24h
Yeah1 News

Sao nhí “Gia Đình Phép Thuật” lột xác chóng mặt sau 15 năm, ngoại hình ấn tượng học lực quá khủng

Thứ sáu, 22/03/2024 | 10:02 (GMT+7)

Sao nhí một thời phim “Gia Đình Phép Thuật” lột xác ngoạn mục sau 15 năm khiến khán giả không nhận ra, ngoại hình ấn tượng học lực quá khủng.

Gia Đình Phép Thuật là một trong những bộ phim “hot hit ” nhất những năm 2009 năm 2010, tạo ra cú nổ về phim Việt. Nhiều sao nhí ngày ấy góp mặt trong phim đổi đời, nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả. Dẫu vậy, vẫn có không ít người tiếp tục không theo đuổi nghiệp diễn. Một trong số những nhân vật gây tiếc nuối cho khán giả vì không theo đuổi sự nghiệp diễn xuất là Yến Phi, cô bé vai Thu Hà điệu đà.

Sao nhí “Gia Đình Phép Thuật” lột xác chóng mặt sau 15 năm, ngoại hình ấn tượng học lực quá khủng - ảnh 1
Yến Phi góp mặt trong Gia Đình Phép Thuật
Yến Phi góp mặt trong Gia Đình Phép Thuật

Theo đó, Yến Phi tuy không xuất hiện nhiều nhưng vẫn gây ấn tượng đậm nét bởi chiều cao nổi bật và tạo hình điệu đà hơn hẳn các bạn diễn nữ còn lại. Thêm vào đó, cặp đôi Suri - Thu Hà cũng được nhiều khán giả "đẩy thuyề " ủng hộ. Sau vai diễn Thu Hà, tuy được nhiều khán giả ủng hộ theo nghề nhưng Yến Phi lại quyết định nhanh chóng gác lại sự nghiệp để theo đuổi việc học.

Sao nhí “Gia Đình Phép Thuật” lột xác chóng mặt sau 15 năm, ngoại hình ấn tượng học lực quá khủng - ảnh 3

Được biết, năm 2011 Yến Phi đỗ vào trường THPT chuyên Trần Đại Nghĩa, một trong những ngôi trường chuyên nổi tiếng và có chất lượng đào tạo hàng đầu. Tốt nghiệp cấp 3 với thành tích cao, cô nhanh chóng trúng tuyển và theo học trường Đại học Greenwich Việt Nam. Sau khi nhận được bằng Cử nhân do Đại học Greenwich (Vương quốc Anh) cấp, có giá trị toàn cầu, nữ diễn viên tiếp tục lên đường sang Mỹ du học ngành Kinh tế để nâng cao trình độ học vấn của mình. Nỗ lực hoàn thiện bản thân của Yến Phi thực sự khiến khán giả phải trầm trồ.

Khán giả bất ngờ không thể nhận ra đây chính là cô bé Thu Hà của Gia Đình Phép Thuật ngày nào.
Khán giả bất ngờ không thể nhận ra đây chính là cô bé Thu Hà của Gia Đình Phép Thuật ngày nào.
Nhan sắc xinh đẹp của Yến Phi sau nhiều 15 năm kể từ khi bộ phim Gia Đình Phép Thuật lên sóng
Nhan sắc xinh đẹp của Yến Phi sau nhiều 15 năm kể từ khi bộ phim Gia Đình Phép Thuật lên sóng
Sao nhí “Gia Đình Phép Thuật” lột xác chóng mặt sau 15 năm, ngoại hình ấn tượng học lực quá khủng - ảnh 6

Hiện tại, dù không theo đuổi nghệ thuật chuyên nghiệp nhưng Yến Phi vẫn thường xuyên đăng tải những clip hát hò, cover các ca khúc hot và tham gia một số chương trình âm nhạc. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên khoe những hình ảnh thường ngày đáng yêu. Nhìn nhan sắc hiện tại của Yến Phi, khán giả hoàn toàn không còn nhận ra cô bé Thu Hà điệu đà năm nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: gia đình phép thuật  

Cùng chuyên mục