24h
Yeah1 News

Sao nữ mệnh danh "búp bê sống" đổi đời nhờ cảnh khoe lưng trần, chiến thắng dàn "bé ba" để hưởng 24.000 tỷ của chồng

Thứ ba, 30/01/2024 | 17:05 (GMT+7)

Ngôi sao nữ nổi tiếng nhờ một cảnh quay lưng trần trên màn ảnh đã có cuộc sống sung túc bên chồng đại gia. Sau tất cả, cô có toàn bộ tài sản của chồng.

Nhắc đến một trong những gương mặt nổi tiếng màn ảnh xứ Trung không thể không kể đến cái tên Hà Lê Lê. Từ nhỏ, Hà Lê Lê đã gây ấn tượng với khuôn mặt xinh xắn, đáng yêu. Sau khi lớn lên, cô luôn nổi tiếng bởi sự cẩn thận, thông minh và khéo léo. Gia cảnh Hà Lê Lê vốn nghèo khó nhưng dưới sự che giấu của cô, bạn bè chẳng ai biết được.

Năm 16 tuổi, Hà Lê Lê được mời đóng vai quần chúng trong phim. Nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp, cô nhanh chóng gây ấn tượng với các nhà sản xuất và được mệnh danh là "búp bê sứ" của màn ảnh nhỏ lúc bấy giờ.

Hà Lê Lê tuổi trẻ sở hữu nhan sắc rạng ngời
Hà Lê Lê tuổi trẻ sở hữu nhan sắc rạng ngời

Cũng từ đây, Hà Lê Lê ôm mộng trở thành ngôi sao nữ nổi tiếng. Mẹ cô cũng ủng hộ ước mơ của con gái và bà đã trở thành quản lý kề cận bên Hà Lê Lê. Năm đó, dự án phim cổ trang "Văn Tố Thần" tuyển diễn viên nữ chính. Rất nhiều gương mặt trẻ trung đến casting nhưng cuối cùng phải bỏ cuộc vì đạo diễn có một yêu cầu là nữ chính phải diễn cảnh nóng. Thế nhưng Hà Lê Lê lại chấp nhận. Trong phim đó, Hà Lê Lê đã quay cảnh để lộ lưng trần - điều mà phụ nữ thời đại ấy chẳng ai dám làm.

Hà Lê Lê gây sốt với phân cảnh lộ lưng trần trong phim
Hà Lê Lê gây sốt với phân cảnh lộ lưng trần trong phim

Hà Lê Lê nhanh chóng trở thành cái tên được truyền thông săn đón. Cô thường được "chọn mặt gửi vàng" cho những vai diễn quyến rũ, gợi cảm trên màn ảnh nhỏ. Sau khi đi diễn được ít năm, Hà Lê Lê bất ngờ rút khỏi showbiz. Hóa ra mỹ nhân họ Hà đã gặp được người đàn ông của đời mình. Cô quen với đại gia khét tiếng Triệu Thế Quang sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hà Lê Lê kết hôn với đại gia Triệu Thế Quang
Hà Lê Lê kết hôn với đại gia Triệu Thế Quang

Cậu thiếu gia nhà họ Triệu say đắm Hà Lê Lê từ cái nhìn đầu tiên và bất chấp tất cả để rước người đẹp về nhà. Mối tình của Hà Lê Lê và Triệu Thế Quang cũng trở thành một giai thoại được nhắc đến không ít thời bấy giờ. Sau khi trở thành dâu hào môn, Hà Lê Lê từ bỏ công việc nghệ thuật để học hỏi kinh doanh. Cô thành lập một nhãn hiệu thời trang riêng và nhận được nhiều thành tựu đáng kể.

Triệu Thế Quang ngoạn tình với nhiều người phụ nữ
Triệu Thế Quang ngoạn tình với nhiều người phụ nữ

Tuy nhiên Hà Lê Lê lại rơi vào đau khổ khi chồng của cô - Triệu Thế Quang lại có bản tính trăng hoa của đàn ông. Sau thời gian yêu say đắm người đẹp họ Hà, Triệu Thế Quang bắt đầu "chán cơm thèm phở" và quan hệ bừa bãi với nhiều người phụ nữ bên ngoài. Hà Lê Lê biết tất cả sự thật nhưng cô không ầm ĩ mà lựa chọn cách im lặng để tiếp tục giữ vững danh xưng phu nhân họ Triệu.

Sau nhiều năm nhẫn nhịn, Hà Lê Lê đã danh chính ngôn thuận thừa hưởng số tài sản kết xừ 7 tỷ NDT (khoảng 24.000 tỷ đồng) mà chồng để lại sau khi qua đời. Những "kẻ thứ 3" dù có tức tối hay uất hận đến thế nào thì cũng không thể ngăn cản chiến thắng cuối cùng thuộc về Hà Lê Lê. Ngày nay, nhiều người nhắc đến Hà Lê Lê như một phiên bản đời thật của Chân Hoàn trong phim "Hậu cung Chân Hoàn truyện". 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   búp bê sống   hà lê lê  

Cùng chuyên mục