24h
Yeah1 News

Sao nữ từng bị bắt đọc kịch bản lúc 2h sáng trong khách sạn với tài tử đã có vợ, rộ nghi vấn mang thai?

Thứ sáu, 03/11/2023 | 15:04 (GMT+7)

Một fan hâm mộ của sao nữ Hoa Ngữ - Vương Âu đã tiết lộ chuyện cô đang mang thai. Đây cũng là lý do gần đây cô chỉ đăng ảnh nửa thân trên.

Thông tin liên quan đến một sao nữ Hoa Ngữ vừa dính nghi vấn mang thai khiến dư luận xôn xao. Cụ thể, tối ngày 2/11, một tài khoản được cho là fan hâm mộ của nữ diễn viên Vương Âu bất ngờ tiết lộ hiện tại Vương Âu đang mang thai. Người này còn chỉ ra rằng đó là nguyên nhân mà trong thời gian gần đây, nữ diễn viên chỉ đăng ảnh chụp nửa thân trên.

Vương Âu là ngôi sao gắn liền với nhiều tai tiếng của Cbiz
Vương Âu là ngôi sao gắn liền với nhiều tai tiếng của Cbiz

Từ khóa "Vương Âu" nhanh chóng xuất hiện trên top tìm kiếm. Nhiều người nghi ngờ không biết thông tin này đã chính xác chưa. Trước những tin đồn trên, phía nữ diễn viên Vương Âu vẫn chưa đưa ra bất kỳ câu trả lời hay phủ nhận. 

Vương Âu và Hà Cửu Hoa bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2022
Vương Âu và Hà Cửu Hoa bị bắt gặp hẹn hò vào năm 2022

Năm 2022, Vương Âu từng bị chụp ảnh thân thiết bên Hà Cửu Hoa. Tin đồn cả hai đen hẹn hò cũng xuất hiện từ đó. Theo lời kể của người chụp ảnh, Vương Âu và Hà Cửu Hoa thường về chung nhà lúc tối muộn. Một số người còn mạnh mẽ suy đoán có thể Vương Âu và Hà Cửu Hoa đang sống cùng nhau. Ngoài ra, tin đồn Vương Âu và Hà Cửu Hoa chuẩn bị kết hôn cũng được lan truyền từ đó.

Fan của Vương Âu tiết lộ nữ diễn viên đã mang thai
Fan của Vương Âu tiết lộ nữ diễn viên đã mang thai

Được biết, Vương Âu là nữ diễn viên sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp của làng giải trí Hoa Ngữ. Từ khi mới bước chân vào nghề, nhiều tin đồn tai tiếng xuất hiện liên quan đến nữ diễn viên. Tuy nhiên, phải đến bê bối đọc kịch bản đêm khuya với nam tài tử Lưu Khải Uy thì tên tuổi của Vương Âu mới được mọi người biết đến rộng khắp.

Vương Âu và Lưu Khải Uy từng dính bê bối ngoại tình
Vương Âu và Lưu Khải Uy từng dính bê bối ngoại tình

Năm 2016, Vương Âu và Lưu Khải Uy đang hợp tác quay một bộ phim. Thời điểm đó, Lưu Khải Uy vẫn còn là chồng trên danh nghĩa của nữ diễn viên nổi tiếng Dương Mịch. Tuy nhiên, paparazi đã theo chân phát hiện Lưu Khải Uy và Vương Âu vào cùng phòng khách sạn vào lúc 2 giờ sáng sau đó ở cùng nhau suốt khoảng thời gian dài. Chuyện này khiến Cbiz chấn động vì tin Lưu Khải Uy ngoại tình với bạn diễn nữ.

Sao nữ từng bị bắt đọc kịch bản lúc 2h sáng trong khách sạn với tài tử đã có vợ, rộ nghi vấn mang thai? - ảnh 5
Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã tuyên bố ly hôn sau đó
Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã tuyên bố ly hôn sau đó

Thời điểm đó, Dương Mịch là ngôi sao nổi tiếng trong làng giải trí Hoa Ngữ. Việc cô bị chồng phản bội khiến nhiều người bức xúc. Phía Vương Âu và Lưu Khải Uy đã giải thích rằng quan hệ của hai người chỉ là đồng nghiệp bình thường, họ vào phòng khách sạn để tham khảo kịch bản phim. Thế nhưng lời giải thích này không hợp lý và càng khiến mọi chuyện to hơn.

Đến thời điểm hiện tại, tuy Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã "đường ai nấy đi", bản thân Lưu Khải Uy cũng có bạn gái mới nhưng vụ ồn ào năm đó của anh với Vương Âu vẫn được nhắc đến. Danh tiếng của hai người cũng bắt đầu xuống dốc từ đó. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục