24h
Yeah1 News

Sao nữ Cbiz bắt tại trận chồng "vụng trộm" với trợ lý, sau ly hôn tố bị chồng "chơi xấu"?

Thứ ba, 02/05/2023 | 16:05 (GMT+7)

Sau 5 năm kể từ khi Trương Đan Phong dính scandal tình cảm với trợ lý, "chính thất" Hồng Hân vừa chính thức tuyên bố ly hôn, sau đó ẩn ý về việc có người "chơi xấu" mình.

Vụ ly hôn của Hồng Hân và Trương Đan Phong khiến truyền thông Trung Quốc tốn không ít giấy mực. Rạng sáng ngày 1/5, Hồng Hân bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên tài khoản Weibo cá nhân, thông báo đã chính thức "đường ai nấy đi" với chồng sau 14 năm chung sống. Tuy nhiều netizen đã đoán trước sẽ có ngày này nhưng động thái kỳ lạ của Hồng Hân khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu.

Hồng Hân chấm dứt hôn nhân với Trương Đan Phong sau 14 năm
Hồng Hân chấm dứt hôn nhân với Trương Đan Phong sau 14 năm

Ngày 2/5, trang tin 163 cho biết thêm chi tiết về vụ ly hôn giữa Hồng Hân và Trương Đan Phong. Năm 2019, blogger nổi tiếng của làng giải trí Hoa Ngữ - Trác Vỹ đã chia sẻ loạt ảnh tố nam diễn viên Trương Đan Phong ra vào khách sạn với trợ lý Tất Oánh. Nhiều người chỉ trích nam diễn viên ngoại tình với trợ lý. Tuy nhiên sau đó, vì Tất Oánh xin nghỉ việc nên Hồng Hân quyết định tha thứ cho chồng.

Thế nhưng, kể từ cuối năm 2022, nhiều người phát hiện Tất Oánh một lần nữa quay trở lại làm việc cho Trương Đan Phong. Không ít lần, hai người còn tham gia sự kiện cùng nhau. Thù lao đi diễn của Trương Đan Phong đều được chuyển vào tài khoản ngân hàng của Tất Oánh. 

Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) và Hồng Hân (thứ 3 từ phải sang)
Tất Oánh (ngoài cùng bên trái) và Hồng Hân (thứ 3 từ phải sang)

Khoảng tháng 4, có người nhìn thấy Trương Đan Phong và Tất Oánh đi chơi riêng cùng nhau ở Chiết Giang. Thời điểm đó, Hồng Hân ở cùng các con tại Thượng Hải. Trong ảnh chụp, không khó nhận ra Trương Đan Phong và Tất Oánh kè kè bên nhau không rời. Tất Oánh còn chăm sóc diễn viên họ Trương cẩn thận như những đôi vợ chồng thực sự. Sau khi biết tin này, Hồng Hân quyết định kết thúc cuộc hôn nhân kéo dài suốt 14 năm.

Cách đây không lâu, Hồng Hân còn đăng ảnh chụp hạnh phúc cùng Trương Đan Phong
Cách đây không lâu, Hồng Hân còn đăng ảnh chụp hạnh phúc cùng Trương Đan Phong

Tuy vậy, nhiều người cho rằng Hồng Hân đơn phương đệ đơn ly hôn. Bởi lẽ từ sáng sớm, cô đã đăng bài thông báo nhưng bài viết của cô bị một thế lực nào đó xoá /ẩn liên tục. Hồng Hân bực bội phải lên tiếng ẩn ý chỉ trích Trương Đan Phong là người giở trò "chơi xấu". Sau đó, Tất Oánh - người bị cho là kẻ từ ba trong câu chuyện lại lên tiếng đầy thách thức: "Hai người, cãi nhau là cãi nhau, các người là như thế này thì tôi còn có thể nói được gì nữa".

Sao nữ Cbiz bắt tại trận chồng 'vụng trộm' với trợ lý, sau ly hôn tố bị chồng 'chơi xấu'? - ảnh 4
Hồng Hân từng là mỹ nhân nổi tiếng của Hoa Ngữ
Hồng Hân từng là mỹ nhân nổi tiếng của Hoa Ngữ

Truyền thông chỉ trích cách hành xử của Trương Đan Phong và Tất Oánh, cho rằng cuộc ly hôn như một trò hề vì chuyện của 2 người nhưng có đến 3 người lên tiếng. Nhiều người lo ngại Hồng Hân sẽ chịu thiệt thòi khi quyết định ly hôn, bởi lẽ nhiều năm qua, cô tin tưởng chồng nên giao hết quyền kiểm tra tài chính cho người đàn ông này. Nhiều khả năng tài sản của Hồng Hân sẽ bị di dời đi.

Sao nữ Cbiz bắt tại trận chồng 'vụng trộm' với trợ lý, sau ly hôn tố bị chồng 'chơi xấu'? - ảnh 6
Năm 2009, cô kết hôn với Trương Đan Phong, sau đó có con gái vào năm 2014
Năm 2009, cô kết hôn với Trương Đan Phong, sau đó có con gái vào năm 2014

Được biết, Hồng Hân là nữ diễn viên xinh đẹp nổi tiếng một thời của Hồng Kông. Một số tác phẩm nổi tiếng có sự góp mặt của cô như "Công chúa bướng bỉnh", "Mỹ nhân thiên hạ", "Thâm cung điệp ảnh', "Hắc phong trại", "Nguyên Chấn Hiệp"... Cô kết hôn với bạn trai kém tuổi Trương Đan Phong vào năm 2009 sau lần gặp gỡ trên phim trường "Em đồng ý" (2004). Thời điểm đó, Hồng Hân là tên tuổi sáng giá trong Cbiz, còn Trương Đan Phong vẫn chưa có danh tiếng, tiền bạc. Năm 2014, cặp đôi đón chào sự ra đời của con gái Trương Hi Đồng. Vụ việc ngoại tình của Trương Đan Phong khiến hôn nhân của hai người bắt đầu rơi vào bế tắc.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục