24h
Yeah1 News

Sao nhí "Đồ Rê Mí" sinh năm 2k6 bị tố giật chồng, hăm doạ khiến ca sĩ nhí bức xúc, trình báo công an

Thứ năm, 13/04/2023 | 09:09 (GMT+7)

Thông tin một sao nữ nhí mới đây phải nhờ pháp luật can thiệp vì bị đồn là tiểu tam, còn bị đe dọa đến an toàn bản thân đã khiến nhiều người xôn xao.

Theo đó, Bảo An - nữ ca sĩ nhí một thời nổi tiếng trong chương trình "Đồ Rê Mí" mới đây đã bức xúc lên tiếng cho biết bản thân đang bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ cho rằng cô là "tiểu tam" giật chồng. Cụ thể, Bảo An cho biết mình bị một tài khoản trên mạng xã hội liên tục phát tán thông tin sai sự thật, vu khống chuyện cặp kè với người đàn ông đã có gia đình.

Ca sĩ Bảo An bất ngờ bị tố là tiểu tam.
Ca sĩ Bảo An bất ngờ bị tố là tiểu tam.

Đáng nói hơn, người này còn manh động đến mức đe dọa tạt axit, khủng bố tinh thần từ điện thoại, tin nhắn, các tài khoản mạng xã hội của Bảo An gây ảnh hưởng đến nhân phẩm và danh dự của cô, đồng thời gây ảnh hưởng không ít đến gia đình và người thân của Bảo An.

Bảo An còn bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ.
Bảo An còn bị đe dọa vì tin đồn vô căn cứ.

Không chỉ tung thông tin sai sự thật lên mạng xã hội mà người này còn quấy rối và khủng bố từ điện thoại đến tin nhắn của Bảo Anh khiến cô bị ảnh hưởng tiêu cực về mặt tinh thần. Theo mẹ Bảo An chia sẻ, việc bị vu khống khiến Bảo An khủng hoảng tinh thần, mất ăn mất ngủ, dẫn đến sức khỏe sa sút. Nữ ca sĩ nhí vì thế bị sốc và quyết định gửi đơn trình báo đến cơ quan công an để tiến hành làm việc và xử lý: "Bảo An đang trong thời gian đợi các cô chú công an phường Tân Định Quận 1 xét xử vụ việc sai trái vì hành vi vu khống đặt điều sai sự thật mà còn hăm doạ Bảo An". - nữ ca sĩ nhí của "Đồ Rê Mí" chia sẻ. 

Bảo Anh đã nhờ pháp luật can thiệp trước việc bị tấn công qua mạng xã hội.
Bảo Anh đã nhờ pháp luật can thiệp trước việc bị tấn công qua mạng xã hội.

Trước đó, mẹ Bảo An đã liên hệ với tài khoản này, yêu cầu nói chuyện rõ ràng và gửi bằng chứng cụ thể nếu nữ ca sĩ thực sự làm chuyện trái luân thường đạo lý. Tuy nhiên đã bị lăng mạ và nhận những từ ngữ tục tĩu khiến netizen cũng bức xúc thay.

Trong khi đó Bảo An kể từ sau "Đồ Rê Mí" 2011 thì đã trở thành sao nhí được nhiều khán giả yêu mến, cô bé nhỏ nhắn này tiếp tục chinh phục "Gương Mặt Thân Quen" Nhí 2014 và "Giọng hát Việt Nhí". Bảo An gây ấn tượng với gương mặt xinh xắn, đôi má phúng phính búng ra sữa, cùng giọng hát ngọt ngào, nghe là thấy mê.  Dù mới 16 tuổi nhưng cô bé đã có 13 năm hoạt động nghệ thuật và còn được gọi là ca sĩ triệu view.

Ca sĩ nhí ngày nào giờ đã trưởng thành.
Ca sĩ nhí ngày nào giờ đã trưởng thành.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Bảo An   Đồ rê mí   giật chồng  

Cùng chuyên mục