kết hôn vào tháng 6/2023, chồng cô là một nhân viên quay phim.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục