24h
Yeah1 News

Sao nữ nổi tiếng thông báo bị mất kim cương trên thảm đỏ, trị giá bao nhiêu mà đồng nghiệp cũng "tái mặt"?

Thứ hai, 08/01/2024 | 10:27 (GMT+7)

Sự cố của nữ nghệ sĩ này khiến các đồng nghiệp khác cũng phải e ngại thay khi biết giá trị của viên kim cương mà cô làm mất.

Một sự cố không lường trước đã xuất hiện. Sau khi xuất hiện trên thảm đỏ tại lễ trao giải Quả Cầu Vàng 2024, MC Keltie Knight đột nhiên phát hiện viên kim cương trên chiếc nhẫn mà cô đang đeo đã mất tích. Ngay lập tức, cô đã chia sẻ thông báo qua một đoạn video trên trang cá nhân và kêu gọi sự giúp đỡ từ các ngôi sao tham dự sự kiện tại khách sạn Beverly Hilton, Mỹ để giúp cô tìm lại tài sản đã mất.

Sao nữ nổi tiếng thông báo bị mất kim cương trên thảm đỏ, trị giá bao nhiêu mà đồng nghiệp cũng 'tái mặt'? - ảnh 1

Keltie Knight hy vọng rằng đoạn video ngắn của mình sẽ thu hút sự chú ý, và nếu có ai đó tìm thấy viên kim cương, họ sẽ hải trả lại cho MC 42 tuổi này. Dưới đoạn video của Keltie Knight, người dẫn chương trình Sangita Patel bày tỏ: "Keltie cô sẽ tìm thấy nó thôi. Tôi đang theo dõi và đồng hành cùng cô ấy".

Mặc dù đã mất một viên kim cương quý giá, Keltie Knight vẫn giữ vóc dáng chuyên nghiệp khi xuất hiện trên thảm đỏ, không để ý tới sự trống rỗng trên tay. MC nữ này chọn một chiếc đầm hồng nhạt, được kết hợp tinh tế bởi Khaled & Marwan, giúp cô khoe sự hoàn hảo ở tuổi 42.

Keltie Knight mất viên kim cương 4 carat trên thảm đỏ
Keltie Knight mất viên kim cương 4 carat trên thảm đỏ

Trước Keltie Knight, Taylor Swift cũng từng trải qua một sự cố tương tự khi tham gia Lễ trao giải MTV Video Music Awards 2023 vào tháng 9 năm 2023.

Lễ trao giải diễn ra vào tối chủ nhật 7-1 (theo giờ Mỹ), tức sáng 8-1 theo giờ Việt Nam, tại khách sạn Beverly Hilton ở Los Angeles. Thảm đỏ đã chứng kiến sự đổ bộ của hàng loạt cái tên đình đám như Taylor Swift, Margot Robbie, Emma Stone, Natalie Portman, Jennifer Lawrence, Cillian Murphy... hay những người đến để trao giải như Dương Tử Quỳnh, Oprah Winfrey, Florence Pugh...

Taylor Swift
Taylor Swift
Margot Robbie
Margot Robbie
Cillian Murphy
Cillian Murphy

Sau khi Hiệp hội Báo chí nước ngoài ở Hollywood - đơn vị tổ chức cũ của giải Quả cầu vàng - giải tán vào năm 2023, các công ty Dick Clark Productions và Eldridge Industries đã tiếp quản chương trình, có kênh phát sóng trực tiếp mới trên CBS và Paramount+.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục