24h
Yeah1 News

Sao nữ bắt được hoa cưới của Puka, netizen liền thốt lên: "Nữa hả?"

Chủ nhật, 05/11/2023 | 08:28 (GMT+7)

Danh tính người may mắn bắt được hoa cưới trong đám cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt đã khiến nhiều netizen thích thú.

Đám cưới của Gin Tuấn Kiệt và Puka diễn ra vào tối qua ngày 4/11 đã trở thành tâm điểm của cả làng giải trí Việt và thu hút sự quan tâm của nhiều netizen. Ngoài cặp đôi chính, dân tình còn dành sự chú ý cho nhiều nghệ sĩ "lầy lội" góp mặt trong đám cưới đình đám này. Trong đó, việc ai là người bắt được hoa cưới của cô dâu Puka cũng là câu hỏi nhiều netizen thắc mắc.

Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt được nhiều netizen quan tâm theo dõi
Đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt được nhiều netizen quan tâm theo dõi

Cuối cùng, người may mắn bắt được hoa cưới của Puka chính là MInh Tú. Trước đó, Minh Tú còn đăng đàn thông báo sẽ lấy chồng với điều kiện cô giật được hoa cưới của Puka - Gin Tuấn Kiệt. Đến sau cùng trong tiết mục bắt hoa cưới, Minh Tú chính là người mở khoá được thùng chứa hoa cưới của Puka. Dàn sao Việt vỡ oà và liên tục chúc Minh Tú sớm lên xe hoa như lời hứa.

Sao nữ bắt được hoa cưới của Puka, netizen liền thốt lên: 'Nữa hả?' - ảnh 2
Minh Tú chính là người bắt được hoa cưới của Puka
Minh Tú chính là người bắt được hoa cưới của Puka

Nhiều netizen khi thấy Minh Tú bắt được hoa cưới thì đã thốt lên "nữa hả" bởi trước đó, Minh Tú đã nhiều lần hứa lấy chồng, nổi bật là lần Thùy Tiên đăng quang Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2021 khiến cả mạng xã hội dậy sóng. Lời hứa lần này của Minh Tú vì thế khiến fan mong chờ sẽ sớm thành sự thật.

Ngoài ra, đám cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt còn có loạt khoảnh khắc lầy lội khác như những màn cosplay chấn động hay "quẩy" hết mình của cô dâu chú rể lẫn dàn khách mời. Trong đó, Minh Dự xuất hiện trong tiệc tối đã khiến dàn sao Việt dở khóc dở cười, đây là dresscode của cô dâu yêu cầu nhưng ai nhìn vào cũng thấy sai sai. Đến Thu Trang cũng phải bất lực lên tiếng: "Đi đám cưới người ta mà ăn bận vậy đó".

Sao nữ bắt được hoa cưới của Puka, netizen liền thốt lên: 'Nữa hả?' - ảnh 4
Dàn khách mời trong lễ cưới
Dàn khách mời trong lễ cưới

Một sao Việt được cho là may mắn nhất hôn lễ Puka - Gin Tuấn Kiệt tại Cam Ranh chính là Huỳnh Lập. Nam diễn viên khoe được tặng 1 chỉ vàng (gần 6 triệu đồng) vì trúng giải bốc thăm của cô dâu chú rể dành cho khách mời.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục