24h
Yeah1 News

Sao nam Vbiz bị réo làm nhân chứng trong vụ chia tài sản nhà Vũ Linh bất ngờ "quay xe" phút chót

Chủ nhật, 11/06/2023 | 15:26 (GMT+7)

Trước những thắc mắc của khán giả về việc làm nhân chứng trong vụ Vũ Linh lập di chúc miệng cho Hồng Phượng, nam diễn viên Đông Dương mới đây đã lên tiếng chính thức.

Tròn 100 ngày kể từ khi cố NS Vũ Linh qua đời trong sự tiếc thương vô hạn của khán giả, đồng nghiệp. Tuy nhiên, những ồn ào trong gia đình của Vũ Linh vẫn chưa dừng lại. Sau không ít lần "lời qua tiếng lại", gần đây, ca sĩ Hồng Nhung (em gái của Vũ Linh) đã chính thức nộp đơn kiện Hồng Loan (con gái của Vũ Linh) ra toà do liên quan đến vấn đề phân chia tài sản.

Vụ ồn ào giữa Hồng Loan với mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng gây xôn xao
Vụ ồn ào giữa Hồng Loan với mẹ con Hồng Nhung - Hồng Phượng gây xôn xao

Trong đơn tố cáo, Hồng Nhung yêu cầu toà án huỷ bản khai nhận di sản thừa kế mà Hồng Loan và Văn phòng công chứng lập ra. Ngoài ra, bà còn yêu cầu được giải quyết về việc chia tài sản của cố NS Vũ Linh cho mình và ông Võ Thành Nhiêu. Đồng thời, Hồng Nhung muốn hưởng một nửa tài sản sau khi trừ đi phần giá trị mà Vũ Linh đã lập di chúc miệng cho Hồng Phượng (con gái của Hồng Nhung, cháu gái của Vũ Linh).

Dân mạng rần rần trước tin Vũ Linh lập di chúc miệng cho Hồng Phượng
Dân mạng rần rần trước tin Vũ Linh lập di chúc miệng cho Hồng Phượng

Nhắc đến vấn đề di chúc miệng, nhiều người bày tỏ quan ngại về vấn đề pháp lý. Một chuyên gia trong ngành luật cho biết, di chúc miệng chỉ được xem là hợp pháp khi hội tụ đủ các yếu tố, bao gồm cả việc có ít nhất 2 người tại hiện trường làm chứng. 

Những ngày gần đây, tên tuổi diễn viên Đông Dương được công chúng quan tâm khi anh bỗng xuất hiện trong một video cho rằng xuất hiện tại nhà Vũ Linh thời điểm lập di chúc miệng. Tuy nhiên mới đây, Đông Dương đã lên tiếng đính chính và gửi lời xin lỗi đến mọi người vì vướng vào những câu chuyện lùm xùm.

Đông Dương tuyên bố sẽ không dính dáng đến chuyện tài sản gia đình của Vũ Linh
Đông Dương tuyên bố sẽ không dính dáng đến chuyện tài sản gia đình của Vũ Linh

Anh bày tỏ: "Có một đoạn clip xuất hiện hình ảnh Đông Dương và gia đình chú Vũ Linh, hôm nay Đông Dương làm clip này để nói rõ hơn với mọi người. Đông Dương cùng nhiều anh chị nghệ sĩ khác thỉnh thoảng sang thăm cậu để tâm sự, học hỏi nghề nghiệp. Đoạn clip đó đã quay từ rất lâu, lúc đó Đông Dương có nói là làm chứng nhưng Đông Dương không nghĩ đó là di chúc của cậu mà chỉ đơn thuần là lời tâm sự thôi".

Nhiều khán giả vẫn trông chờ kết quả cuối cùng liên quan đến tài sản của Vũ Linh sau khi qua đời
Nhiều khán giả vẫn trông chờ kết quả cuối cùng liên quan đến tài sản của Vũ Linh sau khi qua đời

Đồng thời, Đông Dương tuyên bố sẽ không ra toà làm chứng hay có bất kỳ hành động, phát ngôn nào liên quan đến chuyện tài sản của gia đình Vũ Linh. Anh không biết đoạn clip trên có giá trị pháp lý hay không nhưng anh xin phép sẽ không can dự vào vụ việc. Anh cũng xin lỗi mọi người vì không có ý định nói đến vấn đề này khi chưa qua 100 ngày của Vũ Linh. Tuy nhiên, nhận thấy tình hình ngày càng đi xa nên anh phải lên tiếng làm rõ. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục