24h
Yeah1 News

Sao nam nổi tiếng bị khán giả ép bỏ ăn Tết đi đóng phim, liền đáp 8 chữ đanh thép khiến dân tình rần rần

Thứ tư, 07/02/2024 | 20:37 (GMT+7)

Màn đáp trả của sao nam này khi bị ép đóng phim vào dịp tết đã thu hút hơn 140 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội.

Thông thường, những nghệ sĩ, diễn viên sẽ tất bật với lịch trình xuyên Tết, bởi lẽ đây là thời điểm nhu cầu giải trí của khán giả tăng cao. Mặc dù vậy, vẫn có một số nghệ sĩ từ chối nhận show trong những ngày đầu năm mới này để sum họp cùng gia đình. Dưới đây là một trường hợp nghệ sĩ phải chịu sức ép từ người hâm mộ, yêu cầu anh đi diễn trong thời gian cận Tết khiến anh đanh thép đáp trả.

Diễn đàn Weibo dạo gần đây đang xôn xao về phát ngôn gây sốc của một cư dân mạng. Cụ thể, người này thừa nhận bản thân không muốn đi làm vào những ngày Tết nhưng nhất quyết muốn sao nam đình đám Trương Tụng Văn phải đi diễn.

Sao nam này bất bình khi cư dân mạng muốn anh đi đóng phim dịp Tết
Sao nam này bất bình khi cư dân mạng muốn anh đi đóng phim dịp Tết

Dòng trạng thái của một cư dân mạng này khiến chính Trương Tụng Văn cảm thấy bất bình, anh để lại bình luận vỏn vẹn 8 chữ nhưng thể hiện rõ ràng quan điểm của mình: "Đóng gì mà đóng, tôi muốn ăn Tết!".

Ngay lập tức, các từ khoá về nam diễn viên như "Trương Tụng Văn muốn ăn Tết" nhanh chóng lên xu hướng, đạt hạng 1 hot search trên Weibo, nhận được lượt quan tâm khủng từ công chúng lên tới 140 triệu lượt xem. Một số bình luận tỏ ra thích thú trước kiên quyết, dứt khoát của nam diễn viên: "Có ai mà muốn đi làm vào dịp Tết", "Sếp Cao đã lên tiếng, giải tán thôi", "Bạn cũng nghỉ làm đi, sếp bảo kê rồi"...

Màn đáp trả của Trương Tụng Văn thu hút 140 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội
Màn đáp trả của Trương Tụng Văn thu hút 140 triệu lượt xem trên các trang mạng xã hội

Được biết, thời gian gần đây, nam diễn viên Trương Tụng Văn thường xuyên vắng mặt ở các sự kiện cuối năm. Kể cả khi anh được đảm nhận vai diễn đỉnh cao trong dự án phim Cuồng Phong, Trương Tụng Văn cũng không mặn mà quảng bá. Sự kiện Xuân Vãn sắp tới, anh không góp mặt như các đồng nghiệp khác. Trương Tụng Văn được cho là dành thời gian cho gia đình của mình những ngày cận Tết.

Sao nam nổi tiếng bị khán giả ép bỏ ăn Tết đi đóng phim, liền đáp 8 chữ đanh thép khiến dân tình rần rần - ảnh 3
Sao nam nổi tiếng bị khán giả ép bỏ ăn Tết đi đóng phim, liền đáp 8 chữ đanh thép khiến dân tình rần rần - ảnh 4
Một số hình ảnh của sao nam đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua
Một số hình ảnh của sao nam đang gây sốt cộng đồng mạng thời gian qua

Từng rất chật vật dành chỗ đứng trong giới nghệ thuật, bị nhiều đoàn phim từ chối vì ngoại hình không được đánh giá cao, Trương Tụng Văn ghi dấu ấn vang dội khi đảm nhận vai phản diện Cao Khải Cường, trong bom tấn Cuồng Phong. Cuồng Phong ra mắt vào dịp Tết 2023, liên tiếp nhận được những đánh giá cao từ khán giả. Bộ phim còn xô đổ nhiều kỷ lục và được Sina công nhận là "phim truyền hình của năm".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục