24h
Yeah1 News

Sao nữ từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy đại gia ngồi xe lăn hơn 15 tuổi

Thứ tư, 05/07/2023 | 07:06 (GMT+7)

Từng có cuộc sống khốn khó sống trong khu ổ chuột, sao nữ này bỗng giờ đổi đời nhờ người đàn ông hơn 15 tuổi.

Lê Tư một trong những minh tinh nổi danh bậc nhất làng giải trí Hồng Kông. Nữ diễn viên sinh năm 1971 được khán giả biết đến qua hàng loạt bộ phim đình đám của màn ảnh TVB như: Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000), Thâm Cung Nội Chiến (2004), Rồng Trong Ngục,... Dù đã vắng bóng nhiều năm khỏi showbiz nhưng không ít khán giả vẫn nhớ đến cô như biểu tượng một thời đầy rực rỡ của TVB ngày ấy.

Lê Tư được mệnh danh là 'Mỹ nhân đẹp nhất TVB'
Lê Tư được mệnh danh là "Mỹ nhân đẹp nhất TVB"

Mặc dù, có gia tài phim ảnh đồ sộ, ít ai biết cuộc sống của Lê Tư những ngày thơ ấu vô cùng khốn khó. Cha cô bị bệnh viêm màng não khiến thính giác bị gặp vấn đề, không thể làm những công việc nặng nhọc. Mọi việc trong gia đình đều đặt hết lên vai mẹ cô. Khi ông bà nội cô qua đời, các họ hàng trong gia đình tranh chấp tài sản "Những người thân thích đều xa lánh giá đình tôi. Mẹ chỉ có thể dẫn tôi, em trai và người cha tàn tật đến sống trong một căn nhà nhỏ xíu", Lê Tư trải lòng trước truyền thông.

Lê Tư được khán giả biết đến trong vai Triệu Mẫn của bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000).
Lê Tư được khán giả biết đến trong vai Triệu Mẫn của bộ phim Ỷ Thiên Đồ Long Ký (2000).

Theo đó, sau khi thành công trên con đường nghệ thuật, nữ diễn viên mới dám kể lại tuổi thơ cơ cực khiến nhiều người xót xa. Lê Tư cho biết năm 14 tuổi, mong giảm được áp lực cho bố mẹ, cô phải vừa đi học vừa đóng phim để kiếm tiền trợ cấp cho gia đình.

Sau nhiều năm đóng vai phụ, nhờ nhan sắc "nghiêng nước nghiêng thành" Lê Tư dần lọt vào mắt xanh của nhiều đạo diễn và từ đó nhận được nhiều vai diễn hơn. Nữ diễn viên bắt đầu được TVB ưu ái giao cho vai nữ chính nặng ký về sau.

Sao nữ từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy đại gia ngồi xe lăn hơn 15 tuổi - ảnh 3

Tuy nhiên, vất vả ngày đêm một mình nuôi em trai thành bác sĩ, nhưng không may, người em nữ diễn lại gặp tai nạn và bị liệt thân dưới. Lúc này, "mỹ nhân TVB" phải chăm sóc thêm cả người em phải ngồi xe lăn cả đời. Đang trên đỉnh cao sự nghiệp lại gặp biến cố, năm 2008, Lê Tư khiến công chúng bất ngờ quyết định rời xa làng giải trí lên xe hoa với tỷ phú Mã Đình Cường.

Sao nữ từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy đại gia ngồi xe lăn hơn 15 tuổi - ảnh 4

Theo đó, vị tỷ phú này hơn cô 15 tuổi và bị khuyết tật ở chân phải ngồi xe lăn nhưng ông lại  xuất thân trong gia tộc giàu có và quyền lực nhất Hong Kong từ những năm 1950. Mối tình chênh lệch này khiến Lê Tư phải đối mặt với những lời đồn đại, nhiều người cho rằng cô lấy vị tỷ phú chỉ vì tiền. 

Lê Tư từng có tuổi thơ cơ cực từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy chồng khuyết tật hơn 15 tuổi
Lê Tư từng có tuổi thơ cơ cực từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy chồng khuyết tật hơn 15 tuổi
Sao nữ từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy đại gia ngồi xe lăn hơn 15 tuổi - ảnh 6

Truyền thông Hồng Kông ngày ấy rầm rộ trước đám cưới xa hoa của nữ diễn viên Lê Tư với chồng đại gia được tổ chức tại Úc. Theo đó, chi phí để được đám cưới hoành tráng đã tiêu tốn hơn chục triệu USD những năm về trước. Sau khi kết hôn, Lê Tư và tỷ phú Mã Đình Cường đã có với nhau ba con gái. Bất chấp những lời dèm pha như hám tiền, ham giàu từ dư luận Lê Tư đang có cuộc sống viên mãn trong căn biệt thự trị giá 100 triệu NDT (khoảng 300 tỷ đồng).

Lê Tư và chồng tỷ phú Mã Đình Cường khiến dư luận trang vì mối tình nhanh chóng.
Lê Tư và chồng tỷ phú Mã Đình Cường khiến dư luận trang vì mối tình nhanh chóng.
Sao nữ từng sống khu ổ chuột, giờ đổi đời ở nhà 300 tỷ nhờ lấy đại gia ngồi xe lăn hơn 15 tuổi - ảnh 8
Nữ diễn viên sinh năm 1971 khiến nhiều người ghen tị vì có cuộc sống giàu sang 'vạn người mê'
Nữ diễn viên sinh năm 1971 khiến nhiều người ghen tị vì có cuộc sống giàu sang "vạn người mê"

Bên cạnh chuyện chăm sóc gia đình, nữ diễn viên còn quản lý công ty, spa trải dài trên khắp Hồng Kông. Hơn chục năm bên nhau, Lê Tư và chồng tỷ phú chưa từng xuất hiện nghi vấn rạn nứt hôn nhân. Cuộc sống của nữ diễn viên là niềm ngưỡng mộ của nhiều phụ nữ.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nữ   Lê Tư   Hồng Kông   giải trí  

Cùng chuyên mục