24h
Yeah1 News

Sao nam lên tiếng an ủi bạn trai tân Miss World Vietnam 2023 vì cũng từng trong hoàn cảnh tương tự

Thứ ba, 25/07/2023 | 19:29 (GMT+7)

Chồng Á hậu Phương Nga - Bình An đã lên tiếng an ủi bạn trai tân Miss World Vietnam 2023 Huỳnh Trần Ý Nhi.

Theo đó, ngay sau khi đăng quang Miss World Vietnam 2023 vào tối ngày 22/7, Huỳnh Trần Ý Nhi đã công khai bạn trai của mình. Cô chia sẻ rằng: “Bọn mình ở bên nhau 6 năm và thấu hiểu nhau mọi thứ. Bạn trai là người đứng sau lưng ủng hộ mình thi hoa hậu. Mình biết sau chương trình, mình sẽ bận rộn nhiều hơn nhưng chắc chắn bạn trai sẽ hiểu cho mình, hiểu cho sứ mệnh lớn lao trong vai trò hoa hậu”.

Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023
Huỳnh Trần Ý Nhi đăng quang Miss World Vietnam 2023

Được biết, cả hai đã yêu nhau được 6 năm. Anh tên là Nguyễn Minh Kiệt, 21 tuổi. Hiện chàng trai này đang theo học tại trường Đại học Kiến trúc TP.HCM.

Ngay sau khi bạn trai của nàng hậu được công khai, cộng đồng mạng đã dấy lên làn sóng giải cứu. Mọi người cho rằng, cặp đôi này sẽ sớm chia tay bởi không còn tương xứng với nhau nữa.

Bạn trai hoa hậu Ý Nhi
Bạn trai hoa hậu Ý Nhi

Là người từng trải qua hoàn cảnh tương tự, chồng của Á hậu Phương Nga là bình an đã lên tiếng an ủi bạn trai hoa hậu Ý Nhi: “Tôi hiểu rất rõ cảm giác của bạn ngay lúc này, tôi cũng đã suy nghĩ lung tung rất nhiều nhưng sau đó... Tôi mong hai bạn sẽ làm được”.

Bình An an ủi bạn trai hoa hậu Ý Nhi
Bình An an ủi bạn trai hoa hậu Ý Nhi

Nhớ lại 5 năm trước, trong lúc Phương Nga thi Hoa hậu Việt Nam 2018, người thương của cô nàng cũng ngồi ở bên dưới cổ vũ. Trong cuộc thi năm đó, ngôi vị Hoa hậu thuộc về Trần Tiểu Vy, Bùi Phương Nga giành danh hiệu Á hậu 1 và Nguyễn Thị Thúy An dành danh hiệu Á hậu 2.

Bên cạnh nhan sắc xinh đẹp ấn tượng thì những thông tin về Phương Nga tại thời điểm thi năm đó còn có thêm hình ảnh của chàng diễn viên Nguyễn Bình An. Trong suốt đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Bình An ngồi ở hàng ghế đầu tiên, âm thầm theo dõi phần thi của bạn gái.

Bình An và Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018
Bình An và Phương Nga trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018

Sau khi cuộc thi kết thúc, nam diễn viên đã bước lên sân khấu tặng hoa, chụp ảnh cùng nàng hậu. Cả hai vô cùng thân thiết, không hề ngần ngại ống kính truyền thông và sự chú ý của khán giả. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, cả Bình An và Phương Nga đều không lên tiếng về mối quan hệ này. Đến năm 2019, nhân dịp Valentine, cặp đôi mới chính thức công khai yêu nhau. Kể từ thời điểm đó, cả hai thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong nhiều sự kiện. Ai nấy đều dành lời khen cho cặp đôi “trai tài gái sắc” này.

Chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của mọi người
Chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được sự ủng hộ của mọi người

Đến tháng 10/2022, sau nhiều năm hẹn hò, Bình An và Phương Nga đã chính thức về chung một nhà bằng một hôn lễ vô cùng lãng mạn.

Phương Nga lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 24
Phương Nga lên xe hoa về nhà chồng ở tuổi 24
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục