24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz “ngượng chín mặt” khi đóng cảnh “giường chiếu” với chị gái của vợ, thái độ bà xã gây sốc?

Thứ tư, 18/10/2023 | 10:44 (GMT+7)

Sao nam Vbiz cho biết không chỉ có cơ hội tham gia vai diễn, mà còn gặp được vợ của mình trong quá trình làm phim.

Câu chuyện về việc nam chính của bộ phim "Thành phố ngủ gật" kết hôn với cô em gái sau khi tham gia đóng cảnh nóng trong phim cùng cô chị được xem là một điều khá độc đáo trong ngành công nghiệp điện ảnh. Quốc Toàn nói rằng anh có lãi cao nhất vì không chỉ có vai diễn mà còn cưới được vợ.

Được biết, Quốc Toàn là gương mặt mới của điện ảnh Việt, anh đảm nhiệm vai nam chính trong bộ phim Thành phố ngủ gật vừa ra rạp hôm 13/10. Trong phim có cảnh nóng khá táo bạo giữa nhân vật Tảo và cô gái điếm (do diễn viên Hiền Lê thủ vai). Về sau, Quốc Toàn nên duyên cùng em gái của Hiền Lê. Hiện tại hai người đã thành vợ chồng và có một bé gái đáng yêu.

Sao nam Vbiz “ngượng chín mặt” khi đóng cảnh “giường chiếu” với chị gái của vợ, thái độ bà xã gây sốc? - ảnh 1

Chia sẻ với báo chí truyền thông, nam diễn viên Quốc Toàn cho biết anh không e ngại về chuyện từng có cảnh nóng với chị vợ. “Mọi thứ đều rất chừng mực và được kiểm soát”, Quốc Toàn tâm sự.

Diễn viên chia sẻ thêm: “Hồi đó, tôi còn trẻ nên hơi ngại nhưng chị Hiền là diễn viên chuyên nghiệp. Chúng tôi đều thống nhất với đạo diễn rồi mới bắt đầu vào quay nên những phân đoạn đó không khó. Hơn nữa, gọi là cảnh nóng nhưng lên phim lại rất nghệ thuật chứ không bị phô”.

Nữ diễn viên Hiền Lê trong lễ cưới của bạn diễn và em gái.
Nữ diễn viên Hiền Lê trong lễ cưới của bạn diễn và em gái.

Quốc Toàn cho biết anh là người có lợi nhất trong ê-kíp "Thành phố ngủ gật" không chỉ vì có cơ hội tham gia vai diễn, mà còn vì anh đã gặp được vợ của mình trong quá trình làm phim. Về phía bà xã nam diễn viên, trong khoảng thời gian họ đóng chung, em gái của Hiền Lê đã tham gia đoàn phim và nhờ sự giới thiệu của chị mình, Quốc Toàn và Hồng Phương đã quen biết và phát triển mối quan hệ. Họ đã kết hôn vào tháng 5 và hiện đã có một cô con gái 2 tuổi. Bà xã là người luôn ủng hộ anh theo đuổi con đường nghệ thuật

Quốc Toàn là một gương mặt mới của điện ảnh Việt
Quốc Toàn là một gương mặt mới của điện ảnh Việt

Là một diễn viên trẻ mới nổi của ngành công nghiệp điện ảnh Việt Nam, Quốc Toàn thừa nhận rằng cả anh và dàn diễn viên trong bộ phim "Thành phố ngủ gật" chưa có nhiều lợi thế để thu hút khán giả đến rạp. Tuy nhiên, anh xem đây là cơ hội để thể hiện mình và đóng góp cho nghệ thuật điện ảnh của quê hương.

Theo Quốc Toàn, việc đạt được vai diễn này không dễ dàng. Ban đầu, anh được một người bạn trong đội ngũ sản xuất đề nghị tìm kiếm các tài năng tiềm năng trong ngành nghệ thuật để thử vai chính. Tuy nhiên, ngay sau đó, anh tự nhận thấy mình phù hợp với vai diễn từ độ tuổi, chiều cao, và khuôn mặt, nên anh đã quyết định tham gia buổi casting.

Bên cạnh đó, Quốc Toàn thổ lộ anh bị ám ảnh một thời gian dài và không thoát ra được bởi bộ phim được quay trong bối cảnh chật hẹp, u tối với nhiều cảnh bạo lực, máu me. Diễn viên phải làm nhiều việc để quên đi vai diễn này.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: sao nam Vbiz  

Cùng chuyên mục