24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz mừng tiền cưới chỉ 30k tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Thái độ cô dâu chú rể ra sao?

Thứ ba, 21/11/2023 | 14:14 (GMT+7)

Thông tin về nghi vấn một sao nam nổi tiếng đi mừng cưới Phương Lan - Phan Đạt đã khiến dân tình xôn xao vì không rõ thực hư ra sao.

Tối 20/11, lễ cưới của Phương Lan và Phan Đạt đã được diễn ra tại TP.HCM với sự tham dự của dàn sao Việt đình đám. Nhiều netizen cũng đã có dịp chứng kiến những màn "quậy bung nóc" và lầy lội hết nấc của các sao Việt, nhất là những đồng nghiệp thân thiết với cặp đôi chính.

Cho đến mới đây, trên mạng xã hội, MC Minh Xù bất ngờ đăng tải hình ảnh thiệp mời kèm dòng trạng thái: "Đoạn này shock lắm. Okey thì 30 ngàn đồng tiền mừng nhé em". Ngay sau đó, nhiều người thắc mắc lý do gì đã khiến MC Minh Xù "bức xúc" và "dằn mặt cô dâu như vậy. Hoá ra lý do chính là vì thiệp cưới bên ngoài ghi "MC Minh Xù" thế nhưng bên trong lại mời là "Jun Phạm". Đây không phải là trường hợp hiếm gặp khi mời đám cưới, có lẽ do sơ suất trong khâu chuẩn bị thế nên Phương Lan - Phan Đạt đã có sự nhầm lẫn không tránh khỏi nên nhiều netizen vẫn tỏ ra thông cảm cho cô dâu chú rể.

Bài đăng gây chú ý của Minh Xù
Bài đăng gây chú ý của Minh Xù

Điều này cũng làm rộ lên nghi vấn MC Minh Xù có phải đi đám cưới 30.000 đồng thật hay không. Nhưng thực chất, ai cũng hiểu nam MC chỉ trêu đồng nghiệp thân thiết và cô dâu chú rể cũng hết sức vui vẻ khi chào đón Minh Xù đến dự đám cưới.

Sao nam Vbiz mừng tiền cưới chỉ 30k tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Thái độ cô dâu chú rể ra sao? - ảnh 2

Trước khi tiến tới hôn nhân, Phương Lan và Phan Đạt đã có 5 năm hẹn hò ngọt ngào, hạnh phúc. Nam thần trẻ kém vợ 1 tuổi, thế nhưng Phan Đạt lại ghi điểm vì sự trưởng thành và hết lòng đứng phía sau để hỗ trợ, ủng hộ vợ suốt thời gian cô làm nghệ thuật.

Sao nam Vbiz mừng tiền cưới chỉ 30k tại đám cưới Phương Lan - Phan Đạt: Thái độ cô dâu chú rể ra sao? - ảnh 3

Phương Lan từng bộc bạch tâm sự: "Nếu chọn sự nghiệp thì tôi sẽ không có Phan Đạt. Nhưng nếu chọn Phan Đạt thì tôi có cả hai, ngại gì mà mình không chọn Đạt. Người đàn ông chịu đứng sau để hỗ trợ mình mọi thứ trong công việc thì không dễ dàng gì. Đạt có đủ các yếu tố để hoạt động nghệ thuật nhưng chịu đứng sau để hỗ trợ tôi . Anh sẵn sàng từ bỏ công việc đang làm để qua một môi trường mới, tự tìm tòi, học hỏi mọi thứ để hỗ trợ tôi một cách tốt nhất. Tôi rất biết ơn vì điều đó".

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: đám cưới   SAO nam   Phương Lan   Minh Xù  

Cùng chuyên mục