24h
Yeah1 News

Sao nam nổi tiếng bị tố bạo hành, đuổi vợ con ra đường ngay ngày đầu năm?

Thứ ba, 13/02/2024 | 08:16 (GMT+7)

Mới đầu năm, sao nam này đã gây xôn xao khi vướng tin đồn đối xử tệ với gia đình, đuổi vợ con ra khỏi nhà ngay trong ngày tết.

Theo Sohu, vào sáng sớm ngày 12/2 (mùng 3 Tết Âm lịch), vợ của nam diễn viên Vương Đông đã khiến dư luận sửng sốt khi công khai tố cáo chồng của mình đã có hành vi bạo hành, tấn công và đuổi cô cùng con cái ra khỏi nhà vào ngày đầu tiên của năm mới. Người phụ nữ này cho biết rằng cô và con phải lang thang trên đường trong thời tiết lạnh giá, trước khi cuối cùng buộc phải tạm dừng chân tại một trạm cứu trợ cho người vô gia cư, nơi họ chào đón năm mới. "Tôi đã tố cáo anh ấy vì tôi cảm thấy rất tức giận. Tôi không thể tin được rằng anh ấy có thể đối xử tàn nhẫn đến vậy, thậm chí là với đứa con nhỏ", vợ của Vương Đông đã chia sẻ.

Sao nam nổi tiếng bị tố bạo hành, đuổi vợ con ra đường ngay ngày đầu năm? - ảnh 1

Vụ việc ngay lập tức gây sốc dư luận, trở thành chủ đề bàn tán trên mạng xã hội Weibo. Nhiều netizen đã đồng loạt bày tỏ sự phẫn nộ, yêu cầu Vương Đông lên tiếng giải thích về hành vi bạo lực với vợ con và chịu trách nhiệm trước pháp luật nếu anh thực sự có hành vi đó.

Dưới áp lực từ dư luận, vào sáng ngày 12/2, Vương Đông đã lên tiếng để làm rõ mâu thuẫn trong hôn nhân giữa anh và vợ. Nam diễn viên này đã phủ nhận mọi cáo buộc về hành vi đánh đập và trục xuất vợ con ra đường trong dịp Tết. Theo Vương Đông, các tuyên bố của vợ anh là không có căn cứ và không đúng sự thật. Anh khẳng định rằng chính mình mới là nạn nhân của hành động bạo lực từ phía vợ. Để chứng minh cho nhận định của mình, Vương Đông đã tiết lộ những vết thương trên cơ thể do vợ gây ra.

Sao nam nổi tiếng bị tố bạo hành, đuổi vợ con ra đường ngay ngày đầu năm? - ảnh 2

"Chúng tôi đang làm thủ tục ly hôn và sắp ra tòa. Đó là lý do cô ta phải dàn dựng, làm quá vụ việc để hạ bệ tôi, giành phán quyết có lợi khi ra tòa và lấy sự thương cảm từ công chúng. Cô ta nói mình là nạn nhân bị bạo lực gia đình, nhưng sự thật cô ta mới là kẻ bạo lực. Mọi người hãy nhìn những vết sẹo dài, những vết bầm tím trên cơ thể tôi mà phán đoán sự thật, đừng để bị cô ta dắt mũi", Vương Đông bức xúc tố ngược lại vợ.

Tuy nhiên trước cáo buộc này của vợ, Vương Đông không phủ nhận mà khóc lóc thừa nhận có hành vi bạo lực trong lúc nóng giận. Tuy nhiên, anh cũng bị vợ dùng video nói trên giày vò, đe dọa phá hủy sự nghiệp nghệ thuật nếu không đáp ứng yêu cầu vật chất hoặc làm trái mong muốn của cô. Cuối cùng, sau nhiều tháng đấu tố qua lại, đầu năm 2023, họ tuyên bố hòa giải và tiếp tục xây dựng tổ ấm với nhau. Tuy nhiên, đến Tết Nguyên đán Giáp Thìn, cả 2 lại xảy ra bất hòa.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: SAO nam   diễn viên   Vợ con   vương đông  

Cùng chuyên mục