24h
Yeah1 News

Một sao nữ nổi tiếng bị anti-fan đe dọa tấn công trong đêm diễn, người hâm mộ không khỏi lo lắng

Thứ sáu, 16/06/2023 | 15:01 (GMT+7)

Thông tin một nữ idol Kpop bị anti-fan khiêu khích đã trở thành tâm điểm của cộng động mạng. Nhiều fan tỏ ra vô cùng bức xúc trước hành động của kẻ đe dọa này.

Các thông tin anti-fan đe dọa tấn công nghệ sĩ Kpop không còn mới, nhưng chúng vẫn luôn gây xôn cho cộng đồng mạng và khiến các fan của thần tượng đó “đứng ngồi không yên”. Mới đây, một nữ thần tượng nổi tiếng của KPop thuộc nhóm LE SSERAFIM gặp phải tình huống nguy hiểm này.

Vào ngày 8, 9 tháng 7 sắp tới, sự kiện âm nhạc Tencent Music Entertainment Awards sẽ diễn ra tại thành phố Macau, Trung Quốc. Chương trình quy tụ nhiều nhóm nhạc, nghệ sĩ tại Kpop đình đám như TAEYANG, LE SSERAFIM , SEVENTEEN, TREASURE... Đáng nói hơn cả, cộng đồng fan Kpop vô cùng hoang mang và lo lắng trước thông tin có bài đăng lên tiếng đe dọa tấn công thành viên Miyawaki Sakura của nhóm LE SSERAFIM thuộc công ty Source Music.

Sakura (LE SSERAFIM) bị kẻ xấu đe dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc ở Macau
Sakura (LE SSERAFIM) bị kẻ xấu đe dọa tấn công tại lễ hội âm nhạc ở Macau

Cụ thể, bài đăng đe dọa từ anti-fan này có nội dung tạm dịch là: Hẹn gặp lại mọi người vào ngày 8/7 ở Macau. Tôi ngồi ở hàng ghế đầu vì vậy nhất định tôi sẽ bắn phi tiêu vào trúng Sakura. Sau đó tôi sẽ chịu trách nhiệm với hành động này”.

Tài khoản này được biết có tới hơn 15 nghìn người theo dõi. Thậm chí ở bên dưới bài đăng đe doạ còn có những phần bình luận với rất nhiều ý kiến tán thành, hả hê và ủng hộ việc làm sai trái này.

Theo những nghi vấn trên mạng xã hội, người đứng sau bài viết đe dọa là một “fan ruột” của nữ nghệ sĩ trước đây hoạt động cùng với Sakura trong nhóm IZ*ONE - Jang Won Young nhóm IVE, nhóm nhạc siêu tân binh chỉ sau một năm ra mắt.

Người hâm mộ mong muốn công ty chủ quản sẽ có những biện pháp bảo vệ nữ idol trước nguy hiểm từ kẻ xấu
Người hâm mộ mong muốn công ty chủ quản sẽ có những biện pháp bảo vệ nữ idol trước nguy hiểm từ kẻ xấu

Năm 2019, Jang Won Young cũng từng vướng vào những tranh cãi nói trống không, tỏ thái độ ra mặt với người chị Sakura cùng nhóm. Hiện các fan của Sakura cũng như fan nhóm LE SSERAFIM đang vô cùng lo lắng cho thần tượng và mong muốn công ty chủ quản cần phải có những hành động quyết liệt, lên tiếng và có những biện pháp bảo vệ cô tránh khỏi những tình huống đe dọa nguy hiểm từ anti-fan.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đe dọa   Sakura   LE SSERAFIM   anti-fan  

Cùng chuyên mục