24h
Yeah1 News

Sao nam "khổ nhất màn ảnh Việt" được vợ trẻ kém 25 tuổi yêu chiều, đưa con đi học bị hiểu lầm là ông cháu

Chủ nhật, 07/05/2023 | 11:58 (GMT+7)

NSƯT Phú Đôn kết hôn muộn với vợ trẻ kém 2 con giáp khiến anh nhiều lần rơi vào tình trạng éo le, nhất là mỗi lần đưa con đi học đều bị hiểu lầm.

NSƯT Phú Đôn là gương mặt quen thuộc trên sân khấu kịch và màn ảnh Việt. Với ngoại hình cao gầy và khuôn mặt gai góc, Phú Đôn thường được "đo ni đóng giày" cho những vai nông dân khắc khổ hoặc những người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy mà NSƯT Phú Đôn thường được mệnh danh "nam diễn viên khổ nhất màn ảnh Việt".

NSƯT Phú Đôn nổi tiếng với những vai diễn khắc khổ trên màn ảnh Việt
NSƯT Phú Đôn nổi tiếng với những vai diễn khắc khổ trên màn ảnh Việt

Phú Đôn ghi dấu ấn qua nhiều tác phẩm có sự tham gia cũa anh như "Tivi về làng", "Hai Bình làm thuỷ điện", "Em ở nơi nao ", "Đội đặc nhiệm nhà C21" hay "Ma làng, "Bão qua làng", "Nàng dâu order", "Hoa hồng trên ngực trái". Trên sân khấu kịch Việt Nam, NSƯT Phú Đôn đảm nhận các vai diễn có màu sắc riêng, góp phần làm nên thành công cho tác phẩm.

Phát biểu về người đàn anh kỳ cựu, NSƯT Xuân Bắc từng hài hước chia sẻ, NSƯT Phú Đôn là người khôn ngoan bậc nhất vì trải đời nhiều nhưng "trói đời" rất muộn. Điều này có ý nói đến việc Phú Đôn mãi đến năm 45 tuổi mới lập gia đình.

Phú Đôn 45 tuổi mới kết hôn với vợ trẻ kém 25 tuổi
Phú Đôn 45 tuổi mới kết hôn với vợ trẻ kém 25 tuổi

Nhờ có sự mai mối của NSƯT Quế Hằng, Phú Đôn gặp gỡ và quen biết bà xã Hồng Vân. Cô nhỏ hơn anh 25 tuổi nhưng vô cùng hoà hợp và thấu cảm với Phú Đôn. Hồng Vân luôn ủng hộ công việc của chồng và cố gắng vun vén cho tổ ấm của mình. 

Sao nam 'khổ nhất màn ảnh Việt' được vợ trẻ kém 25 tuổi yêu chiều, đưa con đi học bị hiểu lầm là ông cháu - ảnh 3
Phú Đôn được vợ trẻ chăm sóc, vun vén từng chút một
Phú Đôn được vợ trẻ chăm sóc, vun vén từng chút một

Hai người có với nhau 2 người con, 1 trai và 1 gái. Con trai lớn của Phú Đôn đã 17-18 tuổi, trong khi con gái út thì vừa mới cắp sách đến trường. Cuộc sống của Phú Đôn và vợ trẻ vô cùng giản dị, bình yên sau khi anh bước qua tuổi 60. Mặc dù vậy, NSƯT Phú Đôn cho biết anh thường rơi vào cảnh "dở khóc dở cười" vì đi đến đâu người ta cũng tưởng anh "đẻ thưa", "con gái lớn thế này mới đẻ thêm đứa nữa". Thậm chí, mỗi khi anh đưa con đến trường đều bị nhiều người hiểu lầm là ông-cháu.

Sao nam 'khổ nhất màn ảnh Việt' được vợ trẻ kém 25 tuổi yêu chiều, đưa con đi học bị hiểu lầm là ông cháu - ảnh 5
Sao nam 'khổ nhất màn ảnh Việt' được vợ trẻ kém 25 tuổi yêu chiều, đưa con đi học bị hiểu lầm là ông cháu - ảnh 6
Phú Đôn từng nhiều lần bị hiểu lầm là 'đẻ thưa', thậm chí anh và con gái còn bị nhận thành ông-cháu
Phú Đôn từng nhiều lần bị hiểu lầm là "đẻ thưa", thậm chí anh và con gái còn bị nhận thành ông-cháu

NSƯT Phú Đôn không cảm thấy buồn mà ngược lại anh còn tận hưởng niềm vui hạnh phúc trong cuộc sống cùng vợ trẻ và con thơ: "Ngoài 60 tuổi, tôi nhận được tình cảm của vợ, của con và sự yêu mến của khán giả, như vậy là quá đủ với đời sống của một người nghệ sĩ". Trong vài năm gần đây, NSƯT Phú Đôn mới bắt đầu sử dụng mạng xã hội Facebook để cập nhật ảnh gia đình cùng vợ và 2 người con. 

Vợ trẻ của Phú Đôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp
Vợ trẻ của Phú Đôn gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp

Được biết, NSƯT Phú Đôn sinh năm 1960 và là con út trong gia đình 8 người con. Bố của Phú Đôn là NSƯT Lại Phú Cương - một nghệ sĩ trực thuộc Nhà hát Kịch Việt Nam. Phú Đôn bén duyên với nghệ thuật từ năm 6 tuổi trên sân khấu kịch, sau đó anh bắt đầu xuất hiện trên màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: vợ trẻ   Phú Đôn   ông cháu   sao việt  

Cùng chuyên mục