24h
Yeah1 News

Sao nữ rời Vbiz để làm phi công, nay sinh con cho chồng thứ 2, cuối thai kỳ nặng 84kg bụng cao vượt mặt

Thứ tư, 24/01/2024 | 15:29 (GMT+7)

Hình ảnh nữ phi công Diệu Thúy mang thai con đầu lòng nặng 84kg thu hút sự quan tâm của dư luận. Hiện cô đã giảm 21kg để lấy lại vóc dáng thon gọn.

Sau nhiều sóng gió tình cảm, nữ diễn viên Diệu Thúy đã có cái kết hạnh phúc với chồng doanh nhân sau một lần hôn nhân đổ vỡ. Trên trang cá nhân, nữ phi công 35 tuổi đăng tải những hình ảnh gắn liền với cột mốc trong năm 2023. Đồng thời, cô cũng tiết lộ mình vừa sinh hạ con đầu lòng cho chồng doanh nhân vào cuối năm ngoái. Thông tin trên khiến nhiều người bất ngờ, ai cũng gửi lời chúc mừng đến vợ chồng Diệu Thúy.

Nữ diễn viên Vbiz Diệu Thúy trong bộ đồng phục phi công
Nữ diễn viên Vbiz Diệu Thúy trong bộ đồng phục phi công

Diệu Thúy chia sẻ: "Cảm ơn chuyến tàu 2022 của năm trước đã cập bến đến nơi tôi có một người bạn mới - tri kỷ mới với cuộc đời mình. Người đã đồng hành và sẽ cùng tôi hướng về tương lai mới. Chuyến tàu 2023 đã bắt đầu bằng những kỷ niệm yêu thương với cái Tết đầu tiên cùng gia đình mới. Và từ đó, gia đình nhỏ của tôi đã không chỉ có 2 người. Một chuyến giàu 2023 đầy rực rỡ, hạnh phúc và yêu thương".

Sao nữ rời Vbiz để làm phi công, nay sinh con cho chồng thứ 2, cuối thai kỳ nặng 84kg bụng cao vượt mặt - ảnh 2
Diệu Thúy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt vài tháng trước và tiết lộ từng nặng 84kg khi mang thai em bé
Diệu Thúy khoe ảnh bụng bầu vượt mặt vài tháng trước và tiết lộ từng nặng 84kg khi mang thai em bé

Ngoài ra, Diệu Thúy còn đăng tải những hình ảnh bụng bầu vượt mặt trong giai đoạn cô mang thai con đầu lòng với chồng thứ 2. Có thể thấy nữ diễn viên đã tăng cân khá nhiều, nhất là những tháng cuối thai kỳ. Nữ diễn viên "Dốc sương mù" tiết lộ trước khi lâm bồn, cô nặng gần 84kg. Sau 1 tháng sinh con, Diệu Thúy đã tích cực luyện tập và ăn uống khoa học để lấy lại vóc dáng thon gọn, cụ thể là cô đã giảm được 21kg sau khi có em bé.

Hiện Diệu Thúy đã giảm 21kg lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con
Hiện Diệu Thúy đã giảm 21kg lấy lại vóc dáng thon gọn sau khi sinh con

Được biết, Diệu Thúy đã sinh con từ vài tháng trước nhưng đến hiện tại, sao nữ mới thông báo tin vui đến mọi người. Nữ phi công nổi tiếng của Việt Nam cho biết: "Khoảng 4 tuần trước, lúc mình còn 84kg (tấm hình này đã thất thoát 21kg). Mình hỏi: Em xấu thế này anh có còn yêu em như trước? Anh nhẹ nhàng: Lúc này anh thấy em đẹp nhất, dịu dàng nhất và anh yêu em nhiều nhất từ trước đến nay. Đàn ông khi yêu, Thị Nở cũng hóa Hằng Nga".

Diệu Thúy là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của Vbiz
Diệu Thúy là nữ diễn viên xinh đẹp, tài năng của Vbiz

Diệu Thúy là nữ diễn viên sinh năm 1989 của làng giải trí Việt Nam. Cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng ưu thế về vóc dáng nên đã lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn, nhà sản xuất phim. Diệu Thúy từng gây ấn tượng khi góp mặt trong các tác phẩm như "Những mảnh đời giông bão", "Người giúp việc", "Đồng tiền đen", "Dốc sương mù"...

Sau này cô thông báo rời showbiz để theo đuổi công việc phi công
Sau này cô thông báo rời showbiz để theo đuổi công việc phi công

Trong lúc đang trên đà thăng tiến, Diệu Thúy bất ngờ tuyên bố rút khỏi showbiz Việt để theo đuổi đam mê làm phi công. Cô đã chi khoảng 6 tỷ đồng để học lái máy bay. Không lâu sau, Diệu Thúy đã chính thức trở thành phi công theo đúng ước nguyện của mình. Kể từ đó, cô trở thành nữ diễn viên Việt Nam đầu tiên có bằng cấp phi công và làm công việc điều khiển máy bay mà mình yêu thích.

Năm 2018, Diệu Thúy từng lên xe hoa với một doanh nhân người Pháp. Tuy nhiên, sau 2 năm chung sống ở nước ngoài, Diệu Thúy và chồng Tây đã quyết định đường ai nấy đi. Cô đã mất khoảng thời gian dài để tự chữa lành bản thân trước khi mở lòng với một mối quan hệ mới. Tháng 10/2022, Diệu Thúy thông báo đám cưới lần 2 với chồng doanh nhân Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, Diệu Thúy vẫn không công bố danh tính của ông xã nhưng ai cũng biết cả hai người đang vô cùng hạnh phúc, viên mãn. Nhất là sau khi cô hạ sinh con đầu lòng cho người chồng giàu có. 

Sao nữ rời Vbiz để làm phi công, nay sinh con cho chồng thứ 2, cuối thai kỳ nặng 84kg bụng cao vượt mặt - ảnh 7
Diệu Thúy kết hôn lần 2 vào tháng 10/2022 với doanh nhân người Việt. Cô chọn cách giấu kín danh tính và diện mạo của chồng
Diệu Thúy kết hôn lần 2 vào tháng 10/2022 với doanh nhân người Việt. Cô chọn cách giấu kín danh tính và diện mạo của chồng

Diệu Thúy từng có chia sẻ đáng chú ý về việc đi thêm bước nữa sau 1 lần đổ vỡ hôn nhân: "Tôi thấy mọi thứ tuyệt vời hơn khi bố mẹ hai bên là đồng nghiệp và cũng là đồng hương. Chúng tôi cưới nhau, ông bà sẽ có thêm người bạn già để cùng đi chơi, đi ăn uống, tâm sự với nhau. Lúc còn trẻ, tôi chỉ nghĩ cho hạnh phúc của mình nên sẵn sàng theo đuổi tình yêu cách nửa vòng Trái Đất. Bây giờ, tôi và chồng đều chọn sống ở Việt Nam, phấn đấu cho công việc và cũng tập trung chăm lo cho gia đình tròn trịa và bền vững".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục