24h
Yeah1 News

Sao nữ nổi tiếng Hàn Quốc đột ngột ra đi ở tuổi 30, phát hiện thư tuyệt mệnh tại hiện trường

Chủ nhật, 14/05/2023 | 18:28 (GMT+7)

Đột ngột qua đời tuổi 30 khiến không ít khán giả bất ngờ, nữ ca sĩ Hàn Quốc được cảnh sát phát hiện để lại thư tuyệt mệnh tại hiện trường.

Mới đây, mạng xã hội Hàn Quốc xôn xao trước thông tin một sao nữ nước này qua đời đột ngột tuổi 30 khiến không ít người bàng hoàng. Cảnh sát nhanh chóng vào cuộc điều tra thì phát hiện một bức thư tuyệt mệnh bên cạnh. Chính vì vậy, cơ quan chức năng xứ Hàn kết luận có thể nữ ca sĩ đã tự tử và thông báo sớm đưa thi thể về với người thân.

Sao nữ nổi tiếng dòng nhạc trot Hàn Quốc đột ngột qua đời tuổi 30, phát hiện thư tuyệt mệnh tại hiện trường
Sao nữ nổi tiếng dòng nhạc trot Hàn Quốc đột ngột qua đời tuổi 30, phát hiện thư tuyệt mệnh tại hiện trường

Quá trình điều tra cho biết, nữ ca sĩ qua đời tên Hae Soo sinh năm 1993, cô từng theo học chuyên ngành âm nhạc truyền thống Hàn Quốc tại Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. Nữ nghệ sĩ được khán giả xứ Hàn biết đến là sao nữ theo đuổi dòng nhạc trot có tiếng tại "xứ sở kim chi" .Theo đó, nữ ca sĩ đã qua đời tại ký túc xá ngày 12/5 được cảnh sát kết luận là tự tử.

Nữ nghệ sĩ từng góp mặt tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn
Nữ nghệ sĩ từng góp mặt tham gia nhiều chương trình truyền hình nổi tiếng của Hàn

Thi thể của Hae Soo được phát hiện khi bạn bè người thân gọi điện thoại cho nữ ca sĩ nhưng không ai nghe máy. Mọi người nhanh chóng phát hiện và báo với cảnh sát để truy tìm tin tức về nữ ca sĩ. Sau khi thông tin nữ ca sĩ qua đời được xác minh, người hâm mộ của Hae Soo, không khỏi bàng hoàng, trên các tài khoản mạng xã hội của sao nữ xuất hiện nhiều bình luận chia buồn đến đến cô như "Cầu mong người đã khuất an nghỉ".

Hae Soo từng góp mặt tham gia nhiều chương trình truyền hình gồm Gayo Stage, Morning Yard, The Trot Show, How Do You Play... Lần cuối cùng người hâm mộ thấy nữ nghệ sĩ xuất hiện trên truyền hình là trong chương trình đặc biệt của KBS TV2, vào tháng 1 vừa qua.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Qua đời   sao hàn   Hàn Quốc   Sao qua đời  

Cùng chuyên mục