24h
Yeah1 News

Sao nam thân thiết với Mai Phương tiết lộ giai đoạn cuối đời của cố nghệ sĩ: Đau đớn kim châm vào lưng

Thứ năm, 14/03/2024 | 15:06 (GMT+7)

Nam ca sĩ thân thiết với cố diễn viên Mai Phương tiết lộ giai đoạn cuối đời của nữ nghệ sĩ khiến khán giả không khỏi chạnh lòng vì chua xót.

Showbiz Việt không ai không biết đến Mai Phương, cô là một trong những nghệ sĩ đa tài nhưng không may mất sớm vì căn bệnh ung thư phổi vào năm 2018.  Lúc sinh thời, cố nghệ sĩ được khán giả, đồng nghiệp yêu mến, trong số những người bạn thân thiết với Mai Phương phải kể đến ca sĩ Ngọc Châu.

Mới đây, khi tham gia trong một chương trình truyền hình, ca sĩ Ngọc Châu hiếm hoi tiết lộ về giai đoạn cuối đời của cố nghệ sĩ Mai Phương khiến ai nghe cũng chạnh lòng, không khỏi xót xa cho hoàn cảnh của cố nghệ sĩ.

Sao nam thân thiết với Mai Phương tiết lộ giai đoạn cuối đời của cố nghệ sĩ
Sao nam thân thiết với Mai Phương tiết lộ giai đoạn cuối đời của cố nghệ sĩ

Theo ca sĩ Ngọc Châu, Mai Phương mắc bệnh nan y nhưng không dám nói với nam ca sĩ, chỉ đến khi nghe được một bầu show bên Mỹ kể lại anh mới biết sự tình. Khi gọi về nói chuyện với Mai Phương, cả hai đã không kiềm được nước mắt không nói nên lời vì quá xót xa.

Ngọc Châu kể lúc đầu, Mai Phương uống được thuốc dạng viên nhưng sau phải đổi qua dạng nước. Tuy nhiên, theo thời gian, cơ thể của nữ diễn viên kháng thuốc nên phải chuyển qua hóa trị, bệnh tình của cô ngày càng chuyển biến xấu. 

Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi
Diễn viên Mai Phương qua đời sau 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi

Ngọc Châu nghẹn ngào khi cho biết cố diễn viên Mai Phương phải để bác sĩ dùng kim đâm sống vào người để hút dịch vì phổi bị tràn dịch. Đến nay, anh vẫn chưa thể quên được những khoảnh khắc đau đớn của người bạn thân. Chẳng ai có thể tưởng tượng được những ngày cuối đời của Mai Phương lại phải trải qua cảnh "địa ngục trần gian".

Hình ảnh cuối đời của Mai Phương khiến khán giả xót xa
Hình ảnh cuối đời của Mai Phương khiến khán giả xót xa

Tại Việt Nam, căn bệnh mà nghệ sĩ Mai Phương mắc phải xếp thứ hai trong 10 loại ung thư thường gặp ở cả hai giới. Ung thư phổi là loại ung thư ác tính nhất, dễ di căn, lan từ phổi đến các hạch bạch huyết và các cơ quan khác trong cơ thể. Những dấu hiệu đầu tiên của ung thư phổi thường không rõ ràng nên dễ bị bệnh nhân bỏ qua. Đến khi ho nhiều, sút cân, khó thở, nhiều người mới đi khám và vì thế ung thư phổi thường được phát hiện muộn.

Sao nam thân thiết với Mai Phương tiết lộ giai đoạn cuối đời của cố nghệ sĩ: Đau đớn kim châm vào lưng - ảnh 4

Trước đây, Ngọc Châu và Mai Phương từng dẫn chung chương trình Lời Yêu Thương. Dần dần, cả hai đã trở nên thân thiết, xem nhau như anh em và chia sẻ nhiều buồn vui trong cuộc sống. Lúc đổ bệnh, Mai Phương được nhiều bạn bè, đồng nghiệp, khán giả giúp đỡ. Mặc dù biết tin Mai Phương bị ung thư phổi từ lâu nhưng nhiều đồng nghiệp vẫn bàng hoàng trước sự ra đi của nữ diễn viên.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục