24h
Yeah1 News

Sao nam từng nói mình nghèo vì "chỉ có 300 tỷ" nay tụt dốc ở tuổi U60, mập mờ với 3 người vợ hờ

Thứ hai, 20/11/2023 | 15:23 (GMT+7)

Sao nam nổi tiếng từng xuất hiện trên màn ảnh nhỏ và vô cùng quen thuộc với khán giả Việt Nam nhưng từ khi rời khỏi showbiz thì cuộc sống ngày càng sa đọa.

Thông tin liên quan đến cuộc sống hiện tại của sao nam Đặng Triệu Tôn khiến nhiều người không khỏi lắc đầu ngán ngẩm. Thời gian đầu, anh vốn có xuất thân phú quý, được mệnh danh là sao nam "ngậm thìa vàng" của làng phim ảnh Hồng Kông. Đặng Triệu Tôn sinh năm 1967 và là con trai của nghệ sĩ gạo cội Đặng Vĩnh Tường cùng ca sĩ Hồng Kim Mai. Sinh ra trong cái nôi nghệ thuật, cộng với số tiền tích cóp cả đời của ông Tường và bà Mai nên từ khi còn bé, Đặng Triệu Tôn đã sống trong cảnh nhà cao cửa rộng.

Đặng Triệu Tôn từng được biết là sao nam sinh ra ở vạch đích
Đặng Triệu Tôn từng được biết là sao nam sinh ra ở vạch đích

Ngoài ra, gia đình Đặng Triệu Tôn còn sở hữu cổ phần công ty giải trí và chuỗi khách sạn nổi tiếng cùng hãng thu âm riêng. Mức tài sản của bố mẹ Đặng Triệu Tôn được thống kê lên đến 6000 tỷ đồng. Trong một cuộc phỏng vấn, sao nam Hồng Kông từng gây xôn xao khi được hỏi có bao giờ cảm thấy mình nghèo không: "Đó là khi trong tài khoản của tôi chỉ còn 100 triệu NDT (khoảng 300 tỷ đồng)".

Sao nam từng nói mình nghèo vì 'chỉ có 300 tỷ' nay tụt dốc ở tuổi U60, mập mờ với 3 người vợ hờ - ảnh 2
Sao nam từng nói mình nghèo vì 'chỉ có 300 tỷ' nay tụt dốc ở tuổi U60, mập mờ với 3 người vợ hờ - ảnh 3
Đặng Triệu Tôn tham gia hơn 40 vai phụ trong suốt sự nghiệp diễn xuất
Đặng Triệu Tôn tham gia hơn 40 vai phụ trong suốt sự nghiệp diễn xuất

Sau khi Đặng Triệu Tôn du học về nước, năm 1994, anh gia nhập làng giải trí Hồng Kông, nhận đóng phim TVB với tư cách là diễn viên "tay ngang". Vì hạn chế về học vấn chuyên ngành nên Đặng Triệu Tôn chỉ được giao cho các vai phụ, vai diễn nhỏ. Dù vậy, anh vẫn "an phận" hoàn thành những bộ phim này với cát-xê khá thấp. Những dự án nổi tiếng mà sao nam sinh năm 1967 từng tham gia như "Gia đình vui vẻ", "Tây du ký 1996", "Liệt hỏa hùng tâm"...

Sau 15 năm lăn lộn trong giới giải trí, Đặng Triệu Tôn có trong tay hơn 40 vai diễn, được liệt vào hàng ngũ diễn viên quen mặt của TVB. 

Sau khi rời khỏi giới giải trí, cuộc sống của anh ngày càng bê bối
Sau khi rời khỏi giới giải trí, cuộc sống của anh ngày càng bê bối

Về đời tư, Đặng Triệu Tôn từng gây xôn xao khi có giai đoạn gia đình bất hòa, anh cùng các anh chị em trong gia đình đứng ra kiện mẹ ruột của mình vì vấn đề tranh chấp tài sản sau khi ông Đặng Vĩnh Tường qua đời. Sau 3 năm ồn ào, Đặng Triệu Tôn và mẹ ruột mới hòa thuận trở lại.

Đặng Triệu Tôn bị bắt gặp xuất hiện với 3 người vợ hờ
Đặng Triệu Tôn bị bắt gặp xuất hiện với 3 người vợ hờ

Năm 2009, khi Đặng Triệu Tôn 42 tuổi, anh đã dừng công việc đóng phim với lý do là không còn hứng thú nữa. Sau đó, anh bị truyền thông vạch trần đời tư bê bối khi xảy ra quan hệ tình cảm với 3 người phụ nữ cùng lúc. Sao nam hẹn hò với 3 người phụ nữ, trong đó cô gái tên Carmen được cho là vợ hợp pháp duy nhất của anh, ngoài ra còn "bà hai" Cherry và "bà ba" Claire.

Sao nam từng nói mình nghèo vì 'chỉ có 300 tỷ' nay tụt dốc ở tuổi U60, mập mờ với 3 người vợ hờ - ảnh 7
Đặng Triệu Tôn và người bạn gái gần đây tên Chan
Đặng Triệu Tôn và người bạn gái gần đây tên Chan

Cuộc sống của Đặng Triệu Tôn với 3 người phụ nữ đã kéo dài gần 10 năm qua. Năm 2019, người "vợ hờ" thứ 3 đã rời bỏ nam diễn viên. Tuy nhiên sau đó không lâu, sao nam họ Đặng bị bắt gặp thân mật với người phụ nữ trẻ trung khác tên Chan. Cho đến hiện tại, Đặng Triệu Tôn và Chan vẫn sống vui vẻ, hạnh phúc với nhau. Trong những tấm ảnh xuất hiện trên phố bị paparazzi chụp lại, Đặng Triệu Tôn lộ vẻ mặt tiều tụy, già nua, sắc vóc đều xuống phong độ, khác hẳn với hình ảnh chỉn chu, giàu sang của một thiếu gia giàu có năm nào.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   Hoa Ngữ   đặng triệu tôn  

Cùng chuyên mục